Special 1: MỘT NGÀY CỦA KONGPOP

8.9K 142 5
                                    


6:00

Kongpop tỉnh dậy. Cậu hay dậy vào lúc 6h sáng, bởi vì mẹ cậu đã đào tạo cậu từ lúc còn bé như vậy nên giờ đã thành thói quen. Ngay cả khi cậu đi ngủ muộn thì cứ đến 6h cậu cũng sẽ dậy mà không thể ngủ thêm được nữa.

Mỗi buổi sáng, Kongpop thường đi xe máy mua đồ ăn sáng, sữa đậu nành và cháo là thứ cậu hay mua nhất. Kongpop luôn nghĩ bữa sáng là cực kỳ quan trọng, không thể bỏ qua, nó sẽ cung cấp năng lượng cho cả ngày dài nên cậu không bao giờ không ăn sáng.

Một ngày của cậu đã sẵn sàng.

7:00

Kongpop tắm rồi là quần áo, chuẩn bị đi học.

Trong khi là đồ, Kongpop mở chương trình tivi buổi sáng xem tin tức, hết các tin chính trị, kinh tế, cổ phiếu, khi chán quá thì chuyển qua kênh CNN. Kongpop làm mọi việc rất từ tốn vì cậu có dư thời gian. Khi chuẩn bị đi học cậu mới làm 1 việc, đó là thắt cà vạt.

Kongpop không thích đeo cà vạt, cũng không quan tâm nhiều tới việc mặc đồng phục. Cậu cho rằng con người không phản ánh qua bộ quần áo nhưng tất nhiên suy nghĩ của cậu là 1 chuyện, quy định là quy định và cậu phải tuân theo quy định của trường.

Để xứng đáng là sinh viên năm đầu của khoa Kỹ thuật, Kongpop sẵn sàng đeo cà vạt cũng như mặc đồng phục nhưng cậu chỉ mong tới lúc có thể tháo cà vạt và thay quần áo thật sớm.

8:00

Kongpop đi tới lớp. Hôm nay cậu có tiết Tiếng Anh lúc 8h30, cậu không biết sao mình phải học thứ tiếng này thay vì học về xây dựng, kỹ thuật nữa. Có người đã hỏi cậu về facebook nhưng làm sao cậu biết được khi cậu rất ít dùng?

Ngay cả với Twitter, cậu có dùng nhưng cũng chỉ dùng khi có việc quan trọng. Cậu thường gọi khi cần liên lạc chứ ít khi chờ đợi người kia gõ từng chữ trả lại. Và thế nên cậu cũng chẳng hiểu mấy cái biểu tượng timeline có nghĩa là gì luôn.

Bạn bè Kongpop nói cậu chẳng thích đi theo thời đại gì cả, dùng điện thoại Iphone cũng chỉ phí thôi, họ khuyên cậu nên bán quách đi mà mua Nokia 3310 thì hợp hơn cả.

Khi điện thoại hỏng, có khi cậu sẽ làm theo điều mọi người nói!

8:30

Tiêt học đầu tiên của Kongpop bắt đầu.

Cậu đang ngồi với 1 nhóm bạn làm bài tập nhóm, bàn về việc bầu chọn người đại diện cho khóa năm nay.

Mọi người đều chọn Kongpop nhưng cậu lắc đầu ngay, cậu không muốn phải chịu trách nhiệm cho toàn khóa như thế. Cậu chỉ muốn hoàn thành 4 năm học như những người khác mà thôi...

Nhưng bạn bè đều đã bầu cậu, thật khó nghĩ mà!

10:25

Kongpop rời lớp học tới gặp chị khóa trên cùng mã số của mình.

Chị ấy đưa cho cậu 1 thùng gồm rất nhiều sách học chuyên ngành mà chị đã giữ lại, ngoài ra còn thêm cả 1 túi kẹo to nữa.

Kongpop mở thùng ra, nhiều cuốn sách đã bị sờn bên ngoài nhưng bên trong vẫn nguyên vẹn...

10:45

SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ