CHAPTER(6)

243 4 1
                                    

DEDICATED TO: Millicenth Grace Estanislao at sa Kuya kong Pogi. James Paul Grandeza ;)) Salamat sa pag Share nyo nang LOVE STORY na nangyari sa buhay nyo...

"Cassanova's Surprise(Real Talk"

Readers, If your interested...You Can read that Story. TRUE STORY po yan. Isang Cassanova's / Play Boy... Na inlove sa isang Hopeless Romantic na Babae. Meron bang HAPPY ENDING sa kanila? Or nagsisimula pala ang LOVE STORY nila?

(Cassanova's Surprise (RealTalk)

Interesado kayo, Basahin nyo na lang po...Nasa My Works ko po un... Pakitignan na lang po. SALAMAT. ;*

------------------

ENJOY READING...

------------------

*ASHLEY POV*

*Yaaaaaawn*

Maaga akong na gicing, Hindi naman halata na Excited talaga ako. ;))

Excited? Ewan!!!!

"Young Lady."

Napatingin naman ako sa pinto, Nakatayo ang Personal Maid ko.

"Breakfast is ready. Baba na lang daw po kayo sabi ni Madam."

Tumango ako bilang sagot.

Nandito pa pala si Mommy? Akala ko pumunta na syang States. Ibig sabihin babantayan nya talaga ako? Tsss.

-----

Humarap ako sa salamin, Hindi naman required samin na mag Uniform. Kasi First Day pa lang daw. Kung mag uniform man, Meron naman ako dito. ^___^

Matanong ko nga sarili ko.

"Gumanda ba ako? May nag bago ba sakin? Except sa Laman ng Puso ko."

"Marami ang nag bago sayo Baby."

Nabitawan ko ang suklay na hawak-hawak ko. Binigla naman kasi ako ng Kuya Ko. >____<

Humarap ako sakanya na naka Pout. Sya naman grabe ang ngiti sakin.

"Goodmorning my Princess." He kiss me in my Cheecks.

"Goodmorning din sayo Kuya." Ganon rin ang ginawa ko. Hinalikan korin sya sa Cheecks. >////< Hahahah, hindi ako kinikilig ha?! Hindi kami Talo!

"Marami ang nag bago sayo Baby, Lalo kang gumanda...Tumangkad ka nga eh. Hindi nga kita nakilala kahapon, Hahaha."

T3T

"Pero alam ko naman na Sya parin ang Mahal mo. Swerte ng Mukong na un. Hahaha."

Nalungkot ako bigla. "Un na nga Kuya eh. Sya parin ang mahal ko..." Tumingin ako sa kanya. "Ang tanong...Ako parin ba ang Mahal nya?" Pinipigilan kong tumulo ang Luha ko. Ayaw ko munang umiyak!

Hinalikan ako ni Kuya sa noo. "Alam ko't alam mo na MINAHAL ka nya ng Sobra-Sobra...Pero Baby, 3years kang na wala, Katulad sa situation ko...Hindi nya alam kong bakit mo talaga syang iniwan. Sa 3years na un...Siguro meron na syang Iba...Pero diyos ang nakakaalam. Haysst! Tama na nga! Wag mo muna syang isipin...Ang isipin mo ay ung pag-aaral mo. College kana Baby, Alam ko na magiging Popular ka na naman sa Campuss." Sabay kurot sa pisnge ko.

Ang sakit marinig na meron na syang IBA...

Tama nga naman si Kuya. 3years din ako nawala...

Pero...Pano naman ung PANGAKO nya sakin? Pangako naming dalawa? Sa 3years...Wala akong minahal...Sya lang.

"Baby,Wag mo na syang isipin. Kanina pa naghihintay si Mommy sa baba. BreakFast na tayo." *KillerSmile*

"Kuya, Wag kang ngumiti!! Oo na!! Hindi ko na sya iisipin!! Wag kang mag Killer Smile sakin!!!"

Left Without A WordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon