- Kong và Aim ở trong đội cam. Các em nhận thẻ tên rồi đến xe bus số 3 nhé!
Kongpop nhận thẻ tên của mình từ chị Fang tại khu vực đăng ký phía trước giảng đường khoa Kỹ thuật. Bọn cậu được yêu cầu tập trung lúc 6 giờ nhưng hơn nửa đã tập trung từ 5h sáng. Không phải là sợ tới muộn mà là vì sự hào hứng được qua đêm tại bãi biển Rayong trong 2 ngày 1 đêm.
Ngay cả khi là trẻ con, các cậu không bao giờ bỏ lỡ cơ hội này, 1 năm mới có 1 chuyến đi miễn phí, những anh chị khóa trước đã trả tiền cho mọi thứ, các cậu chỉ việc vác vali lên mà đi. Nhưng ai cũng biết không gì là miễn phí trong thế giới này cả, đi biển không hẳn là 1 điều bình thường.
Đúng vậy, chuyến đi sẽ chẳng thể là dễ dàng, chắc chắn phải có 1 mục đích khác.
- Chị Fang, chuyến đi này liệu có khó khăn không?
Aim cố gắng để tìm hiểu về chuyến đi qua chị Fang. Mục đích chính của chuyến đi này là "hoạt động bên ngoài để chào đón tân sinh viên" và những câu chuyện về nó trên báo không hẳn là tốt. Đó là lý do tại sao các tân sinh viên rất sợ hãi. Họ không biết phải làm thế nào với các hoạt động và có phải các đàn anh đang mang họ ra làm mục tiêu không. Họ lo ngại nhưng 1 trong những đàn anh nói "Nó không phải sự thật đâu" rất nhanh.
- Nó thực sự không khó khăn. Các anh chị chỉ muốn có 1 chuyến đi sau kỳ thi giữa kỳ thôi. Bọn em đừng lo. Hãy nghĩ đó là đi thư giãn nhé!
Lời chị Fang giải thích và không khí hiện giờ thật hợp với nhau. Dễ dàng như trong cuộc họp, dễ như những gì viết trên thân xe bus " Chuyến đi chào đón tân sinh viên khoa Kỹ thuật tại Rayong" sao, mọi người đều biết không phải thế.
Cho dù không bắt buộc tham gia, nhưng mọi người vẫn tụ tập và tham gia vì đây là sự kiện lớn của khoa Kỹ thuật và còn là truyền thống truyền các thế hệ. Ngoài ra các cựu sinh viên và 1 số giáo viên cũng muốn tham gia sự kiện này.
Có tầm 300 sinh viên chia thành 5 nhóm trên từng xe bus riêng. Có 1 số anh chị ở lại với đàn em để kiểm soát nên có 2 xe ô tô các anh chị đi phía sau, phòng trường hợp khẩn cấp sẽ giúp đỡ.
Trước khi đi tới bãi biển, bọn cậu tới thăm Herb & Learning Centre vì nó có liên quan tới chuyến đi của mọi người, là sự đoàn kết.
Mỗi sinh viên được chia thành nhóm bằng màu sắc họ đã nhận. Sau những buổi học, tất cả đều có thời gian thư giãn. Hầu hết mọi người đang tải lên hình ảnh của mình trên mạng xã hội. Không chỉ ảnh tự chụp mà còn cả ảnh chụp cùng các anh chị khóa trước. Một trong số những người hay được mời nhất là người làm họ sợ trước.
- Anh Arthit chụp với em nhé!
- Tất nhiên!
Arthit chụp ảnh cùng tất cả các em với nụ cười tươi khiến tất cả đều ấn tượng về điều đó. Bất kỳ ai cũng có thể nói những gì làm cho con người thay đổi nhanh nhất là quần áo. Từ những bộ quần đen, áo trắng chỉnh tề thành áo phông đầy màu sắc, quần short và dép lê. Còn cả những chiếc mũ đan và kính râm, phong cách cực phù hợp trên bãi biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )
RomanceMain Couple: Kongpop & Arthit CHÀO MỌI NGƯỜI!!! Mình là Anywhere và lần này mình quay lại đây với 1 câu truyện mang tên Sotus. Đây là truyện được viết bởi tác giả Bittersweet (Thái Lan), nếu ai biết tiếng Thái có thể đọc full truyện trên link https...