ngayong araw ng kanyang kapanganakan..babasbasan ko ang iyong anak na pagsapit ng ika labing pitong kaarawan ng inyong anak ay tataglayin niya ang isang pambihirang kapangyarihan "-sabi ng isang babae..sino yung babae na yun...
At doon may narinig akong palakpakan ..
Maya maya lang ay may dalawa akong naaninag na tao sa harap ko..
Isang babae at lalaki....parang ang saya saya nila..
.
Habang tumatagal yung imahe palinaw ng palinaw...Malapit ko na sana makita yung mukha ng biglang..
.
." miss kennie ? Gising napo may pasok pa kayo"- bigla akong napadilat....sayang hindi ko nakita yung mukha.
Hayy nakuu...
Nag madali nalang akong mag asikaso dahil baka ma late ako
HAZE POV
shit that dream..
Ano bang klaseng panaginip yun..
Grr..
Kapangyarihan na pinagsasabi nila.hindi totoo yun..Pag dating ko sa kusina nandun na si kennie kasabay niya kumain sila mom and dad.
Napatingin silang lahat sakin...pero hindi ko sila pinansin ..dire diretso lang akong umupo sa tabi ni kennie dahil yun nalang yung bakanteng upuan...
"Haze isabay mo na pala si kennie sa pagpasok mo."- biglang sabi ni dad..hindi ko siya pinansin dahil alam naman niya ang ibig sabihin pag hindi ako sumagot..
Silence means yes..
Natapos na akong kumain pero hindi pa tapos kumain si kennie..ang bagal naman nitong kumain..
" 10 seconds is enough kennie..in 10 seconds kailangan mo nang matapos kung ayaw mong maiwan at malate.."- nagbilang ako habang naglalakad patungo sa labas.
"10
9
8
7
6
5
4
3
2
" im done."- nasa tabi ko na siya...gusto kong tumawa dahil sa itsura niya dahil hindi pa siya nag susuklay..pero hindi ko ginawa dahil kilala niya ako bilang palaging nakasimangot at highblood.
Pagdating namin sa school ay sinalubong kami nung apat na unggoy.
KENNIE POV
"Hi kennie ako nga pala si zaldy..hindi ako nakapakilala kahapon kasi umalis ako..may pinuntahan kasi ."- sabi niya sabay shake hands sakin..nginitian ko lang siya
" lets go..we have 10 minutes before the time"- sabi ni haze at nauna nang maglakad sumunod naman kami
Pagdating namin sa room ay nakatingin lahat saamin yng mg estudyante...
Pero hindi ko sila pinansin dire diretso lang ako sa upuan
.
.
.maya maya lang ay. Nag umpisa na ang klase..
.
.
.-_-----------_10
9
8Malapittt naaa..
7 .
6.
5
Malapit na malapit na ....
4
3
2
1.Yessssss....
Buzzzzzzzzz!!!!!.
.recess na.!!!
BINABASA MO ANG
The 10 Chosens
Mystery / ThrillerThis is my first completed story...sana po basahin niyo... . Salamat!!!!