Chương 14: PHẨM CHẤT CAO QUÝ CỦA P'WAUGH

4.4K 99 26
                                    


- Alo, tối nay tôi bận...Tôi không thể ạ!

- Nếu anh đổi ý thì gọi lại nhé!

Giọng nữ vang lên ngọt ngào trong điện thoại. Kongpop đang ngồi ăn với bạn bè. Trong thời gian qua, có rất nhiều phụ nữ đã gọi điện cho cậu xin hẹn gặp nhưng Kongpop đều dập tắt hy vọng của họ.

- Tao nghĩ cô bé đó rất thất vọng đấy!

- Tao bận mà!

Kongpop trả lời thành thật. Không phải cậu không quan tâm đến tình yêu nhưng bây giờ cậu cần tập trung vào thứ khác hơn. Tối nay cậu có cuộc buổi đi ăn với những anh chị khóa trên cùng mã số (hay còn gọi là gia tộc 0062).

6h tối, Kongpop đã tới nhà hàng, không khó để tìm thấy gia tộc của mình.

- Chào em Kongpop!

Cậu quay lại chào mọi người, có nhiều người mà cậu không biết.

- Đây là các anh chị năm 3 và năm 4 cùng mã số với chúng ta!

- Em xin lỗi vì đến muộn, đã để anh chị chờ lâu ạ!

- À mọi người cũng vừa đến thôi. Bọn chị đến trước để đặt bàn vì sợ đông mọi người sẽ không đủ chỗ mất!

- Còn có cả nhưng người khác nữa ạ?

- Ồ không ai nói với em à? Chúng ta còn có cả gia tộc họ hàng nữa đấy? Anh Tam gia tộc mình sắp kết hôn với chị Fon ở gia tộc khác vào tháng tới. Khi 2 người kết hôn thì cả 2 gia tộc cũng là người 1 nhà.

Mọi người gật đầu, đây thực sự là 1 truyền thống dễ thương.

- Thế gia tộc còn lại mã số là gì ạ?

- Mã số 0206, chỉ đơn giản là đổi chỗ những con số thôi, đúng là định mệnh mà!

- Vâng đúng rồi!

Anh Tam và chị Fon đã xuất hiện. Ngay khi nhìn thấy Kongpop chị Fon đã thốt lên ngạc nhiên.

- Ôi, em Kongpop! Chị đã thấy bức ảnh của em trong cuộc thi Nam khôi. Nhưng ở ngoài em đẹp trai hơn nhiều lắm đó!

Kongpop bẽn lẽn mỉm cười vì cậu thấy anh Tam đang nhìn cậu với ánh mắt lạ lạ. Mọi người giới thiệu tên với nhau, chỉ mất một lúc 2 gia tộc đã trở nên gần gũi hơn. Mọi người vừa ăn thịt nướng vừa nói chuyện vui vẻ.

- Này ở đây, Aioon!

Một cái tên thật đáng yêu, Kongpop quay lại để nhìn người sở hữu cái tên. Cậu rất ngạc nhiên khi nhìn người đang bước tới bàn. Anh chắp tay chào đàn anh, giọng nói có chút nghiêm trọng.

- Anh à, em đã nói anh đừng gọi em là Aioon nữa rồi mà, gọi em là Arthit đi!

Nhưng anh Tam lại trả lời anh bằng giọng rất thản nhiên.

- Ồ, tao quen gọi mày là Aioon từ xưa rồi!

- Nhưng bây giờ em đã học năm 3 rồi, còn là người đứng đầu P'Waugh nữa anh!

Arthit nhấn mạnh chữ "Người đứng đầu P'Waugh" để nâng cao hình ảnh của mình. Nếu có ai biết anh được gọi là Aioon thì thật không hợp với "Người đứng đầu P'Waugh" chút nào. Nhưng không ngờ Kongpop đã nghe được điều đó, cậu cực kỳ bất ngờ và cứ cười mãi. Anh không biết rằng cậu bé mã số 0062 đã ghi nhớ nó vào trái tim của mình.

SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ