Chương 11: KHÔNG ĐƯỢC QUYỀN CAN THIỆP VÀO P'WAUGH

4.9K 129 12
                                    

"44...45...46..47..."

- Dừng lại! Chưa được!

Mọi người cứ làm mãi mà vẫn không nhận được sự hài lòng của P'Waugh. Sau Freshy Game, cứ ngỡ mọi thứ sẽ tốt hơn, sinh viên khoa kỹ thuật đã giành chiến thắng ở các môn thể thao, giành chiến thắng ở giải Nam khôi và Hoa khôi, mọi người đã nghĩ P'Waugh sẽ thừa nhận tinh thần của năm nhất...Nhưng P'Waugh vẫn là P'Waugh, vẫn hung dữ như trước, có thể vì chỉ còn 1 tuần nữa là kết thúc đợt dạy dỗ đàn em rồi.

Những sinh viên được lệnh ngồi lại cùng nhau. Cửa phòng họp mở ra, tầm 6 người khác bước vào, nhìn như 1 nhóm nhạc nam vậy. Nhưng đây là những đàn anh năm 4, mọi người trong phòng đều nhanh chóng đứng dậy chào. Anh Dear cũng nói to:

- Chào mọi người!

Các anh năm 4, trước cũng là P'Waugh và giờ đội năm 3 cũng phải nghe theo các anh năm 4. Mỗi năm chế độ Sotus lại khác đi rất nhiều. Các anh năm 3 đi xuống nhường chỗ cho đàn anh năm 4. Mọi người đều im lặng chờ đợi lời các anh sẽ nói.

- Năm thứ nhất đã làm rất tốt trong Freshy Game vừa qua! Tôi thực sự ngưỡng mộ các bạn!

Năm thứ nhất bối rối nhìn nhau vì rất hiếm khi mọi người được khen, nhất là lại được khen bởi đàn anh. Nhưng khi nhìn sang năm 3 đang đứng im, sắc mặt của các anh thay đổi.

- Với năm 3, tôi không chắc các bạn đã làm tốt hơn các em. Có người nói với tôi rằng các bạn đã đưa ra những hình phạt không thích hợp với các em. Ví dụ như chống đẩy, đứng lên ngồi xuống hay chạy 54 vòng sân vận động...

Kongpop nhìn lên phía trên. Đó là hình phạt cậu nhận được từ P'Waugh vì cậu đã cố thể hiện mình là anh hùng mà không nhận được 1 lời giải thích, tất cả sinh viên năm nhất đều công nhận hình phạt đó thật tàn nhẫn.

- Ai là người đứng đầu P'Waugh?

- Em ạ!

Arthit đứng lên, nghiêm túc chờ đàn anh năm 4 hỏi.

- Cho tôi biết lý do sao bạn lại trừng phạt các em năm nhất như thế?

- Em muốn họ duy trì trật tự và kỷ luật ạ!

Câu trả lời rất rõ ràng và cũng là điều mà mọi người đều biết rồi.

- Nếu thế, cậu sẽ làm được tất cả những gì cậu ra lệnh, đúng không?

- Được ạ!

- Bạn có thể làm ví dụ cho tôi và mọi người thấy được không?

Anh Dear yêu cầu Arthit làm 1 việc khiến mọi người choáng váng.

- Đội P'Waugh chống đẩy 500 lần, đứng lên ngồi xuống 500 lần. Trưởng nhóm P'Waugh sau đó phải ra chạy 54 vòng sân vận động!

- Đã rõ!

Tiếng hô lớn của đội P'Waugh bày tỏ sự sẵn sàng chấp nhận hình phạt của họ. Toàn đội P'Waugh xếp hàng, vừa thực hiện hình phạt vừa đếm to.

Một số người có thể cảm thấy đây như sự trả thù tàn bạo với đội P'Waugh vậy. Nhưng hầu như không ai mỉm cười khi thấy họ bị trừng phạt cả. Thật sự tất cả đều biết nếu không có P'Waugh, năm nhất sẽ không có kết quả như ngày hôm nay. Kongpop rất muốn làm gì đó nhưng cậu không thể vì có các anh năm 4 ở đây, tham gia chỉ làm cho mọi thứ tệ hơn mà thôi.

SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ