Arthit nhìn mình trong gương. Áo sơ mi trắng, quần đen, cà vạt đỏ, anh cố gắng ăn mặc sao cho hợp với chủ đề "Đỏ" của tiệc cưới ngày hôm nay. Anh sẽ tới sự đám cưới của anh Tam và chị Fon, 2 người khóa trên mà anh luôn kính trọng, người đã chăm sóc anh khi anh còn là đàn em của họ.
Nhưng nhìn vào hình ảnh của mình, biểu cảm của anh rất mệt mỏi, không giống như tâm trạng đi tới đám cưới chút nào. Anh vừa hoàn thành bài kiểm tra hôm thứ 6, cả ngày thứ 7 anh lo tìm quần áo vì anh chẳng có đồ gì màu đỏ cả, cuối cùng anh đành mang cà vạt đỏ vậy, ít ra còn hơn là không có gì màu đỏ. Anh cố gắng che giấu đôi mắt thâm quầng vì mất ngủ, vực lại tinh thần đang chìm trong những vấn đề đau đầu. Đặc biệt là vấn đề lớn nhất, nó không chỉ khiến anh sầu não mà còn khiến trái tim anh nặng nề vô cùng.
TRRRRR!
Chuông điện thoại reo phá vỡ sự im lặng khiến anh giật mình đánh rơi cà vạt. Anh vội nhặt lên rồi cầm điện thoại, trên màn hình là tên bạn anh.
- Xong chưa, bọn tao chờ mày dưới tòa nhà đó!
- Ờ đợi tao!
Arthit trả lời ngắn gọn, anh thở dài mệt mỏi. Dù sao hôm nay cũng là 1 ngày vui, anh không được tỏ ra chán nản để mừng cho hạnh phúc của 2 người anh yêu mến. Anh mặc áo vest, nhìn lại mình 1 lượt, không quên cầm theo quà rồi khóa cửa, đi xuống dưới. Bạn anh đang đợi bên chiếc ô tô đen.
- Ôi, nhìn Arthit kìa! Tao thấy nó đẹp trai như ngôi sao Hàn Quốc vậy!
- Tao đẹp như Hàn Quốc, còn mày mặc áo đỏ như ông bán hàng Trung Quốc nào ấy!
Mọi người đều cười, trong xe có mấy người ở đội P'Waugh, mọi người đều được anh Tam dậy dỗ. Tuy Prem ở khoa khác nhưng anh chơi thân cùng mọi người, thường xuyên đi ăn uống với nhau, hôm nay anh còn được nhờ tới lễ cưới chụp ảnh nữa. Thế nên anh đã phải mặc 1 cái áo đỏ chói đi tới.
- Đây không phải áo sơ mi thường đâu. Đây là áo đón năm mới của Trung Quốc đó!
Arthit muốn nói lại nhưng những người khác đã can thiệp:
- Thôi nào, còn đứng đây nữa là chúng ta sẽ tới muộn đó!
Cả 2 kết thúc trò chuyện, ngay lập tức mở cửa xe vào trong. Xe đi qua những con đường buổi chiều tối và dừng lại tại 1 khác sạn sang trọng gần cầu Rama 8. Lúc tới nơi, mặt trời chỉ vừa mới lặn.
Không gian đám cưới tuyệt đẹp với hoa hồng đỏ trang trí là chính, đó là màu thiêng liêng với những người học Kỹ thuật. Khách mời ở buổi tiệc cũng có rất nhiều người quen thuộc, hầu hết là những người đã từng học trong trường. Anh Tam và chị Fon đang đứng tươi cười đón khách ở cổng vào. Arthit chắp tay chào, không quên chúc mừng họ.
- Chúc anh chị luôn hạnh phúc!
Chú rể mặc bộ đồ đỏ trắng, cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy. Anh Tam, chị Fon và bọn anh cùng nhau chụp ảnh, thay đổi vị trí rất nhiều để có những bức ảnh đẹp.
- Dạ, chào anh Tam, chào chị Fon ạ!
- A, gia tộc mình cũng tới rồi!
Cô dâu vui mừng khi thấy những đàn em cùng mã số với mình đã tới. 2 cô gái trông xinh đẹp và chàng trai thì bảnh bao vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )
Lãng mạnMain Couple: Kongpop & Arthit CHÀO MỌI NGƯỜI!!! Mình là Anywhere và lần này mình quay lại đây với 1 câu truyện mang tên Sotus. Đây là truyện được viết bởi tác giả Bittersweet (Thái Lan), nếu ai biết tiếng Thái có thể đọc full truyện trên link https...