CHƯƠNG 8: CHỨNG MINH KHẢ NĂNG CỦA BẠN VỚI P'WAUGH

5.2K 129 10
                                    


"Chỉ cần 1 bath đã đủ để xem vợ con rắn, 1 bath là đủ vui vẻ xem vợ rắn, chúng ta có thể chạm vào và vuốt ve nó, nhưng đừng chọc vào lỗ đó...không được chọc vào trong...không được chọc vào trong...! Wow!!!! ( Đây là bài hát và không thể hiểu nổi bài hát kiểu gì luôn :)))

...Mọi người đã có thời gian giải trí...đây là thời gian cho đội cổ vũ. Từng sinh viên năm nhất đang nhảy bằng cả trái tim và bước chân của họ. Đó là để họ giải tỏa căng thẳng từ hình phạt đứng vắt chân trong 5 phút của P'Waugh khiến chân họ tê liệt. Nhưng bấy nhiêu đó chẳng thể cản trở được việc nhảy nhót hăng hái khi có cơ hội. Nếu những P'Waugh đã quá gay gắt thì chứng tỏ họ cũng phát điên lên rồi, đội cổ vũ được bảo dừng lại.

- Được rồi, kết thúc buổi họp tại đây! Những ai sẽ tham gia "Freshy Game" hãy tới đăng kí tại phòng thể dục lúc 7h tối!

Lời nhắc nhở cuối là để lũ nhóc không quên sự kiện quan trọng sắp diễn ra, Freshy game. Đó là 1 giải đấu giữa các khoa trong trường, cũng đã có nhiều người chiến thắng và họ đã phải tập luyện nhiều tháng cho sự kiện lần này.

Kongpop đã sẵn sàng đi khi cậu nhìn đồng hồ chỉ 18h30'. Cậu muốn tìm gì đó để ăn nhưng chưa kịp đi đã nghe ai đó gọi.

- Này, Kong, khoan đã!

Aim, bạn thân của cậu gọi từ đằng sau. Cậu quay lại và chờ Aim tới gần trước khi cậu ta hỏi:

- Rảnh không? Tao muốn đăng ký vào đội bóng rổ, mày tham gia luôn nhá!

Không có gì lạ khi Aim hỏi cậu, mặc dù trông cậu thế này thôi nhưng cậu đã là 1 cầu thủ bóng rổ ở đội tuyển của trường cũ. Sau giờ học Kongpop đều giúp cậu tập, và hầu như mọi lần họ đều gọi thêm vài người vào chơi cùng cho vui. Dù chỉ để cho vui nhưng nhưng các cậu chơi khá tốt và có thể giành chiến thắng trước các khoa khác được, vì thế Kongpop đồng ý ngay.

- Được, nhưng tao muốn đi ăn đã. Mày đi cùng không?

Kongpop luôn tin rằng khi ăn no, cậu sẽ thể hiện tốt nhất kĩ năng của mình. Vì thế cả 2 đã đi ăn để bù lại năng lượng mất đi lúc trong phòng cổ vũ.

Ăn xong cũng là lúc cả 2 nhận ra đã muộn, họ vội vàng chạy về phòng thể dục. Khi ở trong đó họ thấy rất nhiều người đang chờ đợi, hầu hết đều tới từ khoa Kỹ thuật. Không chỉ có mỗi sinh viên năm đầu mà cả những khóa trên cũng có mặt. Anh Minnie cũng tới và vừa nhìn thấy Kongpop anh ấy đã sán lại ngay.

- Ôi Kongpop à, lâu quá mới thấy cưng đó. Chế nhớ cưng nhiều lắm cơ!

- Chào anh! Bạn em và em đang ở đây để đăng kí vào đội bóng rổ!

Cậu đưa tay chào và cúi đầu như 1 quý ông lịch sự, nhưng câu trả lời đó người kia lại chẳng muốn nghe.

- Gì cơ? Cưng muốn đăng kí vào đội bóng rổ sao? Cưng còn phải thi Hoa khôi và Nam khôi đó. Cưng xử lý sao đây?

Ơ, đúng thế, cậu đã quên rằng bên cạnh các trò chơi và các gian hàng, sự kiện nổi bật nhất là cuộc thi "Hoa khôi và Nam khôi" của trường. Và người vô tình được cử làm đại diện khoa chính là Kongpop. Anh Minnie đã sử dụng sự quen biết của mình để Kongpop trở thành đại diện khoa mà không cần phải trải qua tuyển chọn gì cả. Vì thế, bạn của cậu đã tìm hiểu về người thi Nam khôi và thấy bức ảnh cùng bài phỏng vấn Kongpop trên trang web của trường. Aim cũng chợt nhận ra điều đó lúc này.

SOTUS ( VIETTRANS - MAIN POIN SUMMARY )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ