Krisha pov
Hi im krisha cortez ..kaka 17 years old ko palang kahapon...
Hangang ngayon ay iniisip ko parin yung nangyari kahapon ..
Flashback
Nasa kusina ako nun magisa dahil nasa labas silang lahat ..
.
Parang bigla ako akong nawala sa sarili.Napansin ko nalang yung sarili ko na humahawak sa tubig at nilalaro yun..
Nagulat nalang ako ng bigla ko iyon na controll...
.
Anong nangyari...ano to?? Anong nangyayari sakin??
.
.
.
Agad akong pumunta sa mga barkada ko...hindi ko nalang pinansin yung nangyari baka guni guni ko lang yun
.
.End of flashback
Nakatingin lang ako sa salamin ng cr ko...natuon bigla ang atensyon ko sa kwentas na bigay sakin ni mama..
Color blue ito ...ang ganda talaga ng kwentas nato..saan kaya to nabili ni mama??
Hayy
Binuksan ko yung gripo at nag hugas ng kamay...
Pagtaas ko ng kamay ko ay sumunod yung tubig....
O_O
.hindi!!! Imposible to...
.
.
.
Iniba ko nanaman yung direction ng kamay ko. .sumunod nanaman yung tubig..Hindi na ito guni guni...totoo na ito...
.
.KHALIL POV
im khalil smith. Kaka 17 years old ko palang kahapon..
.
.
Naghahanda na ako para sa birthday party ni kennie.. ...
.
.
.
Nagtataka ako dahil magkakasunod sunod lang yung birthday naming siyam.
.
.coincidence lang ba yun?./
.Kahapon mismong birthday ko bigla nalang naging kakaiba yung pakiramdam ko ..at kung ano anong nagagawa ko .
Gaya nalang nung halaman sa kwarto ko... shit lang. Nung sinabi ko na dapat namatay na siya ay namatay nga talaga. Nung hinawakan ko naman siya at hiniling na mabuhay ay nabuhay naman...
....
.
Akala ko panaginip lang yun pero hindi pala...napa tingin ako sa palad ko ng bigla itong umilaw. ...
Tinitigan ko itong mabuti...
.
May naka drawing ditong star at sa loob nun ay may nakasulat na 8Ang weird nito dahil umilaw siya nung eksaktong birthday ko..
.
.
.
"Khalil aalis na tayoo"- nandito nga pala sila zaldy...sinundo nila ako para sabay sabay na pumunta kila haze ngayon kasi i se celebrate yung birthday ni kennie..kaya sabay ang celebration nila ni haze.
.
.
.
.
.Medyo gabi na kami nakarating sa bahay nila haze at madami ng tao.
.
.
..
.
Pumasok kami sa loob at nakita namin si haze na nakatingin sa buwan.
.
.anong trip nito??
.
.
.
Mukhang hindi pa niya kami napapansin kaya unti unti akong lumapit sakanya at ginulat siya..
.
.
.pero -_- hindi siya nagulat..
.
Sa halip eh nag salita pa siya ng weird....
.
.
At na weirduhan din ako sa sinabi niya......
.
." may kakaiba"..napatingin ako sakanya ng seryoso...anong sinasabi niyang kakaiba?"Kakaiba? Pinagsasabi mo haze?"- sabi ko habang nakakunot ang noo.
" sa pagkatao ko...may kakaiba khalil"-
Natahimik ako sandali.
Posible kayang parehas yung naramdaman ko sa naramdaman niya nun.
BINABASA MO ANG
The 10 Chosens
Misterio / SuspensoThis is my first completed story...sana po basahin niyo... . Salamat!!!!