treinta

4.9K 138 16
                                    

"AAAHHHHHH  HOTTTTTTT! OOHHHHHH!!" sabay pagpag sa kanyang nabasang skirt. Sa  taranta ni Michelle agad na dinampot ang napkin at pinunasan ang basang  bahagi ng skirt nito. Parang wala sa sarili na napapadiin na pala ang  kanyang pagpunas at natatamaan ang pearl of ocean ni Gray that made her  moan. "Aaaahhh...m-mainit...oohhhh damn ahhh..."

Natigilan naman si Michelle sa pagmunas dahil parang iba ang dating ng aahhh ooohhh ni Gray.
"Did she moan or what?"tanong sa isipan kaya napatigil ito sa kanyang ginagawa.

"P-punasan  moooo.. aahhh ohhhhh inittttt!!"sabay tayo at pinagpag ang skirt.  Chelsea's heart start to accelerate as Michelle start wiping the skirt  that made Chelsea let out a soft moan.

Lumapit   sa harapan niya ang natatarantang si Michelle habang nagpupunas at  hinihipan ang nabasang skirt  ni Gray na kung titingnan mo sa malayo may  ginagawa silang kababalaghan. Nakatayo si Gray habang napapapikit ng  mata dahil sa nararamdamang kiliti while Michelle is in front sweating  and her heart start raising because she's worried that something might  happened to the private part of her boss. Kung maari lang hubaran niya  ito at usisain ang perlas nito ginawa na niya kanina pa. Napapapikit  naman si Gray at napapalipbite hindi dahil napaso ito sa tea na ang  totoo malamig pa sa bangkay, but mainly because she's tickled of  Michelle's touch. Mas lalo pa itong napapa moan ng diniinan ni Michelle  ang pagpunas.

"Mag-ingat  kasi. Para ka namang inaagawan ng pagkain."sermon ni Michelle sa  babaeng panay ang lipbite sa kiliti. Patuloy niya itong pinunasan.  "N-nabasa ba yung sa loob?"wala sa sariling tanong ng natatarantang si  Michelle dahil inakalang napaso nga ang boss.

"YES>>>I'M  WET>." sagot nito at napakagat labi. Napalunok si Michelle dahil iba  ang nasa utak niya ng marinig ang sagot ng boss.

"Shit!  Did she just say she's...ugh...! You're torturing me Miss Clark."she  whispered. Pakiramdam niya natuyuan yata ang ilog pasig dahil sa narinig  na salitang wet at sa mga naiisip niya. "D-Do you want me to continue?"  Asked Michelle habang pinupunasan ang skirt.

"Ye-Yessss  please.. fa-fasstteeeerrr ahhhhh.. ohhhh hottt...aahhhh...ohhhh..  yeahhh!.."she pleaded at the same time she moaned as she reached her  climax. "Salamat sa masarap na tea." Sambit ni Gray/Clark sa isipan  niya. Nang mahimasmasan napansin niyang nakatitig sa kanya si Michelle  na para bang sinasabing 'ARE YOU READY TO HAVE YOUR DESSERT?' At bigla  niyang hinatak ang dalaga...

Hindi inasahan ni Michelle na bigla siyang hatakin ng amo at dinala sa may pinakasulok ng office nito kung saan may isang closet where she hangs up her coat and stuffs like that. May drawer ito doon kaya napasandal si Michelle to keep her balance. Their hearts normally beats in a consistent pattern but while trying to do something unusual, their hearts pumps rapidly. Para bang any moment pwede na sila sumali sa marathon. Chelsea kissed Michelle hungrily. Walang tigil. It was hard, roughed and full of lust. At first Michelle is not responding to Chelsea's kisses but when Chelsea sucked her lower lip, bumigay din siya. Napakapit ito sa leeg ng dalaga and she even clutched her legs around Chelsea's waist and start grinding.

Habang naghahalikan, nagsimulang gumapang ang kamay ni Chelsea papasok sa loob ng blouse ng kahalikang si Michelle. Kung Paano natanggal ang hook ng bra niya yun ang hindi alam ni Michelle basta nakita niya na lamang ng ito Ay lumipad sa hangin. She's trembling and excited on what Chelsea will do next. Pinaglalaruan kasi nito ang kanyang n*pples. She's pinching them so hard at minamasahe. At ang hindi niya inaasahan ay ng maramdaman ang dila nito na sumisipsip sa kanyang n*pples.

"Aahhh..."ang hindi napigilang pagmoan ni Michelle dahil sa mga pinag gagawa ni Chelsea sa kanya. Mas lalo pa siyang nabaliw ng malayang na pasok ng mapangahas na mga daliri ang loob ng kanyang undies.

 The Secret Behind Chelsea Gray's Name. COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon