TRRRRRR!
- Kongpop!
TRRRRRR!
- Kongpop!
TRRRRRR!
- Điện thoại kìa Kongpop!
Không chỉ có người vừa nhắc mà tất cả con mắt đều nhìn vào Kongpop. Bây giờ cậu và bạn bè đang ngồi trong thư viện, bầu không khí đang yên tĩnh thì bị tiếng chuông điện thoại phá vỡ. Thế nhưng chủ của cái điện thoại thì lại làm lơ, Aim đành kéo tay Kongpop nhắc nhở.
Kongpop vội vàng lấy điện thoại trong túi mình tắt chuông đi. Cậu thở dài trước khi đứng dậy nói với bạn mình.
- Tao đi ra ngoài nghe đây!
- Ừ, nhưng mày không sao chứ?
Aim quan tâm đến bạn mình, trông bạn cậu như người chết đói và thiếu ngủ vậy, không có chút năng lượng nào cả.
- Không sao!
- Mày nên ra ngoài mua cà phê uống đi!
- Tao đi với!
- Mày xong bài chưa mà đi hả?
Kongpop nghe bạn mình tranh luận mà chỉ cười, cậu đã chìm trong đống sách to suốt 2 giờ liên tục, cậu cố gắng làm mình thật bận rộn. Chính xác hơn cậu muốn mình bận rộn để ngừng bị phân tâm về sự việc xảy ra cách đây 3 ngày. Nhưng dường như 3 tháng trôi qua kể từ lúc anh Arthit ngắt cuộc điện thoại với cậu. Hình như cậu đã quá ngu ngốc...
...Anh Arthit vẫn còn ghét cậu.
Với anh Arthit cậu chỉ là đàn em, và anh là 1 người đàn ông chuẩn men. Nhưng cậu lại bắt đầu cảm thấy những tình cảm đặc biệt cậu giành cho anh, nó khiến cậu bối rối. Chỉ có 1 điều cậu chắc chắn về mối quan hệ giữa cậu và anh, không đơn giản chỉ là anh em thông thường.
...Cậu muốn nhìn thấy anh nhiều hơn nữa và nhiều hơn bất kỳ ai.
...Cậu muốn ở gần anh, muốn chăm sóc cho anh và thấy anh cười. Dù bây giờ cậu tự nói với bản thân là mình ổn nhưng sự thật là đã mấy đêm cậu mất ngủ, trông cậu tệ đến mức bạn bè nào cũng nhận ra.
Để cố gắng không nghĩ nhiều, để ngăn bản thân không chờ đợi điều gì đó từ chiếc điện thoại, cậu đã định tắt máy và ném nó vào 1 góc. Nhưng trước khi cậu làm điều đó,cậu phải gọi lại cho người vừa gọi cậu đã, đó là chị cùng mã số với cậu.
- Chào chị, em xin lỗi vì nãy không bắt máy ạ!
- Không sao, chị gọi để hỏi em, chủ nhật là đám cưới anh Tam và chị Fon, em có đi không? Chị sẽ qua trường đón Lin và em luôn!
Cậu đã suýt quên đám cưới của anh Tam, nhưng cậu đã hứa sẽ tới.
- Vâng, nếu tiện thì em đi cùng luôn ạ!
- Được rồi, chị sẽ đón em lúc 5 giờ nhé!
- Vâng, cuối tuần gặp lại chị ạ!
Kongpop chưa chuẩn bị gì để tới đám cưới cả. Nhưng trước hết là cậu phải hoàn thành bài báo cáo đã mà cậu đang rất buồn ngủ. Cậu định đi uống cà phê nhưng lại nhìn thấy ai đó đang đi xuống từ cầu thang tầng 4, đó là anh Not.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )
RomanceMain Couple: Kongpop & Arthit CHÀO MỌI NGƯỜI!!! Mình là Anywhere và lần này mình quay lại đây với 1 câu truyện mang tên Sotus. Đây là truyện được viết bởi tác giả Bittersweet (Thái Lan), nếu ai biết tiếng Thái có thể đọc full truyện trên link https...