Buổi lễ "Giành cờ khoa" diễn ra sau buổi lễ bế mạc dạy dỗ đàn em 5 ngày. Những sinh viên năm nhất vẫn chưa thể phục hồi được giọng nói của mình. Nhưng 5 ngày sau họ vẫn phải đi đến đây và chiến đấu 1 lần nữa. Công việc quan trọng nhất hôm nay không phải là giành lấy bánh răng nữa, nó còn khó khăn hơn rất rất nhiều. Buổi lễ phải làm sao khác biệt với mọi năm, ví dụ như vừa chạy vừa hát hoặc leo lên đỉnh cột bôi dầu trơn để lấy cờ...
7h sáng những sinh viên năm nhất đang đứng trên sân chờ đợi. Họ không đoán được điều gì đang chờ mình phía trước. Họ chỉ biết rằng điều P'Waugh giành cho họ là điều rất khó mà thôi.
Đặc biệt là với Kongpop, sau buổi đi ăn hôm nọ và đối diện cùng anh Arthit, cậu cũng đoán được rằng hôm nay không thể dễ dàng. Và cậu có thể là 1 trong những lý do để tăng độ "tàn bạo" cho buổi lễ hôm nay thêm nhiều. Giữa cậu và anh đó không hẳn là cuộc chiến nhưng cậu biết cho tới giờ cậu và anh vẫn chưa thể giảng hòa.
Arthit cùng bạn bè mình đã xin các thầy cô để buổi lễ "Giành cờ khoa" khó hơn và được chấp nhận. Muốn là thành viên của khoa Kỹ thuật, cần phải vượt qua được khó khăn này.
Đội P'Waugh đi vào trong sự chờ đợi của Kongpop và mọi người. Arthit đứng trước các sinh viên năm nhất nói lời chào.
- Chào năm nhất! Hôm nay là 1 ngày quan trọng với các bạn. Các bạn phải chứng minh trước mọi người và được tôi chấp nhận. Khi đó bạn sẽ là thế hệ mới của khoa Kỹ thuật này.
Người đứng đầu P'Waugh nhìn toàn bộ các sinh viên trên sân, rất nhiều người làm nhiệm vụ chỉ để đạt được 1 mục đích cuối.
- Các bạn thấy lá cờ đứng ở cột đầu tiên đó không?
Mọi người nhìn về phía lá cờ trắng in logo bánh răng của khoa màu đỏ và những chữ cái tiếng anh.
- Nhiệm vụ của các bạn là mang được lá cờ về! Tôi sẽ không nói thêm điều gì. Các bạn phải sử dụng những gì tôi đã dạy và chính khả năng của mình để lấy nó. Thời gian sẽ kết thúc vào 7h tối hôm nay. Nếu các bạn không lấy được cờ, các bạn sẽ bị loại!
Nghe thì dễ nhưng không hề dễ thế, chẳng có gì rõ ràng để chỉ dẫn xem năm nhất phải làm gì cả. Arthit đã bắt đầu đếm ngược.
- Bắt đầu tính giờ! Mời năm nhất lên lấy cờ!
P'Waugh đứng vào 1 bên như thể mở đường cho người khác lên lấy cờ vậy. Một sinh viên năm nhất tiến lên phía bục để lá cờ nhưng bị 1 đàn anh trong P'Waugh cản lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )
RomanceMain Couple: Kongpop & Arthit CHÀO MỌI NGƯỜI!!! Mình là Anywhere và lần này mình quay lại đây với 1 câu truyện mang tên Sotus. Đây là truyện được viết bởi tác giả Bittersweet (Thái Lan), nếu ai biết tiếng Thái có thể đọc full truyện trên link https...