Arthit không nhớ lần cuối cùng anh cố gắng chạy nhanh thế này là khi nào nữa. Có thể là gần 2 tháng trước khi anh chạy 54 vòng trong mưa khi bị anh Dear trừng phạt, sau đó anh chạy để chứng minh danh dự của P'Waugh với năm nhất. Nhưng hôm nay...anh chạy vì bản thân mình, vì tình cảm của mình.
Arthit bấm thang máy xuống tầng 1, băng qua cửa kính được các nhân viên mở ra, chạy thẳng tới bãi đậu xe ở phía trước khách sạn. Trong trời tối, anh cố gắng nhìn kĩ, mong thấy hình bóng thân quen kia...Nhưng không có ai cả...không có người anh đang đợi ở đó.
Anh tự nói với mình rằng cậu chắc đã quay lại trường. Số điện thoại của Kongpop anh có nhưng lần trước anh đã cho vào số chặn. Anh đứng ở bãi đỗ xe, cơ thể như trùng xuống... Có lẽ anh nên gọi taxi hoặc bắt xe bus để về. Anh nhấn điện thoại trong sự thất vọng. Nhưng ngay lúc đó anh nghe thấy 1 giọng nói quen thuộc làm tim anh như ngừng lại.
- Anh Arthit làm gì ở đây thế ạ?
Arthit quay lại nhìn người gọi tên mình, mắt mở to kinh ngạc, anh không thể tin rằng người anh vừa nghĩ tới đang đứng trước mặt mình. Anh không thể không hỏi lại Kongpop.
- Cậu vẫn chưa về à Kongpop?
Kongpop thấy vẻ mặt lo lắng của anh Arthit, thực sự anh đã nghĩ cậu đã không còn ở đây nữa.
- Vâng, em chưa muốn về lúc này ạ!
Lúc này là lúc kết thúc đám cưới. Cậu thực sự chúc phúc cho tình yêu giữa cô dâu và chú rể nhưng nó lại làm cậu nghĩ về hoàn cảnh của mình, nỗi đau đớn đang gặm nhấm trái tim cậu.
Cậu biết, cảm xúc đang tăng dần lên trong tim mình thật khó để chấp nhận, không chỉ trong xã hội mà còn ngay cả trong chính mình. Nhưng đó là cảm xúc của bản thân cậu, cậu không thể xóa bỏ nó, không thể. Kongpop đã chọn đi bộ để được tập trung suy nghĩ nhưng cậu đã nhìn thấy anh Arthit chạy xuống bãi đậu xe, nhìn anh quay trái, quay phải như cố gắng tìm kiếm ai đó. Nhìn anh ấy đứng ở đó, cậu hơi lo lắng nhưng vẫn đến chào.
Có lẽ nó sẽ tiếp tục khiến 2 người bối rối. Lúc ở trong đám cưới anh Arthit đã cố vờ bình thường để nói chuyện với cậu. Cậu không hề thích điều đó, cậu cũng không muốn anh Arthit miễn cưỡng ở gần cậu.
Lúc này dường như cũng không khác lúc trước cho lắm. Cậu tự nhủ rằng cậu chỉ ra chào anh, Kongpop thở dài định quay đi nhưng trước khi cậu đi, anh đã nói với cậu trước.
- Cậu đói không?
Kongpop ngạc nhiên vô cùng, thật sự cậu có đói 1 chút. Tiệc đám cưới của anh Tam được tổ chức theo phong cách Trung Quốc nên cậu đã không ăn được nhiều. Nhưng cậu không hiểu tại sao anh Arthit lại hỏi cậu thế, nó gần như cậu hỏi cậu có khỏe không lúc nãy, nó sẽ khiến cậu hy vọng thêm.
Kongpop định giải thích với anh Arthit 1 lần nữa về chuyện này nhưng trước khi cậu kịp nói gì anh Arthit đã quyết định hộ cậu.
- Tôi đói rồi, chúng ta đi ăn thôi!
Người kêu đói quay bước ngay ra khỏi bãi đỗ xe, để lại người kia đầu óc vẫn chưa xử lý kịp tình huống, điều này có nghĩa anh muốn cùng cậu ăn gì đó phải không? Dù cậu không hiểu được hành động của anh Arthit nhưng cậu vẫn chạy theo bước chân của người mình yêu thương, rời khỏi khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )
RomanceMain Couple: Kongpop & Arthit CHÀO MỌI NGƯỜI!!! Mình là Anywhere và lần này mình quay lại đây với 1 câu truyện mang tên Sotus. Đây là truyện được viết bởi tác giả Bittersweet (Thái Lan), nếu ai biết tiếng Thái có thể đọc full truyện trên link https...