Chapter 14
"OHHHH!." ISANG MAHABANG ungol ang pinakawalan ni Sera habang walang humpay sa pag-ulos ang binata sa pagkababae niya habang ang mga labi nito ay nasa mayayaman niyang dibdib. "Oh, oh, oh,.. L-Lucas!, ohhh!." She was panting and chanting. Pikit mata niyang ninamnam ang bawat sandali.
Napaliyad siya nang sipsipin nito ang nipples niya, pinapaikot. "Ohhhh!." She can't help herself but to moan.
Lucas groaned. "Fuck, Sera. You feel so good."
"Ohhhh!." She just moaned in response. "Oh, oh, oh, oh."habol niya ang hininga habang naglalabas masok ang binata sa loob niya.
Up and down, in and out, deeper and harder.
For the first time in her life, ngayon lang niya naranasan ang ganoong klase ng pakiramdam. Para bang lahat ng hinanakit at galit niya sa loob ng mahabang panahon ay nawawala. Dinuduyan siya ng kakaibang pakiramdam niya pinaranas sa kanya ni Lucas.
At first, she regret giving in. Nagsisi siyang pumayag siya sa gusto nito. She was so stupid for saying yes. But it was too late. Dahil nasa bungad na ng pagkababae niya ang kahabaan nito. There is no turning back.
Napalunok pa siya nang makita kung gaano kahaba ang pagkalalaki ni Lucas na dahan-dahang pumasok sa pagkababae niya dahilan para sumigid ang kirot na noon lang niya naramdaman. Mariin niyang naipikit ang mga mata at mahigpit na kinuyom ang kamao sa sakit na para bang hinihiwa siya sa kaselanang parte niya. Pero sandali lang niya iyong naramdaman ng sumunod naman ang kakaibang sarap sa kaibuturan niya.
Dahan-dahan hanggang sa naging mabilis, mabilis na naging mapangahas at naging agresibo. Gusto niyang sitahin ang binata sa uri ng pag-angkin nito pero ang isip niya ay nilulunod nito sa sarap na sensasyon naramdaman.
"Fuck!, you're so tight!. I love it!." Anito saka ibinaon ang ulo sa leeg niya.
Napahawak si Sera sa batok ng binata habang sinasalubong ang bawat ulos nito. He thrust deeper and harder from time to time. His every thrust felt like heaven. Iyong pakiramdam na tinatalo ng masarap na sensasyon ang katinuan niya sa sandaling iyon.
"Ahhhh, ohhhh." Ungol niya. "L-Lucas--ohhh!, s-sige pa, faster."
Ang ulo nito ay humiwalay sa leeg niya. "Moan for me, Sera. I love the sound you make, babe. It's music to my ears." Wika nito saka siya nito masuyong hinalikan.
Bawat halik nito ay tinutugunan niya.Bawat ulos nito ay buong pusong sinasalubong niya.
Muli itong humiwalay sa kanya. "Say it, Sera.." He said huskily. "Say my name.."
"L-Lucas.." Usal niya habang nakaawang ang labi na sinamantalang muli ng binata. Ang kanang kamay ng binata ay nasa mayayaman na niyang dibdib. "Ohhhh!."
She moan while Lucas groaned.
Humiwalay si Sera sa labi ng binata at napaliyad nang maramdaman ang ikalawang orgasmo niya na sasabog na. "Oh god!, I'm coming again!." Napahawak siya ng mahigpit sa sapin ng kama nang mas lalo pang ibaon ni Lucas ang kahabaan nito sa pagkababae niya. "Lucas!. bilisan mo pa..faster!, ohhhh!. I'm coming!, Lucas!."
Hindi alam ni Sera kung saan niya nakukuha ang lahat ng mga lumalabas na salita sa bibig niya. It was coming out of nowhere, without her even knowing.
"Fuck!." Lucas cursed. "Come to me, babe. Come in my mouth!."
Hindi pa man niya naabot ang rurok ng kaligayahan ng inalabas ni Lucas ang kahabaan niya sa loob ng pagkababae niya. Naramdaman niya ang paggalaw ng kama at ang pagbaba ni Lucas.
BINABASA MO ANG
Herrera Series 2: Taming the Heartless Princess [Completed]
General FictionLucas Allegre lives in America for almost his whole life. Nandoon ang kompanya niya, ang pangarap niya. Pero mapipilitan siyang iwanan ang bansa at makipagsapalaran sa bansang hindi niya nakagisnan. Ang pilipinas. Kinailangan niyang pumunta sa lupa...