Chap 12: Đi chơi

350 48 7
                                    

Hôm nay là chủ nhật và cũng là một ngày đẹp trời nên Namjoon đã quyết định sẽ đến nhà Jimin để rủ Hoseok đi chơi. 7h sáng hắn đứng trước nhà anh nhấn chuông, một lát sau quản gia Min từ trong nhà ra mở cửa, ông hỏi:
- Namjoon, cháu đến tìm ai vậy?
- Dạ là Hoseok ạ, vì hôm nay được nghỉ nên cháu muốn rủ cậu ấy đi chơi.
Việc Namjoon và Hoseok hẹn hò không ai không biết cả, từ Jimin đến Taehyung rồi đến cả gia đình của Jimin cùng với gia đình của Taehyung và Namjoon đều biết chuyện này. Ngay cả quản gia Min và tài xế Kim đều biết nên ông cũng không mấy ngạc nhiên khi thấy Namjoon đến rủ Hoseok đi chơi. Ông mời hắ vào nhà rồi gọi Hoseok ở trong bếp ra.
Hoseok đang ăn trong bếp cùng với Jimin, nghe thấy quản gia Min gọi mình thì liền chạy ra và hỏi ông:
- Có chuyện gì vậy ạ?
- À, Namjoon đến tìm cháu nên ta mới gọi cháu ra đây.
- Vâng ạ.
Quản gia Min đi vào bếp để lại Hoseok và Namjoon, hắn đi lại trước mặt nó hỏi:
- Hôm nay cậu rảnh không?
- Hôm nay sao? Tớ rảnh, có gì không Namjoon? "Suy nghĩ một lát, Hoseok đáp lại."
- Không có gì, chỉ là tớ muốn rủ cậu đi chơi thôi. Cậu đi được chứ?
- Có lẽ là được.
Hoseok và Namjoon nói chuyện với nhau mà không để ý đến Jimin đang ngồi ở sofa nghe hết cuộc trò chuyện. Anh im lặng không nói gì, mãi đến lúc Hoseok nói "có lẽ là được" anh mới hỏi:
- Hai người định đi đâu vậy?
- À, hyung định dẫn Hoseok đến công viên giải trí chơi. Jimin đi cùng không? "Namjoon có hơi giật mình quay sang nói với Jimin."
- Em đi cùng hai người? Như vậy có ổn không?
- Đương nhiên là ổn, càng đông càng vui. Lúc nãy hyung cũng định rủ Taehyung và Jungkook nhưng hai đứa nó hẹn nhau đi đâu rồi. "Namjoon nói."
- Vậy Namjoon hyung đợi chút, em với Hoseok hyung sẽ đi thay đồ.
- Được rồi.
Jimin và Hoseok xoay người rồi bước lên cầu thang. Chừng 30 phút sau Hoseok cùng Jimin bước xuống.

 Chừng 30 phút sau Hoseok cùng Jimin bước xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jimin.

Hoseok

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hoseok.

Namjoon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Namjoon.
-----------------------------------
Vì là đi chơi nên Hoseok không muốn đi bộ hay xe hơi, cả ba người đã đi xe đạp. Lúc đầu Namjoon định chở Hoseok nhưng nó lại không và muốn đi riêng nên mỗi một chiếc.

Một tiếng sau cả ba đến nơi. Bước xuống xe, họ đưa xe cho bác bảo vệ rồi bước vào trong.
Hoseok vừa vào tới nơi đã chạy nhảy, bay lượn khắp nơi làm Namjoon và Jimin đuổi theo không kịp.
Hắn và anh phải công nhận một điều là nó thật sự rất chi là tăng động và đôi khi lại lố một cách mất kiểm soát, nhưng mà lại rất là đáng yêu a~.
-----------------------------------
Khoảng 4h chiều cả ba  ra cổng rồi lấy xe đạp của và rời khỏi đó. Về đến nhà, Jimin đi ngay vào cổng, nhưng anh vẫn chưa đi vào nhà còn Hoseok và Namjoon vẫn đứng trước cổng. Namjoon dựng xe rồi bước lại gần Hoseok ôm nó vào lòng. Đưa mũi hít lấy mùi hương dịu nhẹ trên người Hoseok, hắn càng ôm nó chặt hơn, Hoseok từ từ vươn tay ôm lấy lưng Namjoon. Được một lát Namjoon buông Hoseok ra, hắn hôn nhẹ lên môi nó rồi nói:
- Cậu vào nhà đi.
- Ừ.  "Hoseok nhẹ nhàng trả lời rồi giấc xe vào nhà, Namjoon đợi Hoseok vào trong thì cũng xoay người đi vào nhà mình."
Tất cả mọi chuyện Jimin đã thấy hết, tâm trạng của anh tuột dốc trầm trọng.
Rất nhiều lần Jimin muốn nói với Hoseok là anh rất thích nó, nhưng chợt nhớ ra rằng Hoseok và Namjoon hyung đang người yêu của nhau nên anh im lặng.
---------------------------------------
Khoảng 8h tối, Jimin leo lên chiếc xe phân khối lớn của mình  phóng đến quán bar LOST. Đây là lần thứ hai Jimin đến đây, lần thứ nhất là khi biết tin Hoseok hẹn hò với Namjoon. Anh kêu phục vụ đem ra cho mình một chai rượu loại mạnh và uống hết nó.
---------------------------------------
Hơn 1h sáng, Jimin trở về nhà với tình trạng khá say, người toàn mùi rượu, mặt đỏ lựng, nhưng anh vẫn còn đủ tỉnh táo và nhận thức. Vừa bước vào nhà anh đã thấy Hoseok nằm co ro trên sofa, liền tiến lại gần và bế nó lên phòng. Đặt nó xuống nệm, anh lấy quần áo rồi bước vào tolet tắm rửa sạch sẽ. 15 phút sau Jimin ra khỏi tolet, leo lên nệm rồi thả người nằm xuống Hoseok. Được một lát anh dần dần thiếp đi.

|| pjm × jhs || loving you was my favorite mistake Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ