Kongpop hơi khác với mọi ngày...Cậu mặc chiếc áo thun màu sáng bên trong, phủ bên ngoài chiếc áo khoác đen, quần bò đen và đôi giày sneakers tới mắt cá chân, cậu còn xịt thêm 1 chút nước hoa Armani Accqua Di Gio, mùi hơi nồng nhưng không sao...Hôm nay là 1 ngày đặc biệt mà.
Kongpop cảm thấy mình cẩn thận hơn bình thường, không những chỉ từ ngoại hình mà trong lòng cậu cũng đang lo lắng. Trong lúc đứng đợi người kia, Kongpop thầm nghĩ lý do hẹn để mua 1 cuốn sách có được không, hình như hơi điên rồ, nó sẽ khiến cậu như 1 người cuồng hẹn hò vậy. Nhưng đây là lần đầu tiên chỉ có cậu và anh Arthit, cậu sẽ làm thật tốt. Nhưng có vẻ như kế hoạch không như dự tính, mãi mới thấy anh Arthit chạy tới.
- Xin lỗi bắt cậu chờ lâu!
Anh tới lúc 11 giờ sáng. Kongpop không cần anh giải thích, cậu nhìn anh, áo phông hình Che Guevara, quần bò, giày thể thao, túi đeo trên vai, khác hẳn với sự chỉn chu của cậu.
- Cậu muốn mua gì nào?
- Dạ, em cần anh giúp chọn vài món đồ!
Kongpop cười ra vẻ bí mật. Cậu đi phía trước anh, hôm nay mã số 0062 như tỏa ánh hào quang vậy, Arthit biết cậu bé này vốn đẹp trai, hôm nay trông cậu ta còn như người mẫu luôn vậy.
Arthit cùng Kongpop đi vào khu mua sắm, đi lên rất nhiều tầng thang máy mới tới khu bán đồ chơi. Kongpop đi thẳng vào quầy, chọn 1 con gấu bông mặc chiếc váy ren hồng và 1 con gấu bông măc chiếc váy ren xám. Cậu giơ lên hỏi Arthit:
- Anh thấy bên nào đẹp hơn? Em không biết chọn con nào cả!
Arthit chớp mắt nhiều lần nhìn Kongpop. Cậu bé cao lớn và 2 con gấu bông, liên quan gì với nhau? Anh cố gắng trả lời nhưng vẫn không giấu nổi sự ngạc nhiên.
- Tôi không biết là cậu thích thứ này đấy!
Kongpop biết anh hiểu lầm nên vội giải thích ngay:
- À không, mai là sinh nhật cháu gái em. Em muốn mua quà cho cháu!
Lời giải thích rõ ràng khiến đầu Arthit cũng thông suốt.
- Ra vậy, thế cháu cậu mấy tuổi rồi?
- Cháu em 3 tuổi ạ! Con chị gái ruột em!
- Cậu có chị gái à?
- Vâng, 2 chị, cách em tầm 10 tuổi. Còn anh Arthit có anh em không ạ?
- Không, tôi là con một!
Anh Arthit là con một, có lẽ vì thế anh luôn có trách nhiệm với chính bản thân mình và những người xung quanh. Còn Kongpop cậu có chị gái nên cậu mới thường bướng bỉnh thế.
Cách chọn quà của Kongpop ngọt ngào như chọn quà cho bạn gái vậy.. Arthit đứng nhìn các khu vực của quầy, nhiều loại đồ chơi được đặt trên các kệ khác nhau.
- Cậu định mua gấu bông thật hả? Tôi thấy còn nhiều thứ khác đó. Có thứ giúp trẻ em phát triển trí thông minh, rèn luyện trí não như kiểu đồ chơi Lego ấy, nó rất hiện đại. Thời của tôi sang nhất cũng chỉ là súng laze, thời cậu tốt hơn rồi.
Arthit nói như 1 ông già đang hồi tưởng về thời bé. Anh sinh ra ở thế hệ khác nên thời đó cũng khác bây giờ rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )
Storie d'amoreMain Couple: Kongpop & Arthit CHÀO MỌI NGƯỜI!!! Mình là Anywhere và lần này mình quay lại đây với 1 câu truyện mang tên Sotus. Đây là truyện được viết bởi tác giả Bittersweet (Thái Lan), nếu ai biết tiếng Thái có thể đọc full truyện trên link https...