Ngày và đêm dần trôi đi.
1 tuần sau đám cưới của anh Tam và chị Fon, mọi thứ trở lại bình thường như nó vốn vậy.
Đối với Kongpop, cậu như sắp bước vào địa ngục vậy. Hiện tại các báo cáo và bài tập nhiều vô kể vì chỉ còn 3 tuần nữa bọn cậu sẽ tới kì thi cuối năm. Kỳ học trôi qua thật nhanh, vèo cái đã gần hết năm thứ nhất rồi.
Sau khi kết thúc bữa ăn trưa, Kongpop dự tính sẽ tới thư viện mượn sách để tối làm bài thuyết trình nhóm rồi về phòng vì chiều nay cậu không có tiết học. Nhưng khi cậu đứng dậy rời khỏi bàn thì bạn cậu vừa kết thúc cuộc điện thoại đã quay sang nói với cậu:
- Ngày Kongpop, tao nghe nói có kết quả thi toán rồi đấy. Bảng điểm được dán ở bảng thông báo bên cạnh thang máy đó. Đi xem thôi!
Giải tích 1 là môn thi khó khăn bậc nhất trong năm nay, hầu hết sinh viên đều nín thở chờ kết quả môn thi này, ngay cả Kongpop cũng vậy dù cậu làm bài khá tốt. Nhưng cậu không thể lo lắng vì kết quả cuối kì phụ thuộc vào 50% điểm số trong kỳ và 50% điểm số cuối kỳ. Kongpop quyết định ra bảng tin xem kết quả cùng các bạn của mình, cả đám đông đang ở đó. Một người xung phong đứng đọc điểm cho mọi người để không làm cản trở lối đi, thế nhưng quá nhiều ng' đứng đó cũng làm những người khác khó vào thang máy.
- Các cậu đang làm gì ở đây thế hả?
Mọi người giật bắn mình khi nhìn thấy tiếng quát phát ra từ các anh năm thứ 3, ánh mắt các anh rất dữ tợn. Đặc biệt là người đi trước, chính là người đứng đầu P'Waugh, anh Arthit. Dù anh không còn để râu và tóc dài nhưng đôi mắt sắc lẹm của anh cũng tạo cho các em vô số áp lực, bầu không khí của sinh viên năm nhất tại những buổi dậy dỗ đàn em lại trở về. Mọi người đứng sát lại nhau, e dè, sợ sệt, ngoại trừ 1 người.
- Bọn em đang xem điểm thi môn Toán ạ!
Không người nào khác thích làm anh hùng hơn ngoài mã số 0062, rất nhanh chóng đối mặt và trả lời anh. Arthit lên giọng mắng lại ngay.
- Sao mọi người không đứng gọn gàng vào? Tôi đã dậy các bạn thế nào, quên hết rồi sao? Để tôi giúp mọi người nhớ lại nhé! Năm nhất, xếp hàng!
Mọi người đều nghe thấy lời anh nói, lời mà họ không muốn, mọi người nhìn nhau hoang mang, ngơ ngác rồi bắt đầu di chuyển. Thế nhưng người đứng cạnh anh Arthit đã vỗ vai anh nhắc nhở.
- Này! Hồn ma của P'Waugh ám ảnh mày à? Làm các em sợ chết khiếp rồi kìa!
- Thì tao vẫn thế này mà! Tao quen với kiểu đó mất rồi!
Arthit quay sang thì thầm với bạn bè mình. Thực tế là anh muốn nói chuyện với các em thôi, nhưng chẳng hiểu sao lại cứ bị quen với kiểu như khi ở P'Waugh vậy. Khi các em năm nhất hiểu ra sự việc, họ biết anh Arthit không cố ý phạt họ mà chỉ nhắc nhở theo cách riêng của anh thôi, mọi người bắt đầu di chuyển để những người khác có thể vào thang máy dễ dàng hơn. Một cậu bé nói với Arthit:
- Ôi anh Arthit, anh dọa bọn em sợ quá, bọn em sắp xếp hàng thật đó!
Mọi người cùng cười, không khí trở nên thân mật hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )
RomanceMain Couple: Kongpop & Arthit CHÀO MỌI NGƯỜI!!! Mình là Anywhere và lần này mình quay lại đây với 1 câu truyện mang tên Sotus. Đây là truyện được viết bởi tác giả Bittersweet (Thái Lan), nếu ai biết tiếng Thái có thể đọc full truyện trên link https...