GABRIEL MARANTAN POV
TSK! wala man lang kasi akong kalaban laban sa kapatid ko. Wala e. Di ko siya matanggihan. Para na tuloy akong bading na nakikipaglaro sakanila ngayon. Fvck!!! Kapag nalaman ng barkada to, katakot takot na kantiyaw nanaman ang aabutin ko. Tae!!
Saan ba ako magtatago??? Hindi naman kasi ganito nilalaro ko noong maliit ako e. -________________-
" Tagu-taguan, maliwanag ang buwan. Pagka-bilang ko ng sampu, nakatago na kayo! 1,,
2,,
3,,
4,,
5,,
6,,
7,,
8,,
9,,
10!" tapos na siya magbilang. Tsk! Bahala na. Akyat nalang ako ng puno.
Hahahahahaha!!! Maasar nga din minsan tong kapatid ko. Pahihirapan ko siyang hanapin ako. Siguradong ang sunod na taya ay si Abnormal. Speaking of her,, san naman kaya siya nagtago?
paglingon ko................0__________________0 anakanang!!!!!!!!!!!!!!!!!!
" Bakit mo ba ako sinundan!!!!!!??????" tsk! feeling talaga ng abnormal na to. -_- Pabulong ang pagsasalita nya pero pagalit din.
" Ikaw????? Bakit naman kita susundan??? E sa dito ko naisipang magtago. Yang pagka-feeling mo e medyo bawas-bawasan mo. Babae kapa naman. Tsk!" pang-aasar ko sakanya.
" Yaya!!!!!! come heeeeeeeeeeere! Tulungan mo akong hanapin sila ate at kuya!!!!!" dinig na dinig ko ang pagsigaw ni Kae. Hahahaha.
" Bumaba kana kasi!!!! Dali na. Tago ka nalang sa ibang lugar!!!!! Kainis ka naman. Ipapahamak mo pa ako e. Baka mahupi tayo!!!!" medyo napapalakas na boses nya. Epal talaga ang isang to.
" E di mahuhuli na tayo kapag bababa pa ako!! Nag-iisip kaba!!?? Tanga ka pala e!" tanga talaga. Tsk!!
" Yaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!!!!!!!!!!" 0____________________0 tae! Sinipa nya ako!!! At dahil sa pagkataranta ko, hinawakan ko ng mahigpit ang paa nya.
TOFIA SIA MORALES POV
" yaaaaaaaaaaaaah!!!!! " sinipa ko si Kingkong!!! Pinakaayaw ko sa lahat ay ang tinatawag akong tanga dahil HINDI ako tanga!!!! Pero.........
UH-oh!.........." waaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!!!!!" Hinawakan ni Kingkong ang paa ko. Babagsak kaming dalawa. T_____T
Teka.,,,,,,,teka,......bakit parang????????????
Waaaaaaaaaaaaaaaaah!!!!!!!! Agad-agad akong tumayo. Shemay talaga!!!! Huhuhuhuhu. Bakeeeeeeeeeeet sakanya pa napunta??????????? Alam nyo bang????
Alam nyo bang?????
Alam nyo bang sa first boyfriend ko dapat yun mapupunta!!!!!!??????? Bakit sakanya pa napunta ang FIRST KISS KO!!!!!! BAKIT SA ISANG KINGKONG PAAAAAAAAAAAA!!!! explain nyo!!!!!>_______________< kung minamalas ka nga naman kasi. Huhuhuhu. T__________T
" Ate Toffy what happened?????? Bakit nakahiga si Kuya sa damuhan???? And why are you kissing??? Yaaaaaaaah!!! " makasigaw naman 'tong batang to. Kainis. Pati pala yun, nakita nya?? Nahihiya na tuloy ako .>_______< Kasalanan kasi ng Kingkong na 'to e!!!
" Ikaw kasi e!!! Babagsak kana nga lang, hinawakan mo pa paa ko!!!" sisi ko kay Kingkong na bumabangon na.
" Hindi ako babagsak kung hindi mo ako sinipa!!!! Hindi kana nakakatuwa!!! Napaka-childish mo!! Mas childish kapa nga sa kapatid ko e!!! Will you please grow up!!!???? Hindi mo bagay maging childish dahil ang laki mong bulas!!! Para ka talagang abnormal!!!!" sigaw niya sakin. And i was in shock! Ganun naba talaga ako kalala??? T______________T sobrang sakit ng mga narinig ko. Ewan ko pero tamadong tamado talaga ako. In any moment, i want to cry haaaaaard. T___________T.
At dahil sa pagkapahiya ko sa mga narinig ko, tumakbo nalang ako palabas ng gate nila. Ayoko namang umiyak sa harapan nila. Baka lalo pa nya akong laitin. Narinig ko pang tinawag ako ni Kae pero hindi ko na siya nilingon pa.
It hurts to hear those words. T___________T.
-----------------------------
a/n:
stay put na po muna si Gab at Toffy. Let me introduce you first our new character. Siya ang inspiration ko ngayong araw na to sa pag-aupdate. ♥♥♥ツ
next chapter, here you go cooolet!^‧^
BINABASA MO ANG
Since the day you KISSED ME[completed]
RomansaWhat if 8 years old ka palang may pilyang batang babae na ang bigla nalang humalik sayo? Ni hindi mo sya kilala. Tapos sasabihan kang, "Hoy bata, ang lambot ng pisngi mo. Salamat ha? Byeiiiie! My name is Totskie" Tapos bigla ka nalang tatakbuha at...