Chương 23: LỜI THÚ NHẬN

6.5K 125 6
                                    


- Anh Arthit đợi em với!

Arthit rời khỏi tiệm cắt tóc quá nhanh, khiến Kongpop phải vội vàng chạy theo. Anh không biết tại sao anh cảm thấy rất kỳ lạ sau lời khen của cậu. Nó như 1 lực đẩy vô hình khiến những hành động của anh không còn bình thường được nữa. Nếu cứ tiếp tục đi cùng Kongpop, có lẽ sẽ còn tệ hơn nên anh quyết định tạm biệt cậu.

- Tôi phải về kí túc đây!

Mọi thứ hầu như đều hoàn thành, đã 5h chiều. Arthit kiên nhẫn đợi xe bus, xe vượt qua những nút tắc đường mới tới trường. Arthit đi bộ rất xa nhưng càng đi anh càng thấy Kongpop vẫn đều bước đi đằng sau. Anh quay sang trách cậu.

- Cậu không cần đưa tôi về. Tôi đâu phải phụ nữ chứ!

- Không , em chỉ tiện đường về kí túc của em thôi. Tòa Village Hall ấy ạ!

Câu trả lời của cậu khiến anh sững lại. Tòa Village Hall ở đối diện tòa nhà Rudi nơi anh ở. Anh đã tưởng nhầm mất rồi.

- Sao anh lại nghĩ em sẽ đưa anh về ạ?

- Đâu có!

- Nhưng nếu anh Arthit muốn em đưa anh về kí túc. Em rất sẵn lòng ạ!

Arthit tỏ vẻ phớt lờ câu nói của Kongpop, bước vào tòa nhà Rudi, ngay khi vừa bước lên cầu thang anh đã gặp dì quản lý tòa nhà.

- Ôi Arthit! Dì đang muốn gọi cho cháu!

- Có việc gì vậy dì?

Quản lý tòa nhà, dì ấy đã gần 50 tuổi. Dì ấy rất tốt, luôn quan tâm và chăm sóc những sinh viên bọn anh như con dì vậy. Nhưng dì ấy đang tỏ ra hoảng hốt, chân tay khua loạn lên giải thích:

- Có người nói với dì là nước đang tràn ngập khắp hành lang. Mà nước chảy ra từ phòng 618 của cháu đó. Dì vừa vội lên xem. Dì lo là đường ống nước phòng cháu vỡ làm ngập khắp phòng rồi!

- Hả? Đường ống nước phòng cháu bị vỡ sao?

Arthit hét lên rồi chạy lên thang máy tới phòng mình. Thang máy dừng, bên ngoài nước ngập tới mắt cá chân. Nước chảy từ phòng anh ra, Arthit vội vàng tìm chìa khóa mở phòng. Cả căn phòng đã ngập trong nước và nước vẫn không ngừng nhiều thêm. Arthit lội bì bõm tìm nguyên nhân, hóa ra nước phun từ phía mối nối các đường ống. Arthit vặn van nước lại, anh xem xét cách giải quyết nhưng dường như nó quá nghiêm trọng, cách duy nhất là thay mới.

- Dì gọi giúp cháu thợ sửa ống nước với ạ!

Arthit bối rối nhờ dì quản lý gọi thợ giúp.

- Ừ nhưng thợ rất bận, mà trời thì tối nên chắc cửa hàng đã đóng cửa rồi. Mai dì sẽ gọi cho. Tối nay cháu ngủ nhờ bạn bè đi nhé!

Dì quay đi và chào cả người đứng sau nữa. Lúc này Arthit mới để ý Kongpop đã xuất hiện đằng sau từ lúc nào rồi. Cậu đã nghe những gì anh và dì nói nên tình nguyện giúp anh 1 tay thu dọn mọi thứ.

Thật sự Arthit không muốn ai tới phòng mình cả vì phòng anh khá bừa bộn. Nhưng giờ thì mọi thứ còn tệ hơn nhiều. Sách giáo khoa và tài liệu đều ướt hết, cả những quyển truyện anh thuê ngoài quán và sách mượn từ thư viện cũng ướt. Vẫn may là sạc dẫn tới laptop và điện thoại không bị ướt.

SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ