*ASHLEY POV*
@NBS (NationalBookStore)
"Dami namang magaganda dito. Hindi ko alam kong anong bibilhin ko. *pout*" -Gwen.
Tama. Maraming magaganda. *______* Gusto ko LAHAT.
"Hoy! Kayong dalawa! Kanina pa kayong nalalaway jan. Haha bilhin nyo na lang ung mas importante. Ok ?" -Anne.
"Gusto ko LAHAT." Sabay na sabi namin ni Gwen. Nakatinginan kami at tumawa.
"College na kayo! Bawal na ang Barbie na Notebook. Dalaga na kayo." -Anne
*_____* BARBiiiieeeeeee!!! i want BARBIIIEEEEE!!!!
"Sge na nga!" -Gwen.
"Mag libot-libot na tayo." -Anne.
"Ok!" Sabay na naman kami ni Gwen. Tumawa na lang kami.
Kanina ang tahimik ni Anne sa loob ng kotse. Ngayon naman ang ingay at ang kulit din.
Hindi ko pa pala na tanong sakanya kong naka Move-On na ba sya kay Kuya.
>////< NAHIHIYA AKO!!
Kahit Break na sila ni Kuya, Kinikilig parin ako sakanila!
Marami na akong napili, Gusto ko sana BARBiE na notebook. T3T
Napadpad ako dito sa mga PocketBooks. *____*
Sheemaaay! Ang dami! Bilhin ko kaya LAHAT? Joke. Pinagbawalan ako ni Mommy mag basa ng PocketBook.
Pero...Bumabasa parin ako, Kapag WALA SYA.
Nakatayo lang ako dito. Tumitingin-tingin lang hanggang sa may naka bangga sakin na Babae.
^_____^ SHE'S SO PRETTY.
"Oh, Im Sorry." She said and smile at me.
"Its ok." I respond with a smile.
Tumalikod na ako sakanya. Meron akong nakita na Libro. Ung title ay 'Operation: Break the Cassanova's Heart'
Wow !!!! Binasa ko ung sa baba.
'In the game Called Love the first one to fall is the loser'
BY: ALYLOONY
"Oh my gosh!" Sabi ko na mahina. Ito ung Binasa ko sa Wattpad. Ito din ung matagal ko ng gustong bilhin. >////< Kapag kasi pumunta ako dito sa NBS, Wala ng Stock. Kainis!! Naalala ko na kasama ko rin Sya.
*FLASHBACKS*
"Babe, NBS muna tayo." Sabi ko kay John.
"Bakit Babe?"
"Bibili lang ako ng Book."
"Book ? Ah. Ung Break the Casanova's heart ba ?"
Umiwas muna ako ng tingin. "Hehe, Oo Babe."
"Hahaha, Sge na nga. Tayo kana punta na tayong NBS. Ilang weeks muna yan pinapangarap pero hindi mo parin makuha."
>////< OO NGA EH! ILANG WEEKS NA. HINDI KO PARIN MAKUHA. BUTI NA LANG IKAW. NAPASAKIN NA.
>/////< SHET!!!!!!
"Kainis!" Mahina kong sabi.
"Hahaha, Mapapa Sayo rin un Babe, Tiwala lang."
"Sana nga...Sana." *Pout*
"Cute naman ng Baby ko." At umakbay sya sakin sabay kiss sa Cheecks ko. >////< "Namumula ka Babe,Kinikilig ka no ? Aminin! Hahahaha."
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Novela JuvenilSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...