Special 2: 10 ĐIỀU THAY ĐỔI KHI ARTHIT TRỞ THÀNH P'WAUGH

7.3K 122 17
                                    


1. Đồng hồ báo thức

Arthit thường dậy rất muộn. Bình thường, nếu ngày nào không đi học buổi sáng, anh sẽ ngủ tới 12 giờ trưa và cực kỳ thất vọng khi có việc phải dậy sớm. Nhưng khi trở thành người đứng đầu P'Waugh anh cần phải dậy sớm mỗi buổi sáng để dậy dỗ đàn em. Đồng hồ báo thức cũng được mua mới. Anh đặt đồng hồ kêu 2 phút 1 lần để có thể lôi mình dậy.

Cuối cùng nó có vẻ cũng có ích kể từ lần cuối bạn bè phải gọi anh dậy vào Chủ nhật. Hôm đó, điện thoại gọi đến, Arthit dậy thôi, tao còn muốn ngủ, anh luôn nổi giận vì bị đánh thức như thế.

Nếu 1 buổi sáng, các sinh viên năm nhất ngạc nhiên khi thấy người đứng đầu P'Waugh tức giận gấp 3 lần so với bình thường...

Đó là vì, đồng hồ của anh không thể lôi anh dậy vào ngày chủ nhật...

2. Sữa dâu đá

Arthit thích sữa dâu hồng.

Anh rất thích đồ uống giải khát ngọt, màu hồng, dễ thương, hoàn toàn trái ngược với cá tính mạnh mẽ của anh. Cà phê sữa mới hợp với người "quản tù" như anh. Anh biết rằng người con trai cầm sữa dâu hồng trông sẽ rất lạ nhưng anh thích nó tới nỗi bữa ăn nào cũng có sữa dâu hồng, nó làm tăng năng lượng của anh còn nhiều hơn Red bull.

Mặc dù mỗi lần tới quán, anh đều bị hỏi đi hỏi lại tại sao không muốn thứ khác nhưng anh luôn trốn tránh việc phải thay đổi khẩu vị.

Để giữ hình ảnh đàn anh trước các em năm nhất, anh tự nhủ sẽ uống sữa dâu đá thay nước sau khi ăn 3 tiếng.

3. Kẹo trị đau họng Botan

Arthit ghét kẹo Botan.

Arthit chỉ thích ngọt nên anh chẳng thích bất kỳ vị cay đắng nào, kể cả kẹo trị viêm họng Botan. Nhưng vì anh suốt ngày phải hét lên nên anh đành dùng để giữ giọng. Khi anh thấy giọng mình đang khàn đi, nó làm anh xấu hổ khi anh là người đứng đầu P'Waugh.

Kẹo trị đau họng được dùng như biện pháp nhanh nhất cho tất cả P'Waugh. Arthit đã cố gắng tránh việc dùng nó bằng cách uống mật ong chanh. Nhưng chuẩn bị mật ong chanh quá mất thời gian, lại chẳng có ai làm cho cả. Và cuối cùng vào chủ nhật anh vẫn phải miễn cưỡng chịu đựng mà ăn thứ kẹo này khi họng đã quá rát. Hết 1 viên kẹo đau họng là 1 viên kẹo ngọt, túi quần anh giờ luôn đầy kẹo.

Arthit giả vờ rời đi để ăn kẹo dù anh biết việc đó không có gì là xấu mặt cả nhưng anh vẫn nghĩ không nên làm thế trước mặt mọi người.

4. Tập thể dục

Arthit không phải người chăm vận động. Thể dục vào Chủ nhật thì lại càng không, thời gian rảnh anh thích đọc truyện tranh trong quạt mát hơn là đá bóng ngoài sân. Arthit chơi được rất nhiều môn thể thao nhưng anh vẫn thường chọn các môn thể thao trong nhà như bóng rổ.

Anh không sợ ánh nắng mặt trời nhưng anh thấy thời tiết Thái Lan rất hợp dùng để nướng gà, nấu cơm và anh không muốn giống như con gà nướng chút nào. Lúc này, ở sân vận động, nhiệt độ tầm 40 độ, nhưng khi làm P'Waugh, anh phải làm quen với điều khắc nghiệt đó.

SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ