"Người đứng đầu P'Waugh" dùng để chỉ 1 người luôn có khuôn mặt nghiêm túc, luôn hành động tàn bạo và luôn luôn nghiêm chỉnh, ngoài ra còn luôn quát mắng ầm ĩ khiến người khác cảm thấy khó chịu. Tai và mắt người đó đều rất nhanh nhạy để tìm được ai có lỗi, sau đó sẽ đưa ra hình phạt để cả khóa tân sinh viên có thể học cách đoàn kết... Đó là những yêu cầu cơ bản để trở thành P'Waugh, và những cô cậu nhóc đều đã nghe tiếng đồn về họ. Nhưng tất cả điều đó là sự tương phản với người đang đứng trước họ lúc này.
Người đàn ông cao lớn mặc áo xưởng sản xuất, hình ảnh của anh không giống lời đồn chút nào, chiều cao 180cm khiến anh nổi bật so với những người còn lại, thêm vào đó là khuôn mặt đẹp trai rất hiện đại nữa. Nhìn chung đó là hình ảnh lý tưởng củng cố cho việc anh đã giành được 2 giải thưởng Được bầu chọn nhiều nhất và Nam khôi của trường mình.
Người đứng đầu P'Waugh, Kongpop!
Người đàn ông hoàn hảo nhất nắm giữ tất cả quyền lực trong tay, anh phụ trách dạy dỗ các em, vì thế không có gì ngạc nhiên khi hầu hết những tân sinh viên nữ đều chú ý đến anh và đến với hoạt động dậy dỗ.
Không vấn đề gì, người đứng đầu P'Waugh luôn là người đứng đầu P'Waugh, và trách nhiệm của anh là giữ truyền thống SOTUS được truyền lại theo từng khóa, không có lý do gì để không giữ vững niềm tự hào của Khoa Kỹ thuật cả.
Vì thế khi bài hát của khoa kết thúc, anh thở dài nhẹ nhàng nói:
- Chưa được tốt!
Các sinh viên năm đầu trong khoa Kỹ thuật công nghiệp gồm gần 200 người đã nản. Họ tập bài hát đã 3 ngày mà kết quả vẫn không vừa ý người đứng đầu P'Waugh. Thay vì đưa ra lỗi của họ, anh chỉ đưa ra lời khuyên giúp khuyến khích họ.
- Tôi không đổ lỗi cho bất kỳ ai trong các bạn, có lẽ hát đồng ca là quá khó với các bạn. Tôi nghĩ chúng ta nên thử phương pháp khác chăng? Tôi sẽ cử từng bạn hát riêng. Nếu làm thế, các bạn sẽ làm tốt hơn đúng không? Hay ai có ý tưởng gì tốt hơn nữa nào?
Câu hỏi của anh rất thân thiện, không như những lời cay nghiệt đã được dùng trước đây. Nhưng trong con mắt của các tân sinh viên, anh càng bình tĩnh và lịch lãm họ càng lo lắng hơn. Không một ai dám giơ tay đưa ý kiến, vì thế Kongpop kết luận lại.
- Nếu không có ai phản đối thì tức là các bạn đồng ý...Chúng ta bắt đầu với bạn này nhé!
Anh chỉ vào cậu bé ở phía trước. Cậu ta không có lựa chọn nào ngoài việc đứng lên. Cậu ta bắt đầu hát bài hát của khoa mình. Các P'Waugh đều lắng nghe và khi cậu hát xong, người đứng đầu P'Waugh nhận xét xem có được không.
- Cậu hát quá nhỏ, những người phía sau tôi không thể nghe rõ. Hãy hát thêm lần nữa, to lên!
Tiếp thu ý kiến của đàn anh, cậu bé hát lại lần 2. Nhưng vẫn chưa làm hài lòng người nghe, anh lại nói lần nữa:
- Giai điệu quá nhanh rồi, chậm lại 1 chút. Cậu hát lại đi!
Một số sinh viên năm nhất giờ mới thấy, đáp ứng yêu cầu của người đứng đầu P'Waugh thật chẳng dễ dàng gì. Để qua được vòng bài hát của khoa còn khó khăn hơn cả cạnh tranh trong chương trình "The Star" hay "AF" ( các cuộc thi hát ở Thái). Tất cả chỉ có thể ngồi đó và lắng nghe khi áp lực đang tăng dần. Và tất nhiên, lần 3 cũng không đạt và lại có yêu cầu khác:
BẠN ĐANG ĐỌC
SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )
RomanceMain Couple: Kongpop & Arthit CHÀO MỌI NGƯỜI!!! Mình là Anywhere và lần này mình quay lại đây với 1 câu truyện mang tên Sotus. Đây là truyện được viết bởi tác giả Bittersweet (Thái Lan), nếu ai biết tiếng Thái có thể đọc full truyện trên link https...