Tofia Sia Morales POV
Hanla! Saan ko ba hahanapin mga friends ko?! Kanina pa ako tawag ng tawag, ni isa sakanila walang sumasagot! Arrrrrrgh! Kainis to the Maxxxxxxxxxxxx! =_=
Lakad lang ako ng lakad ng......
"sh*t! Ano ba?!! Pwede bang tumingin ka sa dinadaanan mo!" wow ha!?? Kung makasigaw ang kapreng to akala mo kung sino!!! Well, gwapo, matangkad,medyo maputi, okay ang katawan pero............................asal GORILLA!
"What now!? Hindi kaba magso-sorry???" galit na talaga si Kingkong!
"Sandaleeeeeeeee! Kanina pa nabasag eardrums ko ng dahil sayo! Kelalake mong tao,sumisigaw ka?! Wow ha!! And why would I say sorry to you?! May kasalanan ka din no! Kung nakita mo sanang hindi ako nakatingin sa dinadaanan ko e di umiwas kana sana! Tsura, Kingkong!" pagtataray ko tapos tatalikuran na sana sya pero hinawakan nya kamay ko.
"You bitch! What did you call me??? Kingkong!?? The f*ck!!" waaaaaaaa! Mommy please help me. A monster trying to eat me right now!!! T___T Wahuhuhu. isip-isip! Ting!
Wahahahahahahhahaha! Alam nyo kung anong ginawa ko???? Sinipa ko lang naman yung ano nya then tinakbuhan ko sya. Yun kasi turo ni Dad sakin e. Kapag gipit and no other option to run, then kick his ass! Wahahahaha. Bright girl talaga ako. Buti nalang naimemorize ko yun!
Takbo sabay tingin sa likod ng................
"F*ck! " T_______T bakeeeeeeeeeeeeeeet!?? Anong araw ba at petsa ngayon!! Bakit ba may nabunggo nanaman ako! huhuhu.
"Sh*t Miss, why are you running without looking on your way!!! Damn!" galit na si Kuyang Pogi >3<
"So-sorry po. May nakabunggo kasi ako kaninang Kingkong kaya tinakbuhan ko. Kamalas-malasan nakabunggo nanaman ako. Please. Sorry.". nagmamakaawang sabi ko sakanya.
"What!??? Gorilla!? That's impossible! Nagda-drugs kaba!?" with his curious look.
"There you are bitch!!! Dave! Hold that damn girl!!!" 0________0 waaaaaaaa! Paktay! Naabutan ako ni Gorilla! T_______T And what.? Kilala nya si Kuyang Pogi??
Pero hindi to pwede!!!!!!
"H-hey! Look who's coming!! Daddy nyo ba yon!???" pang-aagaw ng atensyon ko sakanila. Ang mga tanga, lumingon naman. Kaya ayun! Takbo nanaman ako.
BINABASA MO ANG
Since the day you KISSED ME[completed]
RomanceWhat if 8 years old ka palang may pilyang batang babae na ang bigla nalang humalik sayo? Ni hindi mo sya kilala. Tapos sasabihan kang, "Hoy bata, ang lambot ng pisngi mo. Salamat ha? Byeiiiie! My name is Totskie" Tapos bigla ka nalang tatakbuha at...