Chương 10: BÍ MẬT VỀ P'WAUGH

5.2K 116 9
                                    


Ánh sáng trên sân khấu đã được chuẩn bị xong...nhưng Kongpop vẫn chưa sẵn sàng.

- Xin chào! Đã tới lúc mọi người hướng sự chú ý về đây! Cuộc thi Nam khôi và Hoa khôi của trường Đại học xin được phép bắt đầu!

Tiếng nói lớn phát ra từ 2 MC trên sân khấu và tiếng hưởng ứng đáp lại từ rất nhiều người đứng dưới. Cuộc thi Hoa khôi và Nam khôi có cả 1 dàn nhạc hòa tấu vì nó được coi như lễ bế mạc của Freshy Game hay còn gọi là "Đêm Halloween" của sinh viên. Không chỉ có những sinh viên năm nhất, cả những sinh viên khóa trên đều rất hào hứng với sự kiện này. Mỗi ngôi sao của đêm thi hôm nay đều có cơ hội để dành chiến thắng và giờ mọi ánh mắt đều đang chờ đợi phần trình diễn của họ.

Kongpop đang đứng sau sân khấu.. Thành thật mà nói, cậu không nghĩ mình có thể dành chiến thắng. Nó thật sự không dễ dàng gì, nó khác với kiểu tranh đua theo nhóm. Ở vòng thi cuối cùng, chiến thắng sẽ được quyết định bằng việc có bình chọn nhiều nhất. Lời hứa với ai đó càng khiến cậu áp lực hơn.

Nhưng đó không phải là lý do để đổ lỗi. Tất cả đều xuất phát từ miệng cậu để cá cược cùng người đứng đầu P'Waugh. Nếu cậu không làm được, cậu sẽ thất hứa với anh Arthit. Có thể anh Arthit sẽ dùng nó như 1 cái cớ để phạt cậu cũng như bàn bè cậu. Cậu sẽ phải chịu trách nhiệm cho toàn khóa cậu. Thật khó khăn.

Cậu thở dài, mặt cậu căng thẳng tới mức anh Minnie đang chỉnh sửa quần áo cho người khác cũng phải tới cạnh cậu.

- Kongpop, đừng lo lắng. Năm nay chế nghe có rất nhiều nhà tài trợ nên giải thưởng cũng nhiều lắm. Nếu mà em thắng em sẽ có...

Nếu cậu thắng... Thật sự, nếu cậu chiến thắng, anh sẽ làm theo yêu cầu của cậu. Cậu không nghĩ được quá nhiều nhưng chỉ cần tưởng tượng tới sự bực bội của người đứng đầu P'Waugh khi làm theo lời cậu cũng khiến cậu vô thức mỉm cười. Và nụ cười của cậu không thoát được khỏi ánh mắt của anh Minnie.

- Ồ...đôi mắt sáng đó đủ để chiến thắng rồi. Chế đã chọn đúng người mà, Kongpop! Rất quyến rũ, rất tuyệt vời!

- Khoa Kỹ thuật chuẩn bị sẵn sàng!

Trước khi cậu kịp nói gì, thì đã được gọi lên sân khấu. Anh Minnie vội vàng đẩy cậu lên sân khấu với những người khác. Ánh sáng được giảm bớt khiến mọi thứ thật tối. Kongpop nhìn xuống phía dưới, rất khó để nhìn ra ai là ai, nhưng cậu tin người đó sẽ ở đây. Cậu hít thật sâu, tập trung cao độ.

Tiết mục của cậu sắp bắt đầu.

Arthit cùng bạn mình đứng ở quầy thực phẩm nhẹ phía xa sân khấu. Anh nói với bạn mình rằng anh muốn xem hòa nhạc nhưng bạn anh phản lại ngay.

- Chỉ tới xem hòa nhạc mà phải gọi nhau từ 6 giờ đấy!

Lớp anh tan lúc 6 giờ, anh đã không ăn gì cả mà tới đây, thế nên giờ cả bọn phải tìm đồ ăn nhẹ cho đỡ đói.

- Tao rủ 1 mà kéo cả 10 thằng tới xem còn gì!

Thực ra ai cũng muốn xem cuộc thi Nam khôi và Hoa khôi này cả. Đúng là rất khó để giành chiến thắng, Arthit tự tin kết luận với bạn bè rằng Kongpop không thể thắng được. Các môn thể thao thì có thể nhưng cuộc thi này thì không. Nếu Kongpop thua, anh sẽ phạt cậu điều gì đó khiến cậu phải xấu hổ trước toàn trường. Đợi đấy 0062!

SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ