GABRIEL MARANTAN POV
Sh*t!! Hindi ko alam pero nagi-guilty ako sa mga nasabi ko kay abnormal. Nasaktan ko ata siya. Ilang araw na siyang tahimik sa klase. Hindi na siya gaya ng dati na laging hyper. Nakakamiss din pala yung pagka-maingay niya. Pero may magandang epekto din naman diba??? Nagmamatured na siya. Hindi na siya masyadong isip bata at medyo mahinhin na din siya. Hayyyy!
Ilang beses kong sinubok kausapin siya kaso, lalapitan ko palang siya, lumalayo na agad. Kung magkakasalubong naman kami, lagi lang siyang nakayuko. Gusto kong humingi ng tawad. Ewan ko pero gusto kong mapalapit sakanya. Gusto ko siyang maging kaibigan. Tsk!! Tae! Nababakla na ata ako e. Ano ba naman to! Ilang araw na din akong hindi masyadong pinapansin ng kapatid ko kasi inaway ko.daw si Abnormal. Pati kapatid ko, kampi na din sakanya. Haaay!
Nandito kami sa tambayan ngayon ng bigla nalang sumulpot si abnormal. Akala ko naman ako ang kakausapin nya pero mali. Si Dave pala. Tsk!! hindi man lang nya ako lingunin. Ano naman kayang kailangan niya kay Fontales??? Don't tell me, hindi na nga siya childish tapos ngayon, baka nanlalandi na??? Tsk!! ano ba naman tong iniisip ko???
Ilang minuto ng nakaalis si Dave. Hindi ko alam pero parang gusto ko silang sundan. Kaya nagpaalam ako sa barkada na lalabas din ako. Pero tang*na lang!!! Parang may kumirot sa puso ko sa nakita ko. Wtf!!!?
=________= Bakit sila magkayakap!??? At itong si abnormal naman, parang gustung gusto niyang magpayakap dahil gumanti pa sa yakap ni Dave!!!
Hindi ko na natagalan ang ganong eksena nila kaya kusa nalang akong umalis. Habang nakatingin ako sakanila, may nararamdaman talaga akong sakit. Tsk!!! Nagseselos ba ako???? Pero malabo yun. Wala akong gusto kay abnormal!!! Sakit lang siya sa ulo. -_______- Naisipan kong dumiretso nalang sa room. Next period na din kasi e.
Wala pang ilang minuto, nakita kong papasok na dito sa room si Abnormal. Pero wala e. No pansin talaga siya. -______- Tae!!! hindi ako nakatiis kaya lumapit ako sakanya para kausapin.
" ei, are you avoiding me??" tanong ko.
" o-o-of course not!!! Why should i avoid you???!" pagsusungit niya sakin. Galit nga talaga siya sakin. Tsk.
" look, ab-,,"
" Please! Just give me some space. Ayoko munang makipag usap sayo! Don't worry, this weekend, makikipaglaro parin ako sa kapatid mo. Pero sa bahay namin kami maglalaro. Susunduin then ihahatid ko nalang siya sa inyo. Safe siya sa amin. Please wag mo na sana muna akong kukulitin" pagkasabi nyan ay tinalikuran na ako at basta nalang umupo. fvck!!! Bakit ang sakit??? Ganun ba talaga katindi galit niya sakin??? Magsosorry naman ako e.
Pero hahayaan ko nalang siya muna ngayon. Siguro hihintayin ko nalang na mabawasan ang galit niya sakin bago ko siya ulit kakausapin.
JELYNE ERICA REID POV
Waaaaaaaaaaah!!! Why sooo booring???? Grabe para akong preso, nakakulong lang dito sa bahay maghapon. Nextweek pa daw kasi ako papasok. Haist!!! Gusto ko sanang mag mall kaso wala naman akong pera. Hihingi sana ako, kaso nahihiya naman ako. Waaaaaaaaaaaaaaah!!!!! Dapat magbigti nalang si Sheldon. Wahahahahahaha!! Kumusta na kaya ang lalaking yun??? Haaaaay! Kahit siya nalang sana ang nandito para naman may mabwisit ako para lang may magawa. Hohoho.
I'm here at the pool area. In fairness ang laki ng olympic size na pool nila kaso wala pa ako sa mood mag swimming though, i'm wearing sexy short and a sleeveless right now. Hihihi. And speaking of idiot,......mukhang dumating na siya kasi may narinig akong tunog ng sasakyan. Mabwisit nga ang lalaking to.
Pinuntahan ko siya sa garahe. Malapit lang naman dito sa may pool area e.
" Hi sweetie korny cupcake!! How's school??" maarteng tanong ko. hahaha. Itsura nya hindi maipinta.
BINABASA MO ANG
Since the day you KISSED ME[completed]
RomantikWhat if 8 years old ka palang may pilyang batang babae na ang bigla nalang humalik sayo? Ni hindi mo sya kilala. Tapos sasabihan kang, "Hoy bata, ang lambot ng pisngi mo. Salamat ha? Byeiiiie! My name is Totskie" Tapos bigla ka nalang tatakbuha at...