Chapter 51

64.2K 804 89
                                    



Chapter 51

A/N: Mga batang hindi pa eighteen, matulog na kayo! Lol  😶😶😶

Sumampa siya sa ibabaw ko at hinalikan ako. Mabilis na bumaba ang mga halik niya hanggang sa nakatapat na ang mukha niya sa gitna ko. He traced my slit with his tongue. I shivered when his tongue made contact with my core. 

The first flick of his tongue made me moan louder. Mas lalong nabubuhayan ako ng dugo. He's shaking his tongue while tracing my folds from up and down then sucking the nub, adding a new sensation to drive me even crazier. 

I can't stop myself from moaning. Maya-maya ay inangat niya ang binti ko at ipinatong ang mga 'yon sa balikat niya. Umaangat ang balakang ko para habulin ang sensasyong dulot ng paghalik niya sa akin. 

Hawak niya ang balakang ko habang patuloy siya sa paghalik sa akin. Pagkatapos ay gumapang ang mga kamay niya sa dibdib ko. His fingers played with its tips until it hardened. My nips became more and more sensitive with each pinch. 

I moaned louder and arched my back when he started sucking my sensitive nub. Napahawak ako sa gilid ng upuan at ang isang kamay ko ay mahigpit na nakahawak sa buhok ni Dylan. I can't! Hindi ko napigilang salubungin ang bawat halik niya. 

Then there's that tingling sensation that's crawling through my body then traveled down to the pit of my stomach. My muscles began to tighten and my legs started to quiver. With one flick of his tongue and a hard suck. My toes curled in ecstasy once more. Volts of electricity exploded throughout my entire body.

I already had my released yet he's still lapping my core. Like he want more and he'll never get enough of it. 

Mabilis ang pagtaas baba ng dibdib ko. Rinig na rinig ang lakas ng paghinga ko. Ipinikit ko saglit ang mata ko para magpahinga. Gusto ko ng matulog, pero alam kong hindi pa kami tapos

Naramdaman ko ang paglakbay ng mga halik niya. He's sucking and biting my skin. Bumalik na naman siya sa dibdib ko at hinalikan iyon. He kept on sucking my mountains. Kanina pa niya ginagawa 'yon, pero hindi siya nagsasawa at mas lalo pa siyang nanggigil. 

"Open your eyes" he ordered

I immediately followed him. He kissed me while rubbing his hard wood on my folds. Wala na pala siyang suot na boxers. Hindi ko na siya kayang halikan pabalik dahil sobra na akong nanghihina. 

Pinaupo niya ako. Pagkatapos ay pinaluhod niya ako at pinatalikod. Yakap ko ang sandalan ng chaise. Naiinitan ako dahil sa ginagawa niya sa akin at sa suot kong damit. Maya-maya ay naramdaman ko ang kanya sa entrada ko. Nahagip ng mata ko 'yong kulay blue na box sa kama.

"Wait" hinarang ko ang aking kamay sa tiyan niya

"What?" He groaned

"Can you get the box please?" I said, using my sweet tone

Sinunod naman niya ako at kinuha iyon. Umupo ako ulit dahil nanghihina ako. Tinakpan ko ang exposed kong harapan gamit ang suot kong damit, wala na ni isang butones ang natira doon.

"What's this?" Aniya

Hindi ko din alam kung ano ang nasa loob "Open it" 

Isang punit niya lang ay natanggal na ang wrap nito at agad ding nabuksan ang kahon. Sa loob nito ay may box ng... condom? May nakita din akong box ng plan B pills. 

Naningkit ang mga mata niyang tumingin sa akin. Hindi ko naman alam na 'yon pala ang nasa loob nito. 

"I.. I'm serious about not having a baby at a young age" I shrugged

Fall AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon