KENNIE POV.
Malapit na sana akong matumba ng maramdaman ko na may naka pulopot sa bewang ko..agad na namula ako ng makita si haze ang sumalo sakin..
.
." uyyyyy. Hala. Ang daming langgam"- pangaasar ni zadger...
"Loko! Antik na kaya" -,sabi naman ni khalil...
"Hahahaha"- tawa ng iba.
Napatitig ako sa mata ni haze nanlaki ang mata ko ng ngumiti ito .
"Feel na feel mo yata"- then he smirk.
Bigla ko siyang tinulak.
" h-hindi ah"- walanghiya to!!!
.."Sweety pie tutal tapos na ang problema pakasal na tayo. Tapos gagawa tayo ng limang baby"- .
" yak..pakasalan mo sarili mo at gumawa ka mag isa mo"- sabi ni yasmin kay larry. Pero nakita ko ang pamumula nito .napatawa ako ng mahina....
"Hahaha. Ang konti naman kasi nang gusto mong anak larry samin ni wifey sampu--aaray bakit mo ako binatukan"- binatukan kasi ni kate si zaldy..
" sampu ka diyan.15 ang gusto ko"- nanlaki ang mata ko.
Tumingin ako sa ibang direksyon ng makita ko si joshua at jane. .."Thank you"- sabay na sabi nila ..kaya napangiti ako...maya maya lang ay naglaho na sila...
" hala..haze si kennie nababaliw na"- tinignan ko si zadger ng masama..
"Mabuti pa bumalik na tayo sa school"- suhestion ko..
" oo nga "- pagsang ayon nung iba
Pagbalik namin ay agad na pinarusahan si harvey..ipapatapon siya sa normal na mundo hindi naman siya nagreklamo tungkol dun..
" ang lalim ng iniisip mo ah"- napatingin ako sa biglang nagsalita.
"Haze"- mahinang tawag ko dito..
" ako ba iniisip mo?"- napatawa naman ako nun..
"Wooo masyadong mahangin!"- malakas kung sabi..
" hahahaha"- tawa niya.napatitig ako sakanya..
"U-uy bat ganyan ka makatingin "- utal niya sabi.
" napansin ko pang madalas ka na yata tumawa ngayon"- ilang araw ko na yan napapansin ..minsan nga tumatawa na mag isa..nasobrahan na yata. -_-
"Its because of you"-hahaha kaya pal----
" huh??"- because of me?? Nabingi yata ako.
"Ang bobo mo sabi ko dahil sayo"- bobo daw ako
Pero.
*blush*-
My god dahil daw sakin.." gusto mo ako?"- straight kung tanong..
"What??.hell no..natatawa ako minsan dahil sa mukha mo..nakakatawa kasi."
Grrr dahil lang pala dun..
Padabog akong tumayo at nag walkout..akala ko ba naman may gusto siya sakin hindi pala..
Narinig ko pa na tinatawag niya yung pangalan ko.pero hindi ko yun pinansin.."Oh kennie? Nasan si haze?"- tanong ni zadger ng makasalubong ko siya
" ewan...pinatay ko na !"- galit kung sagot at nagpatuloy na sa paglalakad .
Pabagsak akong humiga sa kama ko..
Nang may bumukas ng pintuan ng kuwarto..
Pagtingin ko si haze pala."Are you mad?"
Umupo ako at diretsong tumingin sakanya...
Mahina akong tumawa ng pilit bago nagsalita.
"Ako ? GALIT? HA-HA-HA..TUWANG TUWA NGA AKO EH.TUWANG TUWA AKO NA AKALA KO DAHIL NGUMINGITI KA AT TUMAWA DAHIL AKO YUN RASON.YUN PALA AKO YUNG RASON DAHIL NATATAWA KA SA MUKHA KO..AT TUWANG TUWA AKO DAHIL AKALA KO GUSTO MO RIN AKO GAYA NG PAGKAGUSTO KO SAYO"-pagkatapos kung sabihin yun ay humiga ako at nagtalukbong ng kumot
"I dont like you---"-
" alam ko"-
"I dont like you---"- ulit naman niya ..
Naramdaman kung umupo siya sa kama ko..
" alam ko na nga "-
" i dont like you---"-
Tinggal ko na yung kumot at humarap sakanya ng galit.
"Kailangan bang ipagtulakan ha?"- tanong ko..
"I dont like you---"
"T*ngina. Oo alam k hmmmmm"- bigla niya tinakpan yung bibig ko..lumapit siya sa mukha ko .
" i dont like you...because I LOVE YOU.IM MADLY DEEPLY INLOVE WITH YOU KENNIE MENDEZ"-
0_0
Pagkatapos nun ay bigla nalang bumukas ang pintuan kaya napatingin ako sa mga taong pumasok..
OMG!!!!
NARINIG NILA ....HAZE POV.
Pagkatapos kung sabihin lahat ng iyon ay lumabas ako ng condo.
Sh*t naiinitan ako...
Huminga ako ng malalim..sa wakas umamin na ako..gagaan na pakiramdam ko..
Napangiti ako.
Gusto niya din ako.
"P*ta kinikilig ako"
"Tsk tsk tsk tinamaan na talaga"- napatingin ako bigla sa nagsalita si khalil pala.
" khalil? Akala ko nandun ka sa loob.."- isa din kasi siya kanina sa mga chismoso kanina nung nag confess ako...
"Suss..change topic?"-
" ewan ko sayo.lumayas ka nga sa harapan ko."
"Pano ka ba nakatungtong sa highschool?"-
" ano?"
"Nasa gilid mo ako...kaya ang dapat na sabihin mo ay umalis ka na sa gilid ko..hayy naku.." At naglakad na siya "pag umiibig pala nakakabobo?"- rinig kung sabi niya. Hindi ko nalang pinansin..
Nang mahimasmasan ako ay bumalik na ako sa loob...
Pagpasok ko sa kwarto ay nakaramdam ako ng pagkailang..
Haisst bakit ba ako naiilang sa kanya ngayon..
BINABASA MO ANG
The 10 Chosens
Tajemnica / ThrillerThis is my first completed story...sana po basahin niyo... . Salamat!!!!