"Pls introduce yourself ms mendez"- sabi ng magiging teacher ko dito sa bagong school..
Yes..transferee ako....
At
Dy Washami university o DW university ang pangalan
..
" ms mendez?"- bigla akong natauhan ng tawagin ulit ako ng teacher..
" ah sorry mam"- sabi ko sabay punta sa harapan..." Good morning classmate im kennie mendez 16 years old..sana magkasundo tayong lahat ..."- pagpakilala ko habang nakangiti..pero yung iba ang sama ng tingin sakin...
anong problema nila?
Umupo nalang ako sa pinaka dulo..
Buong klase wala man lang nakipag kaibigan sakin..
Nakakalungkot lang....
Habang naglalakad ako sa hallway may nadaanan akong room kung saan may naririnig akong tumutog tog ng piano..
Sumilip ako ng kaunti...
May nakita akong lalaki...
Nakaharap kasi siya sa may pwesto ko kaya nakikita ko siya..
Nakapikit pa siya habang tumutogtog...
Feel na feel lang hahaha..
Ang gwapo niya... *0*
Na bigla ako ng tumingin siya sa direksiyon ko..kaya kumaripas agad ako ng takbo...
Lumingon ako sa likod ko ...mas lalo ko pang binilisan ng makita kong sinusundan niya rin ako...kaya lumiko ako sa kanan ng hallway ng may nakita akong pinto...
Kaya pumasok ako dun ...hindi ko alam kung anong kwarto tong pinasukan ko...dahil hindi ko nakita ang sign na nasa pintuan..
Napahawak ako sa dibdib ko...grabeh hiningal ako dun ah...
Ilang minuto kong sinilip kung nasundan ba niya ako o nasa labas lang siya pero wala akong nakita...nakahinga naman ako ng maluwag...
Kaya tumalikod ako sa pintuan para tignan kung ano bang room ang pinasok ko...
Halos mamula yata ako ng makita kung puro lalaki ang nandidito....yung iba nakatapis lang ng twalya...
At lahat sila nakatingin lang sakin na parang nagtataka yung iba parang naistatwa...
Omy god!!!! Ano tong pinasok ko???
Agad kong binuksan ang pinto at lumabas ng kwarto na yun....
Ano bang klaseng araw ang meron ako ngayon ...
Hiyang hiya na talaga ako lalo na paglabas na paglabas ko ay may mga babae akong nakita...na nakatingin sakin ng masama yung iba nagtataka....
Wahhhh...!!!!
What a day
KHALIL POV
Hi im khalil smith...17 years old..4th years highschool...
Nandito ako ngayon sa boys room.
"Pres ang cute nung babae na naligaw dito kanina noh?"- sabi ko kay president haze...president siya ng mga 4th year kaya pres haze ang tawag namin...pero kaming mga barkada niya bihira lang tawagin siyang ganun...
Inaasar ko kasi si haze ...kanina kasi nung pumasok yung babae na yun dito ay tulala na nakatingin lang si haze sakanya kanina kaya napansin namin lahat yun. Hahaha...ito naman siyang todo deny pa . ayaw pang aminin na na cute-tan siya dun sa babae...
" shut up!!! Will you?!"- singhal niya kaya natawa nalang ang iba naming kasamahan..
"Aminin mo na kasi"- pangungulit ko..
" eh kung parusahan kaya kitang maglinis ng canteen. "- madiin niya saad..
" ay pres!! Ano bang sinabi ko?? Nakalimutan ko yata eh"- sabi ko nalang ayaw ko nga mag linis ng canteen .
"Tsk"- sya..
Hahaha
"UY LOKO KA IBALIK MO YANG BRIEF KOOO!! HAYOP KANG BRUHO KA... IBALIK MO YAN PAG HINDI MO YAN BINALIK PAPATAYIN KITANG GAGO KA"- napatingin naman ako sa lalaking nagsisisigaw...si zaldy rosales
As usual naghahabulan nanaman ang magkapatid..
" hihiramin ko lang naman eh.. Naiwan ko kasi yung extra ko sa bahay "-sabi naman ng kapatid niya na si zadger rosales...
"GAGO KA IBALIK MO SAKIN YANG HAYOP KA!!" - ang tindi talaga magmura ni zaldy...
Kami naman tawa lang ng tawa dahil sa magkapatid pwera kay pres haze. naka poker face lang ito..
Maya maya lang ay lumabas na kaming magbabarkada...pupunta kami sa tambayan namin sa kubo kubo. Sa may likod ng building ng 4th year...
AUTHORS NOTE.
PA VOTE NAMAN PO SALAMAT :)
BINABASA MO ANG
The 10 Chosens
Misteri / ThrillerThis is my first completed story...sana po basahin niyo... . Salamat!!!!