treinta y nueve

4.7K 143 55
                                    




Sa sobrang pananabik sa isa't isa, halos maubusan sila ng hangin ng maghiwalay ang kanilang mga labi. Hinihingal at habol ang mga hininga, ramdam ang pananabik sa isat isa.

"Hindi ko alam kung panaginip lang ba ang lahat ng ito..." si Michelle.

"Di ba nga, naghalikan na tayo." sagot naman ni CJ.

"Isa pa nga baby, kasi...kasi parang diko malasahan yung lips ni Chelsea Jade.."at ngumuso na parang puwet ng duck 🦆.

Hindi naman nagpatumpik tumpik ang nananabik na si Chelsea she grabbed her nape and kissed her so deep, hard and full of longing and love. Laway sa laway, dila sa dila. Wala na silang pakialam kung may nanonood na sa kanilang dalawa na halos maghubaran na ng mga damit. Napapa moan silang pareho. Mahihiya maging ang hangin na dumaan sa kanilang gitna sa sobrang dikit nila sa bawat isa.

"Shit baby, wag dito..."natatarantang wika ni Michelle. Mabilis na hinila ang natatawang si CJ at pumasok sa bahay ng matanda diretso higa sa matigas na higaan na gawa sa kawayan.

"Anong gagawin mo sa akin ha?" tanong ni CJ na may nakakaakit na mga tingin.

"Anong gagawin mo sa akin ha?" tanong ni CJ na may nakakaakit na mga tingin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Bumangon si Michelle at tinaasan ng malditang kilay si Miss Gray.

"Bakit miss Gray, hindi ka man lang ba naakit sa katawan ko? Hindi ba ako kaakit akit sa iyong paningin?"

"Hmm, sa tingin ko..."

"Sige sumagot ka ng maayos kung ayaw mong dumapo ito sa pagmumukha mo!" Hawak hawak niya ang isang plato. "ANO NA MISS GRAY!? Anong petsa na at wala ka pa ring ginagawa?!"

"Anong gusto mong gawin natin babylove?" She asked in her bedroom voice.

"Nakita mo nang nakahiga na ako dito oh. Wala kang maisip na magandang gawin sa katawang ito? Aba, eh ang hina mo naman. Walang katao tao, Ikaw Lang at ako... Ano bang magandang gawin natin? Magtitigan buong gabi?!"

"Pwede naman yun di ba baby? Ang ganda mo kaya. I just want to stare at you while you sleep."

"Ugh! What a boring ideas." Sambit nito at napipikon na talaga siya sa kausap. "ANO BA MISS GRAY, kailangan ko pa bang maghubad sa harapan mo?! Kapag wala ka pang gagawin sa akin dito mismo sa bahay ni Lola then humanda ka!."

"Well, miss Garcia bahay ito ni Lola. Nakakahiya naman na gagawa tayo ng memories dito. Ayoko maabutan tayo ng matanda na iyon tapos mabibitin lang ako, aba masakit sa pus-"

"Ang daming satsat miss Gray!? Ako ba paliligayahin mo o gusto mong gawin kitang bait para sa mga alimango at tilapia diyan sa may ilog!?"napipikong wika ni talanding Michelle.

"Ito naman di na mabiro...Alam mo naman na sabik na sabik na ako sayo eh. Halika nga dito at paamoy na din.."

Napakagat labi naman ang talanding si Michelle at napahagikhik habang inaamoy ni CJ ang leeg nito at hinahalik halikan."

 The Secret Behind Chelsea Gray's Name. COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon