JELYNE ERICA REID POV
Waaaaaaaa! Ang saya kasi sila sissy Toffy and Gabby ay mag-on na. Nakakakilig ang kasweetan nilang dalawa.
And I'm planning to say yes to Sheldy na rin. Actually..i do love him also like what he does to me. 1 month na siyang nanliligaw and he is very sweet and kind all the time. Pero hindi parin nawawala ang kasungitan niya lalo na kapag nagpapasaway at nagsusuot ako ng mga maiiksing damit. Nakakairita daw dahil tinititigan daw ako ng mga barkada niya at mga ibang lalaki. He's being possesive when I'm the topic. And it makes me kilig to the bones kaya kung minsan ay sinasadya ko talaga siyang inisin. Haha!
" Hey! Matagal ka pa bang magmake-up diyan?? Sabi ko na kasi sayo..mas maganda kapag simple ka lang e." naiirita nanaman siya. Tch! Lagi siyang ganyan. Nagpapaganda nga ako para sakanya e.
" tch! Saglit nalang to. San ba kasi tayo pupunta ??" pagsusungit ko din. I'm wearing a simple blouse and jeans lang kaya ako nagmemake-up kasi simple na nga lang outfit ko gusto pa niya simple din ang mukha ko. tch!
" Basta bilisan mo nalang diyan. Hihintayin nalang kita sa labas. I'm warning you. Make it fast..or else,iiwan kita dito at hindi nalang isasama." siya at iniwan na ako dito sa kwarto ko. Hmp! Kung hindi ko lang siya mahal kanina ko pa siya binato ng pressed powder ko!
" Jecca?" napasulyap ako sakanya na nagdadrive..otw na kasi kami sa meeting place namin ng mga barkada niya..siguro kasama din sila sissy Toffy at iba pa.
Siya lang din ang tumatawag sakin ng Jecca...gaya ng ako lang din ang tumatawag sakanya ng Sheldy. Nice po diba? hihi.
" Yes? Saan ba kasi tayo pupunta??" ako.
" tch! Sinisira mo diskarte ko. Wala! Manahimik ka nalang dyan..malalaman mo din naman mamaya kapag nandun na tayo.tch!" seriously??! Ano bang sinabi ko at biglang nagsusungit siya sakin??! Asar! >_________<
Wala kaming imikan habang nasa biyahe..bahala siya! Nagtatanong lang ako tapos sinusungitan na ako?? At sinisira ko daw diskarte niya?? Fvck! idiot talaga siya kahit kelan!
*____________________*
waaaaaaaaaaaa! Haha! Seriously?? Nandito kami??? Kelan ba ulit ako nakapunta sa ganitong lugar?? 8? 9? years old pa ata ako noon. Nakakamiss ang ganitong lugar.
Star City with so much love! Haha! Pagkababa ko sa sasakyan ni sungit ay hindi ko na siya hinintay pa..tumakbo ako palapit kina Toffy. yay! Excited na ako sa mga rides.
" Waaaaaa! Sissy! How are you?? Partner tayo sa mga rides ha?" bungad ko sakanila..haha! Nasasanay na sila sakin sa kakulitan ko.
" Sakin ka sasama. May boyfriend siya oh. Can't you see? tch!" nasa likod ko na pala si Sungit!
" E bakit ikaw?? Andyan naman si Mac? Ayaw kong sirain ang araw na to. I want to enjoy this day! Ayaw kong partner ang masungit na kagaya mo!'" pagtataray ko sakanya! Nakakainis kasi e. Basta-basta nalang nagsusungit ng walang dahilan.
" Anunuy my fren! Basted kana ata?? Hahahaha!" sila Wilmer at Macgyven.
" Mga gago! Halika na nga!" si sungit saka ako kinaladkad!
" Ano ba kasing problema mo???! " sigaw ko sakanya! And I don't really effin fvcking care kahit na pinagtitinginan na kami ng madaming tao. Sobrang naiinis na ako e!
the next thing was....shemz!
0________________0 gulp!
He just kissed me!!!! ×___________×
BINABASA MO ANG
Since the day you KISSED ME[completed]
RomansaWhat if 8 years old ka palang may pilyang batang babae na ang bigla nalang humalik sayo? Ni hindi mo sya kilala. Tapos sasabihan kang, "Hoy bata, ang lambot ng pisngi mo. Salamat ha? Byeiiiie! My name is Totskie" Tapos bigla ka nalang tatakbuha at...