--------------------
ENJOY READING...--------------------
*Mark Angelo POV*
"Ano ba Ash! Past is Past!"
Ang ingay naman ng Babaeng ito. Natutulog ung tao eh!!
"Panget ka na nga, Baliw kapa. Tss."Sabi ko naman sakanya.
"Sino kausap mo?" Stupid Girl!!! Kapatid ba talaga sya ni Dexter? Bat ang panget nya?
"Ikaw." Sagot ko sakanya.
"O__O Ako?"
Inangat ko naman ang ulo ko, Sakit ng ulo ko ah! Siguro gutom lang ako.
"Oo, Kase nga nagsasalita ka mag isa sabi mo 'Past is Past' Baliw! Panget na Baliw!"
Napatingin ako sa likod, Nakatingin saken ung lalakeng katabi dati ni Ashanak.
Bakit nga pala ito nag pa palit sakin? Ah, Siguro na pa-pangetan sya sa katabi nya. Sabagay! Pogi to. Hahaha. Pero Sorry sya. MAS Pogi ako.
"Bwesit ka Angelito! Hindi ako Panget at hindi ako Baliw!"
O____O Bwesit! Ang sakit ng tenga ko! Sinigawan ba naman ng Ashanaka na eto! Bwesit na Babae!! Malilintikan saken si Dexter!!
Pagtingin ko sakanya...
"Hoy Angelito? Tulala ka jan?"
"......" Ikaw ba yan Ashanak?
"Bwesit ka!!!!" Sigaw nya naman saken.
'Ang ganda nya pala talaga.'
Nasabi ko na lang...Bagay pala sakanya kapag naka salamin at may Bangs. Ehh? May Bangs? Hindi ko napansin ah.
Tumingin na lang ako sa Harapan, Shet! Bakit ko ba sya tinitigan? Baka isipin nya nagagandahan ako sakanya. Asa naman sya!
Kakasabi ko lang na maganda sya diba?!
Ano ba Mark! Gutom na talaga ako. Maganda? Asa!!
===FF===
Research subject na namin ngayon, Ang Boring! Hate ko Research kasi Search lang ng Search, Pupunta sa ibang Lugar. Ang Boring!
Buti sana kong Bar.
Ngayon, Nag Gro-Groupings si Ma'am, Sya kasi ang pipili kong sino ang magiging Partners mo. Bali sa 35students. Ang daming Groups. Tss. Bobo ba 2 sa Math?!
"Ralph Kindle John , Ashley Robert and Lastly Mark Angelo Dela Coste.Kayong tatlo ang Partners sa Research. Ok, Students Blah-Blah-Blah-Blah"
So, Partner ko pala si Ashanaka. Eh ang layo ng Surname nya sa Surname ko! Bobo na Teacher!
Sa napapansin nyo, 3 lang kame. Yan ang Groupings nya eh! Walang awa! Hindi nya naman lahat babasahin! Alangan naman kami lang tinuturuan nya ng Research. =____=
"A-Ah, Angelito?" Tumingin naman ako kay Ashanak.
"Kaylangan mo?"
"Ah, Pwede ba sabay na tayong mag Break?"
"Hindi pwede!"
"Sge na naman oh, Wala kace akong kasama. Please."
Napatingin ako sa mga mata nya, Pa Cute effect pa sya. Puppy eyes ba tawag don? Tss.
"Sge, Pero ayaw ko ng maingay."
"Yes! Salamat."
Bigla nya na lang akong niyakap.
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Teen FictionSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...