GABRIEL MARANTAN POV
Shit! I'm being too harsh na sakanya. Nakakatakot mang aminin pero may kakaiba na akong nararamdaman sakanya. Pero hindi pa pwedeng magustuhan ko siya ngayon dahil may iba akong hinahanap. Siya ang dahilan kung bakit noong nasa California palang kami ay hindi ako nagseseryoso sa mga nakaka-relasyon ko. Dahil ang nangyari sa akin long time ago ay ang pinaka-espesyal sa lahat. Dahil kahit na nasa murang edad palang ako noon ay feeling ko, isa na akong teenager na umiibig.
Matagal ng naka-reserba sakanya ang puso at pagmamahal ko. Kaya kahit ano man ngayon tong nararamdaman ko para kay Toffy ay hindi ko hahayang umusbong pa ito. Pipigilin ko ang sarili ko na hindi na tuluyang mahulog at umibig sakanya.
I admit, nasaktan ko siya sa mga nasabi ko. Deserve ko talaga ang sampal niya sakin. Hindi ko din kasi alam e. Kasi naiinis ako sakanya. Naiinis ako sa kadahilanang iniiwasan niya ako. Nasasaktan ako sa pag-iwas niya. Pero wala dapat akong karapatang makaramdam ng ganon dahil hindi naman kami and we're not even that close to each other.
Hinabol ko siya para maka-hingi ng pasensiya sa nagawa ko. At dahil na rin nasaktan siya sa mga sinabi ko. Pero paglabas ko ng tambayan ay hindi ko siya makita. Siguro, nandoon nanaman siya. Sa park nila Kae.
At hindi nga ako nagkamali dahil nandon nga siya at nakaupo sa isa sa mga swing na nandoon at halatang umiiyak siya dahil sa pagyugyog ng balikat niya.
Habang palapit ako, nagi-guilty ako lalo. Ito ang unang beses ko siyang makitang umiiyak. Ang isang Toffy na madaldal at pala-tawa ay umiiyak ngayon which is nakakaawa siyang tignan dahil kitang-kita sa itsura niya na masyado niyang dinamdam ang mga pinagsasabi ko kanina.
" Look Toffy,-,...A-I'm sorry." sinserong pagkakasabi ko sakanya.
" Please get away from me!!! Napaka-judgemental mo masyado!!! Ano bang pakialam mo sakin?? Hindi naman tayo close diba para saktan mo ako-....umphf,,,,,"
Hindi na niya naituloy ang iba pang sasabihin niya dahil agad ko siyang kinabig palapit sakin at hinalikan. 0_______________0
Shit!!! Why like this???? Biglang kumabog ng mabilis ang aking puso. Kaya agad ko siyang itinulak para mapalayo siya konti sakin. Kitang-kita sa mukha niya ang pagka-gulat.
" Wha-why di-did you do that to me!!!??? I hate you!!!!!" nauutal na pagkasabi niya at tinakbuhan na ako palayo.
Naiwan akong tulala. Hindi maaaring pareho. Dahil sa dinami-dami na ng naka-halikan kong babae, ngayon na lang ulit bumilis ang tibok ng puso ko like what happened a long time ago when a little girl just kissed me . Hindi kaya siya na ang batang yon noon na matagal ko ng hinahanap??? O baka talagang tuluyan nang nahulog ang loob ko kay Toffy at mahal ko na siya ngayon??? But how about.my little girl na matagal ko ng hinahanap?? Kailangan ko na ba siyang kalimutan at ligawan nalang si Toffy?? Shit! Gulung-gulo na ako.! >________<
TOFIA SIA MORALES POV
Shemmmmmmmmmaaaaaay!!!!Bakit ba siya ganon??? T_____________T hindi ko naman siya inaano pero bakit ganun nalang niya ako husgahan??? Tyaka bakit ba siya bigla-bigla nalang nanghahalik???
Ang sakit pakinggan ang mga salitang yon na nanggaling sakanya. Hindi ko lubos maisip na ganon pala ako kalandi sa paningin niya. Pero alam ko ang sarili ko at alam ko din kung anong pinaggagawa ko. Wala akong ginagawang masama!! T_____________T . Nananahimik na nga lang lately dahil naiinis na ako sa lagi kong naririnig sa iba na dalaga na daw ako pero kung magsalita at kumilos daw ako ay.parang bata parin. What is their problem??? Bakit ba nila ako pinapakialaman e hindi ko naman sila pinapakialaman??? So, I decided na magbago na para makaiwas sa mga ganong rumors sakin. Which is paunti-unti ko naman ng nagagawa. I also realized na ang sagwa din pala talagang tignan na ganon ako samantalang dalaga naman na talaga ako.
BINABASA MO ANG
Since the day you KISSED ME[completed]
RomansaWhat if 8 years old ka palang may pilyang batang babae na ang bigla nalang humalik sayo? Ni hindi mo sya kilala. Tapos sasabihan kang, "Hoy bata, ang lambot ng pisngi mo. Salamat ha? Byeiiiie! My name is Totskie" Tapos bigla ka nalang tatakbuha at...