---------------------
ENJOY READING...---------------------
*ASHLEY POV*
"Ash, Na miss kanamin." -Marry Anne.
"Oo nga Ash, Haynako! Bakit kasi umalis ka." -Gwen.
"Nag bakasyon lang ako." Sabay subo ng French Fries.
Nandito kasi kami sa Jollibee, Favorite namin ang Jollibee. Pag alis namin sa Condo dumeretso kami sa Sm City at pumunta sa Jollibee , Kain daw muna kami bago kami mag libot-libot.
"Bakasyon?? Ang galing naman, Ok sana kung 1year lang pero humabot ito ng 3years." -Anne
"Tama, Pero mas ok ng bumalik ka. Wag ka ng aalis ha??" -Gwen.
Tinignan ko silang dalawa, Nakatingin sila sakin ng deretso.
"Oo na!" Sabi ko na lang...
Tinawanan lang nila ako, At kumain na lang kami.
----
Nandito kami ngayon sa Department Store , para mag Window Shopping... Hindi parin sila nag babago... Mahilig parin sila mag Shopping.
Tinitignan ko lang sila ma mili ng mga damit nila.
na MISS ko sila... SOBRA.
Merong lumapit sakin na Sales Lady... "GoodEvening Ma'am, May i help you?" Tanong nya sakin.
Ngumiti naman ko sa kanya. "Wala naman, Tumitingin lang ako. Thanks." At bumalik ako sa pag tingin-tingin ng damit.
"Excuse me po Ma'am, Saan na po ung Boyfriend nyo? Bakit hindi nyo sya kasama?"
Napatingin naman ako sa kanya. "Boyfriend?" Tanong ko pabalik.
"Yes Ma'am, Kayo po dati ung bumibili dito na kasama nyo ang Boyfriend nyo. Ang Sweet nyong dalawa, Ako rin po ung Sales Lady na kinausap ng boyfriend nyo ma kumbinsihin na bilhin ung Dress na kulay Pink. Kasi ayaw nyo daw ng Pink."
*FLASHBACKS*
"Babe, Hintayin mo ako sa labas ng Gate, magpapaalam lang ako kay Coach."
"Ok. Bilisan mo ha? Ayaw ko ng pinapahintay ako ng matagal."
*Chup* Hinalikan nya ako sa Lips. >////< Alam ko nag bu-blush ako.
"Opo, Sge alis na ako Babe, Hintayin mo ako ha ? Babalik ako agad..." Niyakap nya ako. "I Love You Babe," Tumingin na sya sakin.
"I Love you too Babe." At hinalikan ko sya sa Cheecks.
"PDA MUCH KAYONG DALAWA!" Humiwalay naman kami kaagad, At napatingin sa sumigaw, Si Gwen at Marry Anne lang pala.
Umupo naman sila sa Bench. Tumingin ako kay Jhon. Nakatingin sya sakin at nag smile. "Sge na, Alis kana. Hintayin na lang kita sa Gate." Sabi ko sakanya. Binitawan ko ang kamay nya.
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Teen FictionSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...