CHAPTER 32

1.6K 47 3
                                    

GABRIEL MARANTAN POV

Ilang araw ko lang siyang hindi nakita pero miss na miss ko na siya. I missed her so bad. Lagi daw kasi siyang busy. Role ko namang boyfriend niya ang intindihin siya.


Pero kagabi ay tumawag siya na gusto daw niya akong makita at makasama ngayon. Sinabi pa ngang siya daw ang magda drive at please daw pagbigyan ko siya. I know...there's something wrong with her. Halata ko ang boses niyang malungkot pero pilit ni pinapasaya. Kailangan kong malaman kung anong problema niya para naman updated ako at malaman ko kung paano siya i-comfort. God! I missed her so much. I missed her lips and her hug.





***

Nandito na kami sa sasakyan at wala pa kaming destinasyon dahil pinagpipilitan niyang gusto daw niyang pumunta sa Hotel. Pabigla-bigla siya. Parang hindi siya ang Toffy na nakilala at nakasama ko. Parang bigla siyang nag-transform.

" Ano ngang gagawin natin don baby? Hindi tayo pwede don kasi baka may makakilala satin at kung ano pa ang isipin nila sa atin. Alam mo naman siguro kung gaano kalaki ang respeto ko sayo." ako. Ako ang nag-drive kasi nagbago daw isip niya. Tinatamad na daw siya.




" let them be! Gusto ko lang naman matulog don baby. I want to sleep with you there just for tonight because i missed you so much. I want to be with you this whole night. Please Gab? Hindi naman tayo gagawa ng kung anong iniisip mo e. I know you. Alam kong malaki respeto mo sakin kaya nga malakas ang loob kong makasama ka ngayong gabi dahil tiwala akong wala kang gagawing iba." bigla siyang tumigil sa pagsasalita at nag iwas ng tingin. Saka siya nagpatuloy..." bu-but...seriously baby? If you want...we can do it. I love you so much anyway. And I want to do everything just to prove my love for you. Sorry if i'm acting weird like this. Mahal na mahal po kita baby. Please don't misjudge me." siya na naluluha na. I can"t get her point. Hindi ko parin siya maintindihan. Hindi ko kailanman hinihingi yung bagay na yun sakanya. At saka anong problema niya at bakit parang gustung-gusto niya talagang may mangyari samin ngayong gabi?







Kaya ko naman sigurong magtiis dahil nga mahal na mahal ko siya. Pero hindi niyo parin maiaalis yung katotohanang lalaki lang din ako at isa sa kahinaan naming mga lalaki ay ang tukso. Lalaki lang ako. Ayokong makagawa ng pagsisisihan din lang namin sa huli. At gusto kong panindigan sakanya yung ganon na malaki ang respeto ko sakanya.





Pero wala din akong nagawa. Bahala na. Kung magawa namin yon ay kaya ko naman siyang panindigan. Shit this! Natutuliro ako. Parang feeling ko..may mali talaga sa mga kinikilos niya. Kinakabahan ako honestly. May nagawa ba akong mali?? May kasalanan kaya ako sakanya na hindi ko alam??


TOFIA SIA MORALES POV

This is it. Ito na ang araw na huli ko siyang makasama at makita. Ito ang araw na kinakatakutan ko dahil ngayong araw na to ay sasaktan ko ang lalaking pinakmamahal ko at nag-iisang minahal ko. T_________T but...this is for him. I don"t want him to suffer because of my situation. Bakit kasi ako pa??? T_____T.




Nandito kami ngayon sa Tagaytay naka-check in sa isang Hotel. Nakapag decide na ako. Siya lang ang mahal ko at minahal ko kaya sakanya ko lang din ibibigay ang lahat lahat ko. Nakausap ko na din ang doktor ko at maybe 1 year or higit pa ang itatagal ko.





Sana nga may mangyari at may mabuo para kahit papano ay may maiiwan akong alaala sakanya.






Halata ko narin ang pagtataka sa itsura niya. I can still hide it to him. Itatago ko tong sakit na nararamdaman ko sa gagawin ko sakanya mamaya. I know masasaktan ko talaga siya. Pero kung gaano kasakit sakanya....mas doble triple pa ang mararamdaman kong sakit. T______T








Nakahiga na kami ngayon dito sa kama at walang gustong magsalita. Pareho kaming hindi nagpaalam sa mga magulang namin. Naka-off din pareho ang mga cellphone namin.




Napapitlag ako ng bigla niya akong yakapin.

" I love you so much baby. You know that. Diba? Sobrang mahal kita. Please tell me what's bothering you. May nagawa ba akong hindi ko alam.?" naluluha na ako. Sobrang sama sa gagawin kong pananakit sakanya. Sobrang mahal na mahal ko din siya T____T God...gusto ko po ng miracle. Tanggalin niyo na po itong sakit ko. T____T ayoko po nito. Hindi ko naman po deserve to e. Wala naman po akong nagawang mali sa kapwa ko. Please God...I want to live. Gusto ko pang makasama ng matagal at tuparin yung mga nabuo naming mga pangarap. T_____T.





Humarap ako sakanya.. I give him a sweet smile. " I love you too so much more baby.Oo baby alam ko yun matagal na. Ramdam na ramdam ko po. Ano ka ba?/? Wala kang ginawa or nagawang kasalanan.. I just want to do this. Hehe...am i cheap now? Kasi ako ang nagyaya sayo dito?" ako.






" Cheap? Fvck! of course not baby.. you're not like that. Pabigla bigla ka kasi e. Let's just sleep. Okay? I love you." aw...no hindi pwede to. Kailangang may mangyari samin. T____T




" baby....ki-kiss me." ako.



Then he kissed me...at first it was gentle. At ako naman ay ginawa lahat para mas lalo pa siyang maakit sakin. I grabbed his head and kissed him back torridly.











And the rest was you know.














After what happened to us. Yes. May nangyari at hindi lang iisang beses. While doing it. We exchanged i love you and pinaramdam ko talaga sakanya kung gaano ko siya sobrang mahal na mahal. Pinilit kong wag matulog. Ng alam kong nakatulog na si Gab ay nagbihis na ako at nagmamadaling lumabas ng kwarto. Habang palabas ako ng hotel ay agad kong tinawagan si Ferjay na nasa labas na at naghihintay sakin.







I'm sorry baby. I'm so sorry :'(

Since the day you KISSED ME[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon