Chapter 15

2.6K 57 3
                                    

SHELDON CRUZ POV

Yow mga par! I'm Sheldon Cruz. Gwapo ako. Haha!! Nasabi naman na ni Dave sainyo na madaldal na ako lang may lakas ng loob na nakakasagot at nakakabara kay Gabriel diba? Dahil ang isang mokong na yon, napapakiramdaman ko agad. Haha. Kapag tuliro yan, inlove na kung ganon. Haha. !!

Well. My parents are both into business. We own 5 malls here in Philippines pero allergic ako sa malls. Tsk!! Ang baduy!! Crowded masyado. Malamang malls. Hahaha. Tanga ko tae!! Hindi kasi ako masyadong nakikipaghalubilo sa random peoples. Kapag kasama ko ang tropa kuntento na ako. Hindi nga rin ako mahilig pumupunta sa mga parties na dinadaluhan ng parents ko e. I'm an only child pero ayaw kong ini-spoiled ako.

I'm taking up BS Tourism. Syempre gwapo nga ako e. Hahaha. Pareho din pala kami ni Gab. Hindi ako mahilig sa mga babae pero HINDI din ako bading. Sadyang hindi lang pang-kung sino sino lang ang aking kagwapuhan. Hahaha.

mall...

Dyahe! Nakasalamin na nga ako't nakasumbrero,pansin parin kagwapuhan ko. Tsk!! Kung bakit kasi hindi nalang sabihin ni Mommy sa phone ang gusto niyang sabihin. Kesyo seryosohang pag-uusap daw. Tsk!!

" Yaaaaaaah!!! Yo-you!! Bastard!!!! Look what you've done!!!!" nakakapeste naman ang bunganga ng isang to!! Iignore ko na dapat siya kaso hinigit nya ko sa kamay. May pagka-sadista pa ata ang babaeng to. Mamaya mukhang mangkukulam pa. Tsk!

Paglingon ko..............

-_______________________- spoiled brat bitch. Ang daming kaartehan sa katawan. Tyaka saang planeta ba to galing???? Ang init-init tapos balot na balot ang katawan. .Pauso lang??? tsk! tsk!

" whaaaaaaaaaat????? what are you looking at???? Get out of my sight!!!! wait ! are blind?????? Why are wearing those weird sunglasses!!???" aba! sumusobra na to a!!!

" Hey!!! you bitchy bitch!!! Tone down your voice! If i know you intend to bump me to recognize you!!? Just tell me, and I'm willing to have a one night stand with you. " ganti ko sakanya. Kala nya siguro porket babae sya e palalampasin ko na siya. Tsk.!

" Whoah!!! You're unbelievable!!! are you a gay?????"

*tsup* saaaaaaaaaapol! Papansin na babae, gusto lang palang pahalik. Tsk!! Daming satsat. Parang sirena ng ambulansya ang bunganga.

Iniwan ko siyang nakatulala. Sayang, maganda at sexy pa naman pero katulad din ng ibang babaeng, ginagawa lahat, makakuha lang ng atensyon sa gaya kong gwapo. tsk!

Office......

" What now Mommy??? Spill it. May lakad pa ako." bungad ko sa pintuan ng opisina ng Mommy ko.

" Huh!? You've never grown up hijo. Well, may ipapagawa ako sayo. Remember Dr.and Dra. Reid??? One of our family friend??? Darating kasi ngayon ang nag-iisang anak nila gusto daw niya kasing mag-stay na muna dito sa bansa and since tayo ang closest friend nila, nakiusap sila na kung pwede sa bahay na muna natin titira ang unica hija nila. At para mabantayan at masubaybayan na din namin ng Daddy mo. Since, nag-aaral palang din siya, sinuggest ko na sa School mo na din siya papasok. And since, magiging Schoolmate kayo,magiging responsibility mo siya. Understood hijo???" wtf!!!!!????

" What Mom!!!???? Naririnig nyo ba mga sinasabi nyo???? Gagawin nyo akong baby sitter ng anak ng friend nyo??!! Hell no!!! fvck!!!!"

" Heeeeelllll YES!! I'm your Mother and you're cussing in front of me??? What kind of attitude you have!!! Hindi kita ganyan pinalaki!! And wether you like it or not, you will do it!! Understand?? Ikaw din, lahat ng meron sayo ngayon, babawiin ko lahat!! credit cards, cars, and all your gadgets!!! " tsk!! Nagalit na si Mommy kong dragona!! Kainis namang anak ng family friend na yan. Humanda siya kung sino man siya!! Gagawin kong impyerno ang buhay niya para bumalik na siya agad sa pinanggalingan niya.!

" Okay sorry. I will do it. I'm leaving" sabi ko. Medyo nasapol ako dun. Badtrip!

Palabas na ako ng pinto ng..............

" i-hijo., Look, sorry. Pero kailangang pagbigyan mo ako ngayon. Dahil napakalaki ng utang na loob namin ng Daddy mo sa family nila. " yun lang at tuluyan na akong lumabas.

While driving, tinext ko ang tropa para pumunta sa bar muna ng makapaglabas ng sama ng loob. Humanda ka talagang babae ka!!! =____________=

-------------------

a/n:

nyahahahaha!!! adik lang ako sheldon sarreh!!^^v

yan na coolet. next chap na.POV mo. :D

Since the day you KISSED ME[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon