Tofia Sia Morales POV
Waaaaaaaaaaaaaaa! Late na'ko. Major subject ko pa naman ang first period ko. analytical chemistry tapos si Mr.Laddaran pa ang teacher. Favorite ko siya e. Ang galing-galing kasing magturo tyaka suuuuuuuuper gwapoooooooo! *___*
WUSHU Wushu wushu! he he he. wala lang. Sinasabi ko yan habang naglalakad ako. Chant ko yan e kapag mag-isa lang ako. Yung mga kasama ko, hindi man lang kasi nagtetext! >______________< makakatikim nanaman ang mga bruhang yon sakin mamaya.!
Lakad takbo nanaman ginagawa ko habang nagwu-wushu wushu ako. Ng..........
"aawww! F*ck!!!" huhuhu.patawad po. Hindi nanaman kasi ako tumitingin. Pagtingin ko..........................0____________0 then turn to...................*__________*
Ang gwapo nya shemay!!!!
"so-sorry a-ano kasi. Hindi ako tumitingin." -___________-
"ei. It's you again!? Miss beautiful and hot chick. What's your name???" >____< okay na sana e! Gwapo na pero the way he talk, may pagka-manyak!! >.<
"Beautiful and hot chick mo mukha mo! Hindi ako sisiw! Dyan kana nga! Late na'ko. byeeeiiieeee!!" then tumakbo na'ko palayo sakanya.
Wala na. 5 minutes late na talaga ako.! Si Manang Juana kasi e! Hindi ako ginising ng maaga. -_______________-
"g-good morning Sir. I'm sorry, I'm late." then pumunta na'ko sa upuan ko. Lumingon ako sa paligid ko, wala pa ang mga bruha mukhang a-absent sila. tsk! Mga sobrang pasaway.
On going na ang discussion tapos magpapa-quiz daw siya mamaya. Pasaway, makulit at maloko ako pero nagseseryoso naman ako pagdating sa studies ako. Eto lang kasi pwede kong ipagyabang sa ngayon sa mga parents ko e. At yung dalawang kaibigan ko naman, magaling sila ........................................... sa pangongopya! =_______= kaya super chillax sila e. Buti nga magkaka-section kami. Kung hindi? Malamang nagkanda-bagsak bagsak na silang dalawa. Hayyyy life. Parang ewan.Tsk!
Nasa kalagitnaan na ang discussion when somebody knock the door. ?tsk! Storbo! Ang ganda na ng flow ng discussion e! =________________________=
"o, Mr. Marantan you're here! Come in, come in. Ah class, we have a transferee from California. C'mon Mr. Marantan introduce yourself." si Sir. Wow ha?? Special treatment? Sino ba siya??! Hindi ko makita kasi nagsi-tayuan mga kaklase ko. Nandito pa naman ako sa bandang likuran.
"Aaaaaang gwapo shemz!! " si Melly dakilang flirt dito sa room. Tsk!
"Magiging boyfriend kita pooooogi!" yan si Sha-sha. Best friends sila ni Melly. Tsk. Ang lalantod much lang. Sino ba kasi siya!?? Bakit ang tagal naman nyang magpakilala??
Nagvibrate phone ko. Tsk! Sino naman kaya 'tong nag text! Ang aga-aga!
from: Shanetot.
ui grl, di kami papask n Abby. May imm8 kami mamaya. Pakopya nlang sa exam huh!? Take kerr bebz!
BINABASA MO ANG
Since the day you KISSED ME[completed]
RomansaWhat if 8 years old ka palang may pilyang batang babae na ang bigla nalang humalik sayo? Ni hindi mo sya kilala. Tapos sasabihan kang, "Hoy bata, ang lambot ng pisngi mo. Salamat ha? Byeiiiie! My name is Totskie" Tapos bigla ka nalang tatakbuha at...