KENNIE POV.
" mommy si kazelyn oh ..inagaw yung lollipop ko"- sumbong ng bunso ko nasi naze...lalaki siya..
"Ito pa oh..ang daming lollipop .."- nilapag ko yung lollipop na binili ko sa grocery kanina..
" wow dami dami!!"- manghang sabi nito sabay kuha ng isa..
"Pagkatapos niyong kumain ng lollipop wag kalimutang mag toothbrush ah"- paalala ko sakanila.
" ok po mommy "- sabay na sagot nila.
" ok good"-
Maya maya lang ay may nag doorbell.
Nanlaki ang mata ko nang nagsipasukan ang sampung bata..
Sumunod sakanila ay sila via..Napalunok ako..
"Hehehe..kennie paalaga naman oh may importanteng meeting kasi sa guidance eh pinatawag kami ni tita danica..salamat"- at tumakbo na sila..
Tengene paano ko to aalagaan..
Tinignan ko si haze na kakalabas palang ng cr...nagulat siya sa nakita niya..
Jusko bakit niyo po ako binigyan ng mga kaibigang pasaway..
.
.
Dalawang araw sa isang linggo iniiwan lagi samin tong mga bata..nagiging bahay ampunan na nga kami eh..Si krishia at khalil tatlo na ang anak..
Si via at zadger ayun nakaisa naman..
si larry at yasmin ay may kambal.isang babae at isang lalaki.
Si zaldy at kate ay apat na...may kambal din..
" mommy inaaway nila ako"- sumbong ni naze..
Napailing nalang ako at tumingin kay haze na todo ngiti sa isang tabi ...tinaasan ko siya ng kilay..aba naman ..sitting pretty ang asawa ko samantalang ako eh haggard na dahil sa mga batang to.sinenyasan ko siya na tulungan ako..agad naman siyang kumilos..
Habang busy ako sa pagpupunas ng pawis ng mga bata ay biglang umilaw yung kamay namin ni haze..
Nagkatinginan kami at sabay na tumango..
Tinawagan ko si tita danica para magbantay sa mga bata..
May bagong kakalabanin nanaman kami...hayyy nakakapagod naman..
My story will end here or should i say our story will end here.Once again..im kennie mendez lomiria..the wife of haze lomiria.ang masungit ,palaging highblood,at palaging nakasimangot na lalaki na hindi ko akalaing magkakagusto sakin and
he's the one that i will until my last breath..
THE END.....
BINABASA MO ANG
The 10 Chosens
Mystery / ThrillerThis is my first completed story...sana po basahin niyo... . Salamat!!!!