CHAPTER FIFTEEN

46.5K 1.1K 22
                                    

Chapter 15

MALALIM NA ANG GABI nang magising si Sera. Napangiwi siya at napahawak sa puson niya nang maramdaman ang sakit sa gitna ng kanyang mga hita.

"Shit.." Kunot na kunot ang kanyang nuo habang dahan-dahang bumangon sa kama. Akmang tatayo na nang marinig ang isang hilik na nang-gagaling sa tabi niya.

Nilingon niya iyon at nakita niyang mahimbing na natutulog ang binata. Halos umusok ang ilong niya nang maalala kung ano ang katangahang ginawa niya kasama ng lalaking nasa tabi niya.

She just lose her virginity!. Nasaan ba niya nilagay ang katalinuhan niya at nagpaubaya siya sa binata?. Nasaan ang tapang niya at nagpatalo siya sa sarap na sensasyong lumukob sa buong pagkatao niya?.

Matalim ang tingin niya rito at nagtatagis ang bagang niya. Kinuha niya ang unan na nasa likuran niya saka niya hinampas ng hinampas ang natutulog na binata.

"What the fuck?!." Napatayo sa gulat ang binata at matalim ring nakatingin sa kanya. "What is your problem?!."

Dinuro niya ito. "You is my problem!." Balik sigaw niya saka tumayo at lumapit sa binata para hampasing muli. "You took my virginity!. At ang lakas pa ng loob mo na tumabi sa akin?!." Patuloy niya itong hinahampas habang ang binata ay ilag lang ng ilag. "Alam mo bang pinakaiingatan ko iyon?!. I took care of it for twenty five years?!, at mawawala ko lang pala sa isang kagaya mo?!."

Mapakla itong natawa. Pain cross his face but instantly disappear. "Ano ba ako?." Walang emosyong tanong ng binata. "Oh, yeah, I almost forgot. May anak pala ako. Hindi ako papasa sa isang kagaya mo, dahil ayaw niyo ng may sabit."anito saka mapait na ngumiti. "I'm sorry."

She chuckled sarcastically. "Hindi maibabalik ng sorry mo ang kinuha mo sa akin?!. Pasalamat ka at hindi ko dala ang baril ko, dahil kung dala ko, papaputukin ko iyang pinakatago-tago mo!." Asik niya rito.

"Bakit ako ang sinisisi mo?." Kunot-noo nitong tanong. "For your information, nagparaya ka rin."

Pinandilatan niya ito. "Dahil inakit mo ako."

"At nagpaakit ka naman." Wika nito saka ngumisi. "So, ibig sabihin, tayong dalawa ang may kasalanan sa nangyari. Huwag mong ibaling lahat sa akin. Kung meron man akong kasalanan, iyon ay dahil binigyan mo ako ng dahilan para gawin iyon."

Tumaas ang dalawang kilay niya at namamanghang tumingin sa binata. "Ano naman ang dahilan na iyon para humantong sa sex ang lahat?. Anong dahilan ang nag-udyok sa'yo para lumampas ka sa limitasyon mo?."

Hindi ito umimik at nag-iwas lang ng tingin.

"It's all your fault!, paano kung nabu--"

"Paano kung nabuntis ka?." Pigil nito sa kanya. "Huwag kang mag-alala, papanagutan naman kita." Saad nito saka bumaba ang tingin nito putungo sa sahig. "Pero kung ayaw mo sa akin." Walang emosiyon nitong sambit. "There's another way. But that doesn't involved abortion, I won't let it." Anito saka muling tumingin sa kanya.

Hindi siya nakaimik.

"Bare the child for nine months at ibigay mo sa akin. Gawin mo rin iyong ginawa sa akin ng ina ni Princess." Saad nito saka naglakad palabas ng kwarto.

Sinundan pa niya ito ng tingin at nang maisara ang pinto ay saka siya malakas na sumigaw.

"Stupid!." Sambit niya saka sinabunutan ang kanyang mahabang buhok. "You're so stupid, Sera!."

Hinanap niya ang bag niya at kinuha mula sa bulsa ng kanyang bag ang cellphone. Marahas siyang bumuntong-hininga nang makitang nakailang missed call si Eros sa kanya, may dalawang mensahe rin mula sa kapatid.

Herrera Series 2: Taming the Heartless Princess [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon