Chapter 7

3.1K 91 7
                                    

Gabriel Marantan POV

F*ck talaga ang babaeng yon!?? May lahi ba syang kabayo?? Takbo nalang ng takbo. Siguro kung sasali yun sa running event, magiging champion siya. Tsk! Hindi naman sana ako hihingi ng favor e. Kaso nakapag-primise ako sa kapatid ko. Ayaw ko pa naman syang nadi-idsappoint. =______=

Flashback:

Pagka-uwi namin galing supermarket, hindi na ako tinantanan ng kapatid ko. Na-love at first sight yata sa abnormal na babaeng yon! Kung bakit ba naman kasi sa dinami-dami ng pwede nyang makita bakit sya pa. Nakaka-ulo!!

"Kuya! Sige na kasi. Find ate Toffy. Invite her here in the haouse. I want to play with her. Pretty please Kuya Gab. Please??"  pangungulit nya. Nagbe-bake na kami ngayon ng cake.

"But i don't know her place. Were not that close. We just met at the mall. Why me? You don't want to play with me??" sabi ko. Kulit talaga ne'to. Tsk! Nagsisisi na ako na ini-spoiled ko sya dati. Tsk.

"Hmp! No! It's not like that!! I want to be friends with her!!! Kuya!!! Please na kasi e. Ayaw mo man lang akong pagbigyan!!!" ayan na. sinusumpong na naman ng katarayan nya. Tsk! Dyaheng bata talaga to.

"Tsk! Okay okay. Basta kapag nakita ko sya ulit. I'll invite her." sabi ko para matigil na diskusyon namin. Wala naman akong laban sakanya e. Tsk!

;

"Yaaaaaaaay! That's why i love you so much kuya e!! Thankyou! You're the best kuya ever in the whoooooooole world!" then she hug me at my thigh. Liit pa kasi e.

Ang babaw lang kasi ng kaligayahan nya. Kaya ayaw na ayaw kong didni-disappoint siya. I love her so much. She's only that i have.

end of flashbakck.



Saan ko nanaman ba sya hahagilapin??? Bakit kasi takbo ng takbo e. Kung sabagay, may next subject pa naman kami at siguradong papasok din sya. Doon ko nalang siya kakausapin.

This School is quite cool. Very approachable ang mga teachers. Okay din ang surroundings. Pero mas malaki ang library nila sa California. Tsk! I miss that place.




Naglalakad na ako papunta sa room. Next subject na. Tsk! Ang daming matang nakatingin. Mga babaeng papansin talaga. Kailangan bang ipahalata na nagu-gwapohan sila sakin?? Kulang nalang harangin ka para tuluyan ng mapansin ko sila.

"Hi Gabby? I'm Melly, can i invite you tonight in my place??" tsk! Pokpok ata 'to e.

Pero wala ako sa mood makipag-usap sa mga kagaya nya. Aksaya lang ng oras.





"Ui. You're so suplado naman. Tabi tayo mamaya ha??"




"Will you please wear some decent clothes?? Hindi kaba nahihiya sa suot mo? Kulang nalang kita na panty mo. Leave me alone. I don't like to talk people like you. Please excuse me." makulit e kaya kailangang ipahiya. Suot nyang skirt, parang bikini. .tsk! -_______-

Ano ulit next subject namin..?  Filipino ata.? .tsk! Pang elementary. Bakit kasi may mga ganito pa e marunong naman kaming lahat magsalita ng tagalog. Dapat yung mga professional subjects nalang para mas mabilis. Sayang ang oras e.

Nandito na'ko sa room pero hindi parin mahagilapng mga mata ko ang babaeng abnormal na 'yon. Sa sobrang takot nya sakin, hindi na ata pumasok. Tsk! Tsk! Abnormal talaga kahit kelan. =___________= No choice, pagtitiisan ko ang pagsusungit ng kapatid ko sakin. Tsk!




Ang boring pala talaga ng subject na 'to. Nakaka-antok. Wala pang kabuhay-buhay 'tong prof namin. Pagtingin ko sa likod. -_______- si abnormal, tulog na. As in literally na natutulog siya. Tsk! Hindi na nahiya. Pansin ko, parang wala siyang laging katabi. Kaya nga sa tabi nya ako umupo kanina dahil sa tingin ko ay tahimik don at tahimik nga. Kesa ngayon dito sa harapan ako, napaka-clingy ng mga katabi ko. Makalipat na nga lang sa tabi ni abnormal. Tulog naman siya e tyaka hindi naman siya sigiro tatakbo dahil on going pa ang klase.




Tulog na tulog talag. Hindi man lang nya naramdamang tumabi ako sakanya. I can't understand myself. She's an abnormal yet, there's tis feeling of me that i want to know her more. Nagiging interesado ako sakanya pero hindi ko alam kung anong dahilan. Ang amo nyang tignan kapag tulog hindi gaya nung kapag galit siya at sigaw ng sigaw. Para laging may kaaway. tsk! She has an angelic face. Tsk!!! .darn! Ano ba naman 'tong mga sinasabi ko!?




Kinakalabit ko siya dahil napapalingon na yung prof namin. Baka masita pa sya pero wala e. Hindi talaga magising-gising. Kaya hinila ko konti yung buhok nya.


"Aaaaaaaaaaaaw! F*cksh*t ka!!!! Sino ka bang nilalang ka at iniistorbo mo pagtuloooooog ko!!!" -____________- batukan ko 'to e! Ako na nga concern sakanya sya pa ang galit.




"The two of you!!! Mr. Maratan and Ms. Morales!!! Get out!!"




"But---" ako. Dyahe bakit ako papalabasin!?




"I said get out!! Or else i'll drop you two!!! " tae!

Nauna pang lumabas si abnormal. Wala din atang modo 'tong babaeng 'to. Tapos panay ang pag-irap nya sakin.


"Ikaw kasi e!!! .bakit kaba nang-hihila basta-basta ng buhok ha?,? Bakla kaba!! .inggit ka sa buhok ko!!!???" tsk! Ang sarap ibaon sa lupa. .Napaka-ingay!



"Concerned lang ako sayo kanina. Kasi napatingin si Ma'am sa gawi natin . Kung hindi ka sana kasi sumigaw e di okay sana!! " sigaw ko na din dahil nakakairita na siya e.




"E bakit kaba kasi tumabi nanaman sakin!?? Hindi naman kita katabi kaninang ma-i-start palang ang discussion e!! It's all your fault!! Palibhasa, Kingkong ka kasi!!" wth!!! Ako talaga ang Kingkong! talaga tang sinasagad ang pasensya ko ng babaeng 'to e!!

"Look, i don't have the mood to argue with you right now. Yung about sa kanina na hinihini kong favor, you need to do it. " sabi ko.




"At ano naman mapapala ko kapag gagawin ko ang favor na yan aber!?"

"Kapag ginawa mo, you're forgiven. Kaya kong kalimutan ang ginawa mo sakin sa Mall. "



"Then okay fine! Anong favor ba yan?? Kapag nagawa ko na, wag mo na ako guguluhin pa okay??" tsk! Siya pa talaga ang nagsabi. Asa naman siyang gusto ko pa siyang lapitan after nyang magawa ang ipapagawa ko sakanya. I'm just doing this for my little sister.



"Kailangan mong pumunt sa bahay a--------"







"Whaaaaaaaat!!!??? No no no no no no no!! No! Okay??? Virgin pa ako. At tyaka sa mapapangasawa ko lang ibibigay ang katawan ko. Kahit hindi mo na ako patawarin okay lang, iiwasan nalang kita." What the hell is she saying?!! .the f*ck!




"What are you talking about!!?? Ganyan ba kakitid ang utak mo,? Yayayain lang kita sa bahay namin para makipag-laro sa kapatid ko!" Kung makapag-isip parang pinagpapantasyahan ko naman daw ang katawan nya. Feelingerang abnormal. -__________-






"A-ah e-eh. he he? I-ikaw naman kasi hindi mo sinasabi agad e. When??"








"Sinasabi ko sayo pero hindi mo'ko pinatapos magsalita! Tsk!! Be there on weekend. Is that clear? Give me your address so that I will pick you up."












Sinabi naman nya address nila. Tapos yun, naghiwalay din kami agad dahil uwian na din kasi namin, wala na ng next subject dahil may meeting daw lahat ng mga teachers. At ang kapatid ko naman, sinundo na sya ng yaya nya. Papalabas na'ko ng gate ng makita ko si abnormal na naghihintay ng taxi.









"Hey, hop in." dungaw ko sakanya sa bintana ng kotse ko.












"Na-naku huwag na. Magta-taxi nalang ako." Tsk! May hiya pala siya? Gusto ko lang naman siya ihatid para alam ko kung saan ko sya susunduin sa weekend e.

Since the day you KISSED ME[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon