KENNIE POV..
naglakad lakad lang ako sa buong campus matapos ang kahihiyan na nangyari kanina..hanggang sa mapunta ako sa likod ng building ng 4th year nagulat ako ng may kubo kubo duun..
Na cute-tan ako kaya pumasok ako.
Nilibot ko lang yung kubo at masasabi ko lang ay...
*0*
Ang ganda sa loob nito may second floor pa..basta ang hirap e explain...
Hahaha
Habang nililibot ko yung buong mini sala nitong kubo ay biglang bumukas ang pintuan...
At.
0_0
O my!!! Mga lalaki...
HAZE POV
IM john haze lomiria...16 years old.
Yun lang...Nabwebwesit ako kay khalil dahil kanina pa ako inaasar sa new transferee na yun ...
Na na cu-cute-an daw ako dun..maski hindi naman..
Hindi nga ba talaga??
Haistt hindi naman talaga eh...
Papunta kami ngayon sa tambayan namin...which is sa likod ng 4th year building..
Pag bukas namin ng pintuan napahinto kami lahat .. Dahil may tao sa loob...
.yung babaeng naligaw kanina sa boys room...
"Ah. .a-anong ginagawa niyo dito?"- tanong nung babae ..siya pa talaga may ganang mag tanong niyan? Eh teritoryo namin to..
"Kami ang dapat magtanong niyan. Anong ginagawa mo dito?"- madiin kong tanung
" pres!! Wag mo namang takutin"- bulong ni zaldy.
"A-ano kasi..ahmmm..naligaw ako ..eh..sorry.. Na cute-tan kasi ako dito kaya pumasok ako..hindi ko naman alam na may nagmamay ari pala nito ."- paliwanag niya..
"I DONT FUCKING CARE. LIVE OUR TERITORY OR YOU'LL DIE"- sigaw ko. Dahil naiinis ako sakanya. Kanina pa siya tatanga tanga. .......
" OO ITO NA NGA AALIS NA. SORRY AH. PINASOK KO TONG ROOM NIYO....SA SUSUNOD HINDI NA PO MAUULIT. PASENSYA NA TALAGA. AT HINDI MO RIN KAILANGAN SIGAWAN AKO... UNGGOY KA !! LETSE"- sabay walk out niya at binalibag ang pintuan.
Siya lang ang kaisa isang babaeng sinigawan ako....letse.
.At anong tawag niya sakin?? Unggoy ?!!.
Tangina mukha ba akong unggoy ??
Bwesit.
"Cute niya magalit haze noh"- napatingin ako sa biglang nagsalita. ..na si khalil..
" ewan ko sayo"- sabi ko sabay walk out. Uuwi nalang ako.......
KENNIE POV.
Nakakabwesit talaga yung lalaki na yun ang sama ng ugali.......pwede namang kausapin niya ako ng masinsinan hindi yung bigla bigla nalang niya ako sisigawan ....
Habang naglalakad ako pauwi parang may nararamdaman akong nakamasid saakin... Pero wala namang tao....kinilabutan ako kaya dinalian ko na ang paglakad..
Sa kabutihang palad nakarating ako sa bahay ng ligtas..
ZALDY POV
hi guys im zaldy rosales..17 years old..may kapatid akong lalaki...
Ang pangalan zadger rosales.16 years old siya pero parihas kaming 4th year.nag grade 1 siya 6 years old eh ako 7 kaya mag ka year level lang kami....
"Kuya pwede hiramin yung laptop mo?" Speaking of zadger . heto nanaman siya..
"Wag mo akong tawaging kuya..atsaka may laptop ka naman bakit manghihiram ka pa sakin?"- tanong ko..
" eh mas maganda yung laptop mo eh."
"Gago.!! Lumayas ka nga dito sa kwarto ko."- sabi ko sabay bato ng unan sakanya..
"Bakit ba ang sungit mo sakin kuya"-malambing na tanong ni zadger.. Ewwww. Nagpapa cute pa ang hayop..
" aalis ka o mamatay ka?"- mahinahon kung tanong sakanya...
"Ito na nga lalabas na.....sungit"- binulong pa niya yung huling salita. Narinig ko naman..
Kahit kailan talaga ang isip bata nung lalaki na yun..haisttt..ang sakit niya sa ulo..pero mahal ko yun kahit gago yun. Hahhahaha..i love my brother more than my life siya lang nag tyatyaga sakin...hindi ko alam ang gagawin ko kapag mawala siya.. Hindi ko kakayanin...dahil kahit ganito ang trato ko sakanya..mahal ko pa rin siya..kahit ugaling abnormal siya..hahaha
Ok ..tama na ang drama..back to story na.
Sinisearch ko ngayon yung bagong transferee sa facebook....
Wag kayong mag isip na may gusto ako sakanya ah?..napag utusan lang ni pres haze.....ewan ko ba dun kung bakit pina search niya sakin ang babae na yun....hahaha
Kennie mendez...
Yan ang pangalan niya.marami siyang post na parang may pinagdadaanan siya...na parang may problema..
"BAKIT HINDI NALANG LAHAT NG TAO AY MAGING MASAYA EH BALANG ARAW MAMATAY RIN NAMAN TAYO"-isa yan sa post niya
Maya maya lang ay nag log out na ako.....
Time check..: 10:00
Kailangan ko nang matulog....Bago ako matulog syempre tinext ko mo na yung pinakama mahal kung babae. Na girlfriend ko na ngayon..
Hahahaha
Ok tulog na ako...
Zzzzzz
BINABASA MO ANG
The 10 Chosens
Mystery / ThrillerThis is my first completed story...sana po basahin niyo... . Salamat!!!!