diecinueve

5K 133 7
                                    

~~~READ AT YOUR OWN RISK~~~




******************************

Nagising siyang mugto ang mga mata nito at hindi ito nakaligtas sa mga mata ni Bruno. Nakita din nito na bihis na bihis ang dalaga.

"Hey baby, saan ang lakad? Wait, umiyak ka ba?"

"Um, sumakit kasi kanina ang ulo ko ng sobra. Yung parang mabibiyak ito. But I'm okay now. I took my meds and slept beside you. Oh by the way, I'm going to the police station. Makikibalita lang regarding CJ if meron na silang update about her."

"You should wake me up. Ayokong nagkikilos ka dito sa bahay. Anong silbi ng pagiging asawa ko sayo if ikaw din lahat ang gagawa. Hindi ka pa magaling baby and pwede mo namang tawagan na lang ang presinto na hindi mo na kailangan pang pumunta doon. What if sumpungin ka while driving huh? Just stay home okay."

"Im fine. Sandali lang naman ako. Don't worry about me okay. Um, gusto ko ako mismo ang magtatanong tungkol sa latest update kay CJ. Sige na, kailangan ko nang makaalis para makabalik din ako agad." She just kissed her cheek and nilisan ang bahay.

Hindi natuwa si Bruno sa narinig mula sa dalaga. Kaya pagkaalis ng asawa kuno umalis Ito at pumunta sa kakilala niyang gumagawa ng mga fake documents. Halos paliparin ang kotse makarating lang agad sa lugar ng kakilala. Pagdating doon, agad na hinanap ang pinagawa nitong mga documents. Nang iabot sa kanya ang nasabing mga documents, she smiled evilly.

"Wala ka nang kawala Michelle Averi Garcia. You are officially married to me according to this documents." Sambit nito sa sarili. "Magkano ang kulang ko?" Habang kinukuha ang cash sa kanyang wallet.

"10 thousand Sha. Lahat lahat na yan. Sino ba itong nadale mo ha?" ngingisi ngising tanong ng kaibigan niya.

"Tsk! Huwag mo nang alamin, gawin mon a lang pinapagawa ko."sagot nito at napangiti ng nakaloloko. "Here, 15thousand. Tip ko sayo yung five. Maganda naman ang pagkagawa mo eh. Kahit kilan talaga maasahan kita."

"Ako pa ba? Kahit ano naman hingin mo lam mo naman na bibigay ako eh." Sambit ng lalaking namumungay ang mga mata at walang ano ano bigla niyang hinatak ang babae at isinandal sa dingding at pinaliguan ng mapagparusang mga halik. "Ito ang kapalit sa pinapagawa mo ha, hmmm ahhhh tsup..."

Nanginginig ang mga kamay ni Bruno sa paggalugad sa maskuladong katawan ng lalaki.

"Godddd, ang tigas tigas nito...tsup!tsup! tsup!" sambit nito habang hinihimas ang katawan ng lalaki na parang bakal ang abs nito.

"Inalagaan ko iyan dahil noong aahhh nasa college tayo ughhh...fuccckk.. sinabihan mo akong matabaaa ahhh..."

Napapakislot ito sa tuwing masagi ng babae ang galit na  galit nitong sandata.Muli silang naghalikan at nag espadahan ang kanilang mga dila. Bumaba naman ang kamay ng babae at ibinaba ang zipper ng short ng lalaki at agad na pinasok ang kamay nito sa loob ng brief ng lalaki. Pinaglaruan nito ang kanyang alaga dahilan upang mapapakagat labi ang lalaki at napapa 'aahh'. Patuloy lang sila sa paghahalikan at nilamas lamas ang malusog na dibdib ng babae. Patuloy din ang babae sa pagpisil ang babae sa lumalaking sandata nito.

"Hindi ko alam na may ganito ka pala." sambit nito at dinilaan ang labi sabay halik sa nips ng lalaki. "Hmmm... ahhh tsupp.. matagal ka na palang may pagnanasa sa akin, Justin?"

"Fvckk! Yeahh ugh... pero hindi mo ako pinapansin..." wika nito.

"In that case, I'm yours today. As long as gawin mo lahat ng pinapagawa ko sayo."

Ngumisi ang lalaki. Agad na dinala niya ang babae sa couch at hinubad ang suot nitong sa pang ibaba at agad na ipinasok ang tigas na tigas nitong ari ngunit dahil sa may medyo kalakihan ito kaya nakailang beses siyang sumubok na ipasok ang kanyang alaga.

 The Secret Behind Chelsea Gray's Name. COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon