Naging malalim na ang gabi at ang lahat nagkakasiyahan, hindi naman mapakali sa kanyang inuupuan si Garcia dahil kitang kita ng kanyang dalawang mata kung paano hawakan ng lalaki ang maliit na bewang ni Gray/ Elaine habang ito ay nakikipag sayawan.(Please click the music video)
You're looking good, I haven't seen you for a long time,
How've you been, I like the way you have your hair,
But something has changed,
And I can see a woman in your eyes, and in your smile;Remember when we'd always be together,
And we believed this love would never die,
And ever since then,
I've often wondered how I'd feel if we should meet again;Well you look beautiful, you look wonderful,
You're like an angel heaven sent to me,
You look beautiful, you look wonderful,
I've got a feeling this was meant to be;Nakaramdam ito ng pagkainis sa kanyang sarili. 'Nagseselos ka Lang.'
'Hindi no.'
'Sus eh halos mabali na leeg mo sa kakalingon sa kanila.'
'Na, Bahala siya!'
Pakikipagdebate niya sa sariling isipan."Lintik na lalaki, akala mo kung sinong pogi, jusme eh mas gwapo pa yung mga bodyguard ni CJ. Porke anak ng billionaire basta na Lang imatch sa mukhang dyosa na nahulog mula sa outer space. Grabe hindi muna tignan ang hitsura ng anak nila. Tsk! Sabagay pwede pang magawan ng paraan yan ng Belo Products."
Inis na bulong niya sa sarili. Sobrang lakas ng sound kaya hindi ito napapansin ng katabi. Kahit kasama niya si Bruno pasimple pa rin siyang napapasulyap sa mga nagsasayawan kung saan kabilang sa mga ito si Gray na isinasayaw ng anak ng bilyonaryong Taiwanese but born and raised in the Philippines.
"Baby let's dance..."yaya ni Bruno na napapasayaw sa tugtugin.
"Uhm, sorry baby pero kanina pa ako inaantok eh. I don't know pero parang pagod na pagod ako. Ikaw na Lang ang makipag sayaw doon. Ayun oh si Kyle may kasayaw na."
"May sakit ka ba o masama Lang ang loob mo na Hindi ka pinansin ni weirdong Gray na yun?"
"Will you shut up. Bakit ba lahat lahat ng kilos ko at sasabihin lagi mo kinokonek kay Gray?" Nairita niyang sagot. "Basta dito lang ako at iidlip muna ako. Gisingin niyo na lang ako kapag uuwi na tayo."
"Masama na ba magtanong? Gosh! Hay naku bakit ang kj mo tonight. Oh diyan ka Lang ha at kukuha lang ako ng drink ko. May gusto ka bang kainin?" Si Bruno.
"No, I'm fine."
"Okaaayyyy..." she got up at iniwan si Garcia na napapahilot ng kanyang noo. Muli siyang sumulyap sa nagsasayawan, wala na doon si Gray at maging ang lalaki nawala din. Nakita niya si Kyle na may kausap na ibang mga anak din ng negosyante.
"Saan na sila nagpunta?"nagpalinga linga muna siya sa mga bawat nag uumpukang mga bisita. Mabilis siyang tumayo at hinanap ang nasabing pakay. Pumunta ito sa loob ng bahay at may nakita siyang ilang mga bisita na nag uusap usap, mga nagseselfie, may nag iinuman. Tuloy tuloy lang ito sa paghahanap, Hanggang sa makaramdam ito ng pagkahilo kaya napaupo ito sa isang bakanteng sofa. "Damn! Ang sakit ng ulo ko talaga. Kunti lang naman ang nainom ko kanina ah. Bwesit naman oh.."sambit nito at hinilot ang noo. Inayos ang kanyang pagkakasandal ng likuran at ng lumapat ang likod sa malambot na sofa, pinikit ang kanyang mga mata.
BINABASA MO ANG
The Secret Behind Chelsea Gray's Name. COMPLETED
Misterio / SuspensoMeet Chelsea a shy, loner and promdi girl who had a big crush to a famous journalist Michelle Garcia who works as a writer at Makati Sun Newspaper and with her striking looks and charismatic personality, she was noticed far and wide. Michelle was ex...