MICHELLENasa 7th floor na ako. Paglabas ko hmmm masyadong tahimik ang area dahil maaga pa. 6:30 pa lang naman kasi. Habang naglalakad ako I heard a somewhat hinihingal na nauubo. "Huh? What was that?"Nang maalala ko yung tungkol sa killing, nakaramdam ako ng takot sa katawan. Baka kasi nakarating na siya dito sa WEST ESPLANADE(name of the street). Gosh huwag naman sana. I am alone here. I keep looking around kung saan nanggaling yung nakakatakot na sound. Paikot ikot na ako hanggang sa masundan ko ang nasabing tunog dahil patuloy lang ito. Nakita ko ang lounge. Habang palapit ako ng palapit, lalong palakas ng palakas ang sound so that means mismong sa loob nanggaling ang sound. Binuksan ko ang pintuan nang dahan dahan at bumungad sa akin ang ay hindi pala si..... Miss Gray????
I crossed my arms while looking at her. Nakaupo at nakabukaka plus nakanganga pa talaga. "Tingnan mo nga naman kung matulog parang pug na hinihingal.Bakit parang puyat na puyat ito?"I sat down in a one seater couch paharap sa kanya. Crossing my legs and i crossed my arms. Medyo malamig din kasi dito. Tiningnan ko ang kabuuan niya.
"Ppppfffttttt!!"Saan ka nakakita ng babae wearing blue skirt na below the knee at long sleeve na red, naka white and purple rubber shoes at hanggang tuhod ang haba ng medyas na kulay orange at may pink headband. Oh di ba siya na ang united colors of benetton.Tinakpan ko ang aking bibig dahil gusto ko na talagang matawa. I took my phone out of my purse at kinuhanan siya ng picture. "Bingo!" ngingisi ngisi kong sambit sa sarili saka ibinalik ko ang phone ko sa loob ng bag.
Napatitig ako sa kanya at ngayon ko lang napansin na ang ganda niya pala sa malapitan. From her head, napansin ko ang kanyang chubby cheeks na sarap pisilin, mahahabang pilikmata, may matangos na ilong, look at the eyes brows pang maldita ang guhit, hanggang sa mapadako ang mga mata ko sa kanyang mga....labi. Mamula mula at medyo wet ang manipis niyang labi at parang ang lambot lambot pa nito. Meron siyang dimple. Lumalabas yan kapag tumatawa na siya at kapag nakasimangot usok sa ilong ang lalabas.Tumayo ako saglit at sumilip sa labas ng bintana. Wala pang tao. Muli akong bumalik sa aking inuupuan. Gumalaw ito, i mean kinamot ang kanyang tummy at napaangat ang suot na top at tumambad sa akin ang kanyang flat stomach. Shit may abs siya???Ang kinis pala ng balat ng weirdong babae na ito. Pero bakit niya tinatago ang ganun kakinis na mga balat?Lumuhod ako at inilapit ang mukha ko sa kanya. Hmmm mabango din pala siya. Akala ko hindi ito naliligo, at hindi nagsusuklay. Hindi ko alam pero parang gustong gusto kong tikman ang kanyang mga labi. Dahan dahan kong inilalapit ang aking mukha sa kanya... slowly... slowly... a little bit more... closer... and...
Phone Ringing with her ringtone I just had sex
Ahhh! Ahh!
I just had sex and it felt so good
(Felt so good)
A woman let me put my pen*s inside of her
I just had sex and I'll never go back
(Never go back)
To the not-having-sex ways of the pastHave you ever had sex? I have, it felt great
It felt so good when I did it with my penis
A girl let me do it, it literally just happened
Havin' sex can make a nice man out the meanestF*ck!!!! Halos nakipag agawan ako sa aking cellphone dahil sa leche na caller na ito at dahil sa dami ng aking abubot sa loob ng bag hindi ko mahanap hanap ang aking cellphone.
I just had sex and it felt so good
(Felt so good)
A woman let me put my pen*s inside of her
I want to tell the world.Oh, hey, didn't see you there, guess what I just did?
Had sex undressed, saw her boobies and the rest
Was sure nice of her to let you do that thing
Nice of any girl ever, now sing.
BINABASA MO ANG
The Secret Behind Chelsea Gray's Name. COMPLETED
Misterio / SuspensoMeet Chelsea a shy, loner and promdi girl who had a big crush to a famous journalist Michelle Garcia who works as a writer at Makati Sun Newspaper and with her striking looks and charismatic personality, she was noticed far and wide. Michelle was ex...