Chapter 24

2.2K 56 7
                                    

GABRIEL MARANTAN POV

" Ano ba Ashiela, ate Totskie. Hindi Totkie!!"

"Ano ba Ashiel, ate Totskie. Hindi Totkie!!"

"Ano ba Ashiela, ate Totskie. Hindi Totkie!!"

Fvck!? Tama ba narinig ko?? Tots-kie??? Tama ako diba??? Totskie diba??? Shit!!! Don't tell me siya nga talaga yung nanghalik sakin noon!??? Fvck! Fvck!!! Ang lapit lang pala niya sakin?? Kaya pala nung hinalikan ko siya, bumilis ulit ang pintig ng puso ko. Kaya pala kahit may pagka-abnormal siya, nagustuhan ko agad siya. Dahil siya ang unang tinibok ng puso ko. Holy God!!! Thanks for this surprise. Hindi ko na kailangang magpaka-hirap sa pagdedesisyon dahil yung minahal ko nong maliit palang ako at yung kasalukuyang gusto ko ngayon ay iisa. Mapag-laro talaga ang tadhana.

Dahil sa sobrang saya na nararamdaman ko, hindi ko na napigilan ang sarili ko at niyakap ko na siya ng mahigpit. Shit! Thanks God I found you .

" Ho-hoy!! A-ano nanaman bang problema mo? Kahapon lang hinalikan mo ako tapos tinulak mo pa ako. Tapos ngayon bigla-bigla kana namang nangyayakap dyan!!! Aba kumokota kana ha???! Gusto mong kutusan kita!!!" tssssss. -_____- back to her abnormal childish side.

Kaya bigla naman akong humiwalay konti sakanya. " I'll tell you a story. And all you have to do is listen." seryosong sabi ko kahit gusto ko ng pakawalan ang mga ngiti kong kanina ko pa gustong ipakita sakanya.

" Ha!!!??? Bakit naman ako maki-,,,,"

" okay. Dare to talk while I'm talking. I will kiss you hundred times.!" seryoso paring saad ko at bigla naman niyang tinakpan ang labi niya. So cute of her. tch! Pwede bang wag kang sumigaw lalo na kapag magkaharap lang tayo?? Kasi hindi kagandahan yang boses mo e. Alam mo yun? Nakakairita sa tenga. " dagdag ko pa na dahilan ng pag-irap niya sakin.

" A long time ago, there's this little boy, busy playing with his psp at the park. Then out of nowhere, bigla nalang may nanghalik sakanyang batang babae din. And worst, bigla din siyang tinakbuhan nung little girl. At may sinabi pa siya na : " hoy bata, ang lambot ng pisngi mo. Salamat ha?? byeiiee! My name is Totskie!!" The little boy was shocked because it's his first time to be kissed by a little kid like him. His heart beats so fast that he couldn't understand what is  happening on his heart. That day for him was his most unforgettable moment in his life. Years passed, but he still memorized the name totskie. Habang lumalaki siya, lagi niyang naalala ang batang babae na yun na humalik sakanya noon. Hanggang sa may time na narealized niyang gusto niya itong hanapin para makilala pa ito ng lubusan. But he failed dahil dinala siya sa California para doon mag-aral. But he promised sa sarili niya na pagbalik niya dito sa Pilipinas ay itutuloy niya ang paghahanap. Which he did. Lumaki siya sa California, he met many girls out there but there's something on him na parang may kulang. Hindi niya magawa-gawang magseryoso sa mga naging karelasyon niya kasi ang hinahanap ng puso niya ay ang batang babaeng unang naghalik sakanya at unang nagpatibok ng mabilis sakanyang puso. And that little boy was me." mahaba-habang kwento ko sakanya. At ang reaksyon niya? Kung kanina, isang kamay lang ang nakatakip sa lips niya, ngayon ay dalawa na at umiiling-iling siya na parang hindi naniniwala.

" I-ikaw??????" hindi ko alam kung natutuwa siya o ano. Pero mas cute siya ngayon dahil namumula mga pisngi niya.

" Nag-react ka, meaning to say, ikaw nga ang babaeng yon. I just want to know kung ikaw nga talaga yon. Malay ko ba baka madami pang nag-ngangalang totskie? But-,.seriously. I'm very happy na nakita na ulit kita. Your not wearing your eyeglasses na. Ta-tapos gu-gumanda ka pa lalo." sa huling sinabi ko ay napayuko ako dahil...fvck!! Napaka-bakla ko na sa harapan niya.

Since the day you KISSED ME[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon