CHAPTER(8)

202 5 1
                                    

-------------------

CHAPTER(8)

-------------------

*ASHLEY POV*

Nagsipuntahan na kami sa mga Rooms namin. Hiwalay kami ng Building... T___T Wala akong kausap.

Ako lang mag isa. Buti pa ung dalawa iisang building lang. Kainis! Sana TEACHER na lang ang kinuha ko.

Ito ako ngayon...LONER! Sarap mag Cutting!

Naka upo ako sa tabi ng Bintana, Gusto ko eh! Wala akong katabi. Ayaw nila sakin! -3- Sumbong ko kaya sila sa mga Bestfriend ko! (^__^v)

=_______= Nahahawa na ako kay Gwen. Minsan ganito sya eh! Isip bata. Minsan Sadista rin.

"Ang pogi talaga ni RJ no?"

"Oo nga eh!! Kyaaaaah~ Swerte talaga ng Girlfriend nya!"

"Kyaaaaaaah~ Bussiness Add. din ang Course nya, Sana Classmate natin sya ano? Shet!!"

"Tama! Pag nagkataon! Oh my!! Aakitin ko sya!!!!"

"Gaga!!! Ako rin hindi mag papatalo!!!!"

"RJ!!!!! Be Mine!!! Huhuh."

=________= Sinong RJ? Artista ba un? Kanina ko pa yan naririnig eh! Hindi lang dito sa classroom pati narin sa Canteen.

"GoodMorning!"

Oh Shet!!!! =_____= Sana hindi sya MATH TEACHER!!!!!!!!

"Im your Advicer, and proudly to say MATH TEACHER."

T_______T MATH??? HATE KO ANG MATH!! Kami ni GWEN. Hate ang math.

Ang aga-aga MATH? OH PLEASE!!!

"Before we Start, Inroduce youself."

Parati naman eh!

Ako ang pang LAST. Nasa likuran kaya ako. Ok na un!

"Mark Angelo Dela Coste." Sabi ng lalake na nasa harapan. =____= Poker Face lang sya.

"Shet! Ang pogi iteey!"

"Sana makatabi ko sya!"

"Ok lang kung hindi natin classmate si Rj basta ba nandito ung MARK."

Pahalata na Malandi! Sge lang! Hahaha. Bitter!

Tumingin silang lahat sa dereksyon ko. Oh? Ako na pala! Lumakad ako papunta sa harap, Nadaanan ko ung Mark. Well! Gwapo pala talaga sya kung salapitan! O____o TOTOO!!

"Good Morning, I'm Ashley Robert...But you can call me ASH, Its my Nickname... Thanks." Tapos nag Bow ako. Hindi naman ako Korean. HALF? Yeah~HALF!

"Weetweeew~"

"Ganda naman!"

"Pwedeng manligaw?"

=______= HINDI!! Chos!! Hindi ko na lang sila pinansin. Umupo na ako, Wala parin akong SeatMate. Mas ok na un. ;)) Walang makulit.

~~FF (FastForward ^__^v)

*Tok-Tok*

Napatingin kaming lahat sa kumatok. Isang matanda na Babae. Siguro nasa 30+ Infernees! Ang GAAANDAAA ;))

She's seems familliar... Alam ko na nakita ko na sya DATI. Hindi ko lang matandaan.

"Goodmorning Miss.Sandoval, Sorry for disturbing, Gusto ko lang ipa-alam na bukas na papasok si RJ, dahil bussy pa sya."

Nginitian naman sya ni Ma'am. "Ok lang. Sabihin mo na lang na wag syang ma late bukas."

Ngumiti ung Matandang Babae sa kanya at napatingin sa...Dereksyon ko?!

O_____O <-- Itchura nya.

O____o <-- Ako, Nagtataka.

"Ah...Sge...Bye..." At umalis na ung Matandang Babae.

Ehhh? Bakit ganon ung Facial Expression nya?

Kilala nya ba ako? Wala naman akong naalala na may sinaktan akong Matanda. Hoy! Malaki respeto ko sa mga matatanda.

Nagsimula na mag Turo ung Math Teacher namin.

Kinuha ko sa bag ko ung Libro na pinabili ko kay Yaya. Ung libro na 'Let me be the one'

Nabasa ko na eto sa wattpad, pero mas maganda kase kapag nasa libro eh.

Nilagay ko ung bag ko sa harapan ng desk ko. At nilabas ko ung Libro.

Chapter 10 na ako.

Nagbabasa lang ako, hanggang sa nag ring na ung bell. Hindi ko man lang na malayan na Awasan na pala? Ang ganda talaga ng Story.

Palakad na ako palabas sa Building ko, Nandon na kase si Marry Anne at Gwen.

~FASTFORWARD~

"Sa wakas! Uwian na!" -GWEN.

"Hayyy! Ang Boring!" -Anne.

Sa lahat na mga Subject kaninang Umaga at Hapon.

=____= INTRODUCE YOURSELF lang talaga. Bukas pa daw kaming mag Lesson.

EXCEPT lang ang MATH

Papunta kaming Parking Lot. Nang ma daanan namin ang Soccer Field.

"Woooooooaaaaaah!!!!"

"GO NUMBER 14!!!!!!!"

"GO RJ!!!!!!"

Napahinto naman silang dalawa, Nasa unahan ko kasi sila at sa likuran ako.

Tumingin sila sa Soccer Field. Gusto ko sana tumingin pero alam ko naman na masasaktan lang ako.

Kapag kasi makakita ako ng Soccer Field...Nasasaktan ako. T______T

Hindi na ako tumingin, Tinignan ko lang silang dalawa na ang mukha ay...

O________O <---- Ganyan.

"Hoy! Anong problema nyo?" Tanong ko. Tumingin naman sakin si Gwen at sumunod si Anne. Kita ko sa mga mata nila na nag-aalala sila.

"Hoyyy! Ano ba!! Ano nga Problema nyo??" Hindi sila nag sasalita. Nakita ko na biglang tumulo ang luha ni Anne.

"A-Alis na...Alis na tayo d-dito." - Anne.

"T-Tama." - Gwen.

"B-Bakit?" Tanong ko. Pinunasan naman ni Anne ung Luha nya at hinawakan ako sa kamay.

"Alis na tayo bago kapa---" -Gwen. Hindi ko na narinig ang sasabihin nya kasi bigla na lang sumigaw at ang ingay.

"I LOOOVEEE YOOOOU RJ!!!"

"KYAAAAAAAAAAAH!!!!"

"GOOOO RJ!!!!!"

"WE LOVE YOU RALP KINDLE JOHN!!!!"

Tumingin ako sa Field...

O____________O

"J-Jhon." And my Tears fall.

-------

[Do Votes and Comments:]

Add me on Facebook -->

Cassey.colon@yahoo.com.ph

Follow me on Twitter -->

@Gameover0261

Left Without A WordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon