chapter 3

199 5 0
                                    

KENNIE POV

haist dalian mo ang paglalakad kennie ma le late ka na.....

Sabi ko sa sarili ko... 5 minutes nalang mag ta time na....

Tumakbo lang ako ng tumakbo ..hanggang sa makarating na ako sa school...

Hayy salamat ....kaka time pala pagdating ko at hindi ako late hahaha...

Nagtaka ako kung bakit..nandito yung apat na lalaki na nakita ko kahapon sa kubo kubo....kaklase ko ba sila??

Nung recess na mag isa akong pumunta sa canteen....loner kasi ako...wala pa akong friends. :(

Bumili nalang ako ng fries....favorite ko..hahaha...

Maya maya lang ay may apat na limang lalaki na dumating...

Napansin kung napatingin ang isa sa kanila sakin...teka? Parang pamilyar ang mukha nitong lima??

Tinignan ko ulit sila isa isa...

Hmmm..

Aha!

Wait!!!

Omy!!!!

Kailangan ko ng makaalis dito nandito yung tinakbuhan ko na lalaki kahapon...Yung nakita ko si music room..pati na yung lalaking sinigawan ko kahapon...

Patay!! Papalapit sila dito...

Run 

Kenie

Run..

Tatakbo na sana ako ng..

" you will regret if you tried to run ms new transferee"- humarap na ako dun sa nagsalita...yung nasigawan ko kahapon...tinignan ko naman yung tinakbuhan ko at nakangiti siya sakin na pang friendly kung baga...pati narin yung mga kasama nitong unggoy na to...hahaha..joke lang...

"Ano bang kailangan mo?! "-tapang tapangan kong tanong pero sa totoo lang nanginginig na ang tuhod ko..lalo nat hindi ako sanay makipag usap sa lalaki..hindi kasi ako kumportable pero hindi naman ako sakanila takot noh..

" tapang tapangan??"- sabi niya sabay smirk...

Napaatras ako ng papalapit na siya sakin...

Hindi ko magawang tumakbo...
Haisstt nakakainis...!!!!

"W-wag kang lalapit at saka Sino ka ba ha?! Kung makaasta ka para kang hari!! Ang sama pa ng ugali mo!!"- shit .!! Im dead..pero imbis na sagutin niya ako ay nag smirk lang siya....nakakahiya na talaga tong eksena ngayon ...na saamin pa yung atensyon ng lahat...

Akmang tatakbo na sana ako ng mahawakan niya ang braso ko at pinaharap sakanya...

" ms transferee.... Hindi mo ba alam na tatay ko ang may ari ng school na ito?"- mala demonyo niyang tanong..

"A-anong paki ko??? Sa tatay mo naman hindi sayo" - napansin ko parang natigilan siya...marahil ay napahiya siya dahil nag react yung mga estudyante...

"Alam mo dapat hindi ka na sumasagot eh.."- mahina pero galit niyang sabi...at lalong diniin ang pagkakahawak niya sa braso ko...

Pinipigilan na siya nung mga kaibigan niya kaso hindi nila kinaya...

Unti unti na ako naluha dahil sa sakit...

Maya maya lang ay binitawan na niya ako...

tinignan ko siya ng masama at nakatitig lang din siya sakin...

The 10 ChosensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon