...Arthit nhấp nháy đôi mắt.
Điều anh thấy đầu tiên là trần nhà của 1 căn phòng không quen, âm thanh đầu tiên anh nghe là giống như tiếng nước trong phòng tắm. Anh ngồi dậy, đầu tóc rối bù, mắt vẫn ngái ngủ. Ánh nắng xuyên qua rèm cửa báo hiệu trời đã sáng rồi, nhưng đầu óc anh vẫn lơ mơ, chưa sẵn sàng cho ngày mới. Anh định ngủ tiếp thì thấy Kongpop bước ra khỏi nhà tắm.
- Anh Arthit thức rồi ạ?
Arthit gật đầu trong khi miệng ngáp dài và hỏi với giọng buồn ngủ.
- Mấy giờ rồi?
- 8 rưỡi ạ!
Arthit cau mày, bình thường vào chủ nhật anh toàn trưa mới dậy mà giờ mới giờ này đã bị tiếng nước làm dậy rồi. Anh ngồi trên giường phàn nàn:
- Mới 8 rưỡi, sớm mà, cậu dậy sớm làm gì vậy?
- Em đi dự sinh nhật cháu gái em hôm nay mà!
Lời nói của Kongpop làm Arthit im lặng và nhớ lại sự việc xảy ra ngày hôm qua. Anh đi mua đồ cùng Kongpop, khi về thì thấy đường ống nước vỡ khiến phòng anh bị ngập nên anh mới qua phòng cậu ở nhờ. Rồi anh biết ban công phòng anh đối diện phòng cậu, anh quyết định hỏi cậu câu hỏi anh muốn bao lâu nay và anh được nghe câu trả lời kia.
Câu trả lời khiến trái tim anh loạn nhịp. Anh phải cố gắng không nghĩ nhiều, cố gắng ngủ nhưng tới lúc ngủ được thì trời đã gần sáng nên giờ anh mới không tỉnh táo nổi thế này đây. Bây giờ, khi mọi thứ đã được nhớ lại thì cảm giác kia cũng quay lại.
...Cảm giác chắc chắn rằng người kia có ý gì đó với anh. Chỉ mới nghĩ đến điều đó thì anh lại bối rối, anh không biết nên xư xử như thế nào nữa. Nhưng Kongpop lại tưởng anh quá buồn ngủ nên mới im lặng, cậu nói với anh:
- Anh Arthit không cần về ngay đâu, em sẽ để chìa khóa dự phòng lại cho. Anh cứ ngủ tiếp đi ạ!
- Không cần, để tôi tắm trước rồi tôi sẽ về luôn!
Anh nhanh chóng đứng dậy, lấy khăn vào nhà tắm. Anh đứng trước bồn rửa mặt, nhìn mình trong gương, trông thật tệ vì thiếu ngủ.
...Không sao cả, chỉ cần cư xử như bình thường, tắm xong sẽ về phòng, gọi thợ tới sửa đường ống và thoát khỏi chuyện này, Arthit tự nhủ như thế. Anh vừa thay đồ ra khỏi nhà tắm đã thấy Kongpop hỏi lại.
- Anh Arthit đói chưa ạ? Em mua cháo quẩy và sữa đậu nành rồi, anh ăn đi hãng về ạ!
Trên bàn là cháo quẩy và sữa đậu, chắc chắn Kongpop phải dậy từ rất sớm mới có thời gian đi mua những thứ này. Dù anh muốn về nhanh nhưng không ăn sẽ phụ lòng tốt của cậu, mà cũng không được tự nhiên cho lắm.
...Kệ...Chỉ là ăn sáng thôi mà, chẳng nghĩ nhiều nữa. Arthit cầm lấy túi sữa đậu thơm phức, mắt tìm kiếm một thứ.
- Cốc nhà cậu ở đâu?
- Phía kệ trên tủ lạnh ấy ạ, để em lấy cho!
Kongpop lấy cốc đưa anh, còn Arthit thì đang nhìn túi sữa đậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )
Storie d'amoreMain Couple: Kongpop & Arthit CHÀO MỌI NGƯỜI!!! Mình là Anywhere và lần này mình quay lại đây với 1 câu truyện mang tên Sotus. Đây là truyện được viết bởi tác giả Bittersweet (Thái Lan), nếu ai biết tiếng Thái có thể đọc full truyện trên link https...