quince

5.5K 146 24
                                    




Please Read At You Own Risk!!!!

<<<<Bawal sa isip bata>>>>

......
Araw-araw na magkasama  sina Garcia at Gray sa work lalong lumalim ang pagmamahal ni Gray sa  dalaga dahilan na nagsimula na itong makaramdam ng selos sa lahat ng  makakausap ni Garcia o sa tuwing ito ay may kasamang iba. Nanatili pa  rin itong sekreto sa lahat na maging ang pinsan ni Garcia walang alam sa  kanilang lihim na relasyon dahil akalain mong isa lamang silang malapit  na magkaibigan. Lingid din sa kaalaman ng dalawa, nakikiramdam na rin  si Bruno sa kanyang girlfriend at sa kay Gray. Ngunit dahil sa galing  magpanggap at magtago ng kanilang relasyon, walang makapagsasabing  silang dalawa.

Dahil tapos na ang  kanilang problema sa black lady, kaya madalas na silang gabihin sa  trabaho. Naging kilala na kasi ang Makati Sun sa buong Pilipinas at  maging sa ibang bansa matapos ang scope na nakuha nila about sa black  lady. Kaya pinagkatiwalaan sila ng mga mamamayan. Madalas din mag out of  town si Michelle Garcia kasama si Gray para sa mga pag iimbestiga. Ito  ang dahilan kung bakit madalas ang pag aaway ni Michelle at Bruno dahil  sa kawalan nito ng oras sa kanya. Kagaya na lamang ng kaganapan ngayon.

"Ano ba talaga ako sa  buhay mo Michelle, tau-tauhan?! Mas pinili mo pang isama sa mga lakad  mo si Gray kesa sa akin?! Girlfriend mo ako Michelle baka nakalimutan  mo. Pero, dahil pinoprotektahan ko ang image mo kaya pumayag akong  ilihim ang lahat kasi MAHAL KITA!. Pero ikaw, bakit hindi mo binigyang  halaga yun? Bakit?!" galit na galit na panunumbat ni Bruno sa dalaga.

"Hindi mo ba  naiintindihan? Si Gray ang dinadala ko dahil gusto siya ng mga tao.  Madami na ang naging client natin because of her. Naging well known na  ang Makati Sun thru her. Imagine, kung dati rati sikat lang tayo dito sa  bansa, now taga ibang nation nakatutok din sa atin. Kasi meron tayong  reliable and great field reporter and writer. Gusto ko ngang mainis sa  kanya dahil mas nakakaangat na siya sa akin na dati ako ang mas kilala  dito pero since she start working here and nangyari yung about sa black  lady, nabaling ang atensyon ng mga tao sa kanya. Pero since sa atin siya  nagtatrabaho, inangat niya ang image ng Makati Sun so I already gets  credit to what she's been doing."litanya ni Garcia sa kanyang girlfriend. "And  besides, of course alam ko pa rin kung sino ang priority ko. Ikaw. Pero  sa ngayon kailangan muna nating mag double time sa office. Ang dami  daming mga dapat gagawin. Please huwag mong pairalin ang kaseselos mo  kay Gray, because there's nothing goin on between me and that woman." Dagdag pa nito. Lalo namang nagpout Si Bruno na para bang kasalanan pa niya ang magselos at maghanap ng attention nito.

"Nakakainis lang kasi  at nakakaselos yung madalas niyong pag out of town na hindi ako kasama.  Michelle kailangan ko din ang oras mo. Naiintindihan ko naman ang kung  anong klaseng trabaho ang meron tayo pero sana wag mo namang kaligtaan  pati espesyal na araw para sa atin." Napamulagat naman si Garcia  dahil sa sinabi ni Bruno. Two days ago pala ang kanilang monthsary. Ito  ang okasyon na madalas niyang makalimutan. Paano si Gray naman ang  kasama niya ng mga araw na iyon.

"Fucck! Oh god,Baby,  I-I'm so sorry. You know what, let me make it up to you. Hmmm. Well,  since I'm here now, let's celebrate. Tonight will be the night. Besides,  for me, lahat ng araw na kasama ka espesyal iyon para sa akin. Why don't You take a shower and I'll prepare something for us."sambit  nito at kinintalan ng halik sa labi ang nakasimangot na girlfriend.  Medyo nalilito naman si Bruno sa mga pakulo ni Garcia. But then  napasunod din siya nito.

"Fine, make sure na magugustuhan ko ang gagawin mong ito ha. Bumawi ka sa akin Michelle." Sambit pa niya.

"Of course. Promise, magugustuhan moa ng gagawin ko sayo." Garcia  whispered close to her neck that made Bruno's gasps when she felt her  warmth breathing. Mabilis niyang nilisan ang main floor ng kanyang condo  at mabilis na tinakbo ang second floor.

 The Secret Behind Chelsea Gray's Name. COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon