Chương 9: HÃY GIỮ LỜI HỨA CỦA BẠN VỚI P'WAUGH

5K 125 10
                                    


- Hey, Kong! Kongpop! Mày đang làm gì đó? Tao gọi mày mãi mà không thấy mày nghe!

Aim lúc này tâm trí đang để hết ở sân bóng rổ. Họ chuẩn bị thi đấu nhưng Kongpop không nghĩ tới trò chơi, cậu còn đang đợi 1 ai đó.

...Người khiến cậu nghĩ về sự khởi đầu của tất cả những chuyện này...

...Vào ngày hôm qua.

Peeddd!

Âm thanh từ chiếc còi báo hiệu trận đấu giữa khoa Kỹ thuật và khoa Khoa học đã kết thúc. Rất nhiều tiếng cổ vũ từ khán đài khi các cầu thủ đã chiến thắng ở trận này.

- Chúng ta đã thắng! Chúng ta đã vào chung kết! Wow!

Kongpop nghe Aim hét lên trong phấn khởi. Cậu chạy tới nơi những cầu thủ còn lại đang ngồi và đưa biểu tượng high-five với Kongpop (biểu tượng giơ tay hình chữ V đó). Kongpop lặp lại với vẻ mệt mỏi, không như bầu không khí trên sân lúc này gì cả. Bạn cậu nhướn mày hỏi:

- Chuyện gì thế? Sao mặt mày lại khó coi thế, chúng ta đã thắng, mày không vui sao?

- Không có gì...chỉ là tao không thấy các anh năm 3 ở đây!

Kongpop nhún vai khi cậu vô tình nói ra điều cậu đang nghĩ...Thực ra không chỉ mỗi hôm nay, kể từ khi Freshy Game bắt đầu hôm qua , cậu đã chỉ thấy các sinh viên năm nhất và năm hai. Các đàn anh khoa Kỹ thuật đều không thấy, không như những khoa khác. Đặc biệt là khi, người dạy dỗ các quy tắc cho sinh viên năm đầu trong khoa của mình để giành chiến thắng mọi trận đấu đều là sinh viên năm 3.

- Có thể các anh lo lắng về việc bị mất mặt, họ đã đe dọa chúng ta quá nhiều. Và kết quả là gì? Chúng ta đã thực hiện được và không ai trong số họ có thể đối mặt với điều đó. Xem này...tao sẽ đạt được danh hiệu và giơ nó vào mặt họ, khiến họ mở to mắt mà nhìn! Đó sẽ là những gì mấy lão nhận được khi dám thách thức chúng ta!

Người đi ngang qua vẫn đang lau mồ hôi là Wad, chàng trai mang dòng máu Trung Quốc, cậu ta trợn trừng mắt. Cậu ta là người bạn mới của Kongpop, lúc ở phòng thể dục, chính cậu ta đã đứng lên và cãi lại đàn anh năm 3.

Kongpop biết cậu ta trong đội chơi bóng rổ, cậu phát hiện Wad học Kỹ thuật hóa học và cậu ta rất ghét hệ thống Sotus. Cậu ta không thích đến các buổi cổ vũ nhưng cậu ta rất yêu bóng rổ nên mới tham gia. Cậu ta có những kỹ năng tuyệt vời nên được giao cho chức đội trưởng đội bóng. Vấn đề duy nhất của cậu ta là khá nóng tính và rất dễ tức giận, đấy là lý do cậu ta tranh cãi nảy lửa với các đàn anh năm 3. Và cũng vì thế mục tiêu duy nhất của cậu ta lúc này là chiến thắng trong cuộc thi để giành lại niềm tự hào của mình. Cũng là áp lực buộc cậu và những người khác trong đội phải vào chung kết.

- Về nhà nghỉ ngơi thôi, mai là trận đấu cuối của chúng ta rồi. Ai thèm quan tâm các anh năm 3 có tới hay không chứ, nếu chúng ta thắng họ sẽ biết thôi. Khỏi tìm đi!

Aim kéo vai Kongpop , Kongpop đứng dậy theo Wad cùng những người khác nữa. Kongpop không giúp gì được nhưng nhìn đội cổ vũ cậu thấy hầu hết các bạn khóa mình đang hát và 1 trong số họ còn đi cổ vũ ở các sự kiện thể thao khác nữa.

SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ