- Tao nghĩ để các thứ như vậy đi, được không Kong? Kong...mày nghe tao nói không Kongpop?
Kongpop đưa mình trở lại buổi nói chuyện, cậu đang ở bungalow thảo luận về ý tưởng cho chương trình đêm nay. Kongpop được coi như 1 trong những diễn viên và mọi người đang nhìn cậu chờ câu trả lời.
- Ừ, tao nghe mày, tất cả đều được!
Cuộc họp kết thúc sau khi nghe trả lời từ Kongpop mặc dù câu trả lời của cậu không liên quan gì. Kongpop chẳng chú ý gì vào cuộc họp, tâm trí cậu vẫn đang để ở những việc xảy ra vào buổi chiều nay. Nó ảnh hưởng đến cảm giác của cậu về người đó.
...Anh Arthit tức giận với cậu...Không chỉ tức giận, anh ấy đã giận dữ hơn bao giờ hết.
Cậu không ngạc nhiên rằng sao sự việc lại thành ra thế này. Lúc này khi cậu nghĩ lại về điều đó cậu chỉ muốn đấm vào mình. Thực sự điên rồ khi cậu làm điều đó. Anh Arthit chỉ muốn giảm sự thất vọng của cậu và làm cậu bình tĩnh hơn nên mới bảo cậu xuống biển. Vậy mà cậu đã khiến mọi người hoảng loạn, đặc biệt là cho người ra lệnh cho cậu - cũng là người đầu tiên để ý rồi nhảy xuống cứu cậu.
...Hành động hoảng sợ của anh, giọng nói lo lắng của anh, đôi mắt sợ hãi của anh, Kongpop có thể cảm nhận được sự lo lắng của anh Arthit.
Nhưng sau đó...khi anh Arthit biết sự thật, nó như cái tát vào mặt anh vậy, khiến sự lo lắng của anh như 1 trò đùa và phá nát hết tinh thần của anh.
Kongpop rất muốn xin lỗi anh Arthit...cậu không biết làm gì để giải thích cả ngoại trừ lời xin lỗi. Cậu đã cố gắng tìm anh Arthit khắp khu nghỉ mát, nhưng cậu chẳng thấy gì, kể cả hình bóng anh. Cậu chỉ ngừng tìm khi cậu được gọi tới tham gia cho chương trình tối nay, nhưng cảm giác tội lỗi vẫn vấn vương trong đầu cậu.
Cậu chỉ có thể thở dài. Sao cũng được, cậu sẽ tham gia chương trình tối nay vì sau đó có sự kiện "Nhận bánh răng". Ít ra anh Arthit sẽ ở đó vì anh là người đứng đầu P'Waugh. Tối nay chắc sẽ khó khăn hơn trước vì đây là cơ hội cuối cùng để các cậu chứng tỏ bản thân. Kongpop chắc chắn sẽ làm hết sức mình để các anh chị chấp nhận cậu là 1 thành viên của khoa Kỹ thuật.
...Và điều cậu hy vọng nhất là anh Arthit sẽ nói chuyện với cậu.
...
19:00
Sau khi mọi người đã ăn tối, họ được yêu cầu tập trung ở khu vực họp để bắt đầu chương trình.
Chương trình mở màn với tiết mục của các anh năm 4. Anh Dear và bạn bè anh chơi ghi ta, các anh hát với chất giọng êm ái của mình. Tiết mục sau đó của các anh chị năm 2 vì năm 3 chưa sẵn sàng. Vậy mà khi năm thứ 2 đã xong thì năm thứ 3 vẫn chưa sẵn sàng nên tới tiết mục của năm thứ nhất.
Kongpop đi tới hậu trường. Vai trò của cậu là đảm bảo sẽ không có trục trặc gì xảy ra. Cốt truyện của tiết mục giống như mọi người nghĩ. Đó là câu chuyện về cuộc sống của những sinh viên với bạn bè, về sự kiện chào đón sinh viên năm nhất và về cả các khóa trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )
RomanceMain Couple: Kongpop & Arthit CHÀO MỌI NGƯỜI!!! Mình là Anywhere và lần này mình quay lại đây với 1 câu truyện mang tên Sotus. Đây là truyện được viết bởi tác giả Bittersweet (Thái Lan), nếu ai biết tiếng Thái có thể đọc full truyện trên link https...